Sữa pediasure grow and gain có tốt không ? Cách pha sữa pediasure shake mix ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Pediasure Grow and Gain Shake Mix còn gọi là sữa Pediasure Mỹ là loại sữa cho bé lười ăn, thấp còi ở độ tuổi 1-10 tuổi. Giúp bé ngon miệng phát triển toàn diện về cân nặng và chiều cao, tăng đề kháng. Cách pha sữa pediasure shake mix như thế nào ? Cùng Websosanh tham khảo ngay:

Sữa pediasure grow and gain – Sữa pediasure Mỹ có tốt không ?

Không phải bé nào cũng ăn hết khẩu phần trong mỗi bữa của mình. Dù bé ăn uống đầy đủ nhưng không phải bé nào cũng hấp thu được hết các chất, vitamin và dưỡng chất trong thức ăn. Vì thế bé ăn được mà vẫn thấp còi. Bé lười ăn biếng ăn lại càng thấp còi hơn nữa.

Sữa tươi được bố mẹ sử dụng cho con rất nhiều sau 1 tuổi nhưng trong sữa tươi tuy chứa nhiều canxi nhưng hàm lượng vitamin và các chất dinh dưỡng lại không nhiều. Chưa kể nhiều bé bị dị ứng với đạm sữa bò hay không uống được sữa bò thì sữa pediasure grow and gain shake mix sẽ là một sự lựa chọn khá tốt dành cho bé của bạn.

Sữa Pediasure Grow and Gain Shake Mix còn gọi là sữa Pediasure Mỹ là loại sữa cho bé lười ăn, thấp còi ở độ tuổi 1-10 tuổi. Giúp bé ngon miệng phát triển toàn diện về cân nặng và chiều cao, tăng đề kháng. PediaSure Shake Mix giúp cân bằng dinh dưỡng đầy đủ cho trẻ biếng ăn, người mới ốm dậy, là nguồn cung cấp protein, canxi, vitamin, và khoáng chất dồi dào, hỗ trợ dinh dưỡng giúp cân bằng một chế độ ăn uống không đều.

Trong sữa pediasure grow & gain có chứa prebiotics hỗ trợ sức khỏe đường tiêu hóa và hệ miễn dịch. Đồng thời cung cấp nhiều protein, 26 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Chứa lượng dinh dưỡng đầy đủ, cân bằng, đáp ứng khẩu phần ăn của trẻ. Cung cấp DHA và omega 3 giúp bổ não, mắt cho trẻ. Cung cấp chất xơ, cân bằng dinh dưỡng cho trẻ nhỏ và đặc biệt không chứa gluten, kosher, halal, phù hợp cho trẻ không dung nạp lactose.

Sữa pediasure grow and gain shake mix có mấy loại ? Mấy vị ?

Trên thị trường hiện nay sữa pediasure grow and gain shake mix có 2 loại dạng bột và sữa pediasure nước pha sẵn dung tích 237ml/chai quy cách đóng thùng 24 chai/thùng với 3 hương vị vanila, socola và hương dâu tự nhiên dễ uống cho bé lựa chọn và sử dụng.

Sữa pediasure grow and gain có tốt không ? Cách pha sữa pediasure shake mix ?
Sữa pediasure grow and gain có tốt không ? Cách pha sữa pediasure shake mix ?

Cách pha sữa pediasure shake mix đúng chuẩn

Để có 225ml sữa PediaSure Shake Mix, bạn chuẩn bị 190ml nước chín để nguội, cho từ từ 5 muỗng gạt ngang sữa bột PediaSure Shake Mix vào, khuấy đều tay cho sữa tan đều là uống được.

Một hộp PediaSure Shake Mix 397g tương đương với 10 cốc sữa. Cho trẻ dùng từ 2 – 3 ly sữa mỗi ngày để đảm bảo sự phát triển hoàn hảo cả về thể lực và trí tuệ.

Nếu muốn thêm sữa tươi vào PediaSure Shake Mix thì pha như sau: đổ 3/4 cốc sữa tươi lạnh vào ly. Dần dần khuấy với 1/3 cốc PediaSure Shake Mix cho đến khi hòa tan.

– Số lượng tối đa dùng hàng ngày (cho mỗi 1/3 cốc PediaSure Shake Mix):

+ Trẻ từ 1-3 tuổi : 1 cốc sữa/ngày

+ Trẻ từ 4-8 tuổi : 2 cốc sữa/ngày

+ Trẻ từ 9-12 tuổi: 3 cốc sữa/ngày

1/3 cốc PediaSure Shake Mix (tương đương 38g hoặc 35 ml) hòa tan với ¾ cốc sữa tươi (tương đương 80 ml sữa) sẽ cung cấp lượng protein tương đương với hai quả trứng, lượng Vitamin A tương đương như khi uống một cốc nước ép đào tươi và hàm lượng Vitamin C cao tương đương một quả quýt. Bên cạnh đó, một ly sữa được pha đúng cách còn cung cấp lượng canxi như một phần ăn pho mát của người Mỹ.

Giá sữa pediasure grow and gain shake mix bao nhiêu tiền ?

Giá sữa pediasure grow and gain shake mix dạng bột dao động trong khoảng từ 359.000 vnđ – 470.000 vnđ/hộp 397g còn giá sữa nước pediasure grow and gain shake mix pha sẵn dao động trong khoảng từ 43.000 vnđ – 69.000 vnđ/chai 237ml và 1.200.000 vnđ/thùng 24 chai pha sẵn.

3 ưu đãi khuyến mãi sữa Pediasure hấp dẫn từ Abbott mẹ không nên bỏ lỡ

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!