Sữa Pediasure nước an tâm theo trẻ cùng những chuyến đi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Pediasure dạng nước với 4 vị chuối, dâu, vani và socola chứa các protein và dưỡng chất cần thiết như sữa công thức, tiện dùng khi đưa trẻ đi chơi, dã ngoại.

Websosanh – Sữa Pediasure dạng nước hiện đang được các mẹ tin dùng bởi tính tiện lợi và bổ sung các dinh dưỡng cao cấp cho trẻ, sữa được sử dụng như sữa tươi uống trực tiếp không cần hâm nóng cho bé.

g

Vị Vani dung tích 250ml.(ảnh internet)

d

Vị socola dung tích 250ml.(ảnh internet)

dVị chuối dung tích 250ml (ảnh internet)

hVị dâu dung tích 250ml (ảnh internet)

– Sữa nước PediaSure là loại sản phẩm dinh dưỡng cao cấp dành cho trẻ nhỏ (1-10 tuổi), nhất là trẻ suy dinh dưỡng, nhẹ cân. Đặc biệt khi trẻ bị bệnh có thể dùng PediaSure nước để bổ sung khẩu phần ăn hoặc duy trì tốt tình trạng dinh dưỡng.

– Sữa nước PediaSure chứa lượng dinh dưỡng đầy đủ, cân bằng, đáp ứng khẩu phần ăn của trẻ.

– Sữa nước PediaSure chứa nhiều protein, 25 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

– Sữa còn chứa prebiotics hỗ trợ sức khỏe đường tiêu hóa và hệ miễn dịch.

Sữa nước PediaSure không chứa gluten, kosher, halal, phù hợp cho trẻ không dung nạp lactose.

– Ngoài ra sữa nước Pediasure còn là nguồn cung cấp dưỡng chất cho trẻ còi xương, trẻ mới ốm dậy cần nhiều dinh dưỡng để hồi phục sức khoẻ.

– Sữa được chứng nhận là có khả năng giúp bé tăng cân tốt. Các hương vị của sữa cũng rất kích thích vị giác do đó giúp trẻ uống lượng sữa nhiều hơn so với sữa bột thông thường và điều này góp phần đáng kể làm bé tăng cân và khỏe mạnh.

– Sữa nước Pediasure có nhiều lựa chọn cho bé, các vị vani, chuối, dâu, chocolate có hương vị thơm ngon, phù hợp với khẩu vị các bé

– Thích hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên, bé có thể mang theo khi đi học hoặc đi chơi với cha mẹ, hoặc đi đến những nơi không tiện pha sữa, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm là con yêu vẫn cung cấp đầy đủ lượng chất dinh dưỡng cần thiết và hương vị thơm ngon của sữa cũng rất hấp dẫn bé khác với những loại sữa bột thông thường do đó đảm bảo bé sẽ rất yêu thích. Giá của một chai sữa 250ml vào khoảng 35 nghìn đồng.

H.H Tổng hợp

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!