So sánh sữa Pediasure Mỹ và S-26 Ultima Thụy Sĩ cho bé 2 tuổi trở lên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bước vào giai đoạn 2 tuổi, bé bắt đầu phát triển nhiều hơn về vận động, ngôn ngữ, nhận thức, trí tuệ. Nếu bạn quan tâm việc bổ sung dinh dưỡng cho trẻ từ sữa và phân vân giữa 2 loại S-26 Ultima Thụy Sĩ và sữa Pediasure Mỹ cho bé 2 tuổi trở lên thì so sánh sau sẽ hữu ích với bạn.

1. Đôi nét về thương hiệu sữa Pediasure Mỹ và S-26 Ultima Thụy Sĩ

Sữa Pediasure Mỹ là sản phẩm của thương hiệu Abbott Hoa Kỳ – Thương hiệu rất nổi tiếng với bề dày lịch sử hơn 135 năm hình thành và phát triển. Hiện sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt tại hơn 160 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam, sản phẩm sữa Pediasure Mỹ cho trẻ từ 1-10 tuổi rất được ưa chuộng, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa.

Đôi nét về thương hiệu sữa Pediasure Mỹ
Sản phẩm sữa Pediasure vani 850g (Ảnh: Anhtp).

Còn S-26 Ultima Thụy Sĩ là một dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ mới của thương hiệu Nestlé. Đây cũng là một thương hiệu sữa bột công thức rất nổi tiếng trên toàn cầu. Với hơn 155 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Nestlé đã không ngừng nghiên cứu và sáng tạo trong lĩnh vực dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Do đó, chỉ mới xuất hiện trên thị trường trong năm 2023 nhưng Nestlé S-26 Ultima đã dành được nhiều sự quan tâm từ các mẹ bỉm sữa Việt.

Sữa S-26 Ultima Thụy Sĩ cho trẻ từ 2 - 6 tuổi
Sữa S-26 Ultima Thụy Sĩ cho trẻ từ 2 – 6 tuổi (Ảnh: Anhtp).

Xét về yếu tố thương hiệu thì thương hiệu Nestlé đang chiếm ưu thế hơn thương hiệu sữa Abbott về sự lâu đời. Tuy nhiên xét về độ uy tín thì cả 2 thương hiệu này đều được người tiêu dùng ưa chuộng “một chín một mười” nên dù bạn lựa chọn sữa Pediasure Mỹ của Abbott hay S-26 Ultima Thụy Sĩ của Nestlé thì cũng đều yên tâm.

*Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Mọi trẻ sơ sinh đều nên bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu tiên và tiếp tục duy trì trong suốt 24 tháng đầu đời. 

Bài viết này sẽ tập trung so sánh chi tiết ưu nhược điểm của sữa Pediasure MỹS-26 Ultima Thụy Sĩ (S-26 Ultima 3) cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Đây là thời điểm đa số trẻ đã bắt đầu cai sữa mẹ và tới lớp mầm non, nhà trẻ để làm quen với môi trường mới. Đồng thời đây cũng là giai đoạn trẻ phát triển mạnh mẽ về hệ vận động, trí não và khả năng tư duy nên 2 loại sữa Pediasure của Abbott và S-26 Ultima của Nestlé được đặc biệt chú ý.

2. Ưu nhược điểm của sữa Pediasure Mỹ cho bé 2 tuổi trở lên

So với Nestlé S-26 Ultima, Abbott Pediasure là dòng sữa công thức thiên về tăng trưởng và phát triển toàn diện.

2.1. Ưu điểm của sữa Pediasure Mỹ

Hiện sản phẩm có khá nhiều ưu điểm như:

  • Cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho sự phát triển của trẻ bao gồm các nhóm chất đạm, béo, xơ, vitamin, khoáng chất, lợi khuẩn probiotics. Cùng hệ dưỡng chất PeptiGro giúp trẻ từ 2 – 10 tuổi tăng cường sức đề kháng, phát triển tốt về chiều cao, cân nặng và trí não thông minh.
  • Sữa Pediasure của Mỹ khá đa dạng chủng loại và quy cách đóng gói cũng như nguồn gốc xuất xứ sản phẩm tùy thuộc vào hình thức xách tay hay nhập khẩu phân phối chính hãng. Theo đó, 2 dạng chủ đạo của Pediasure là sữa nước và sữa dạng bột với nhiều quy cách đóng gói bao bì giấy hoặc lon thiếc khối lượng to, nhỏ đáp ứng nhu cầu lựa chọn của người tiêu dùng.
  • Không chỉ đa dạng về thiết kế mà hương vị sữa Pediasure của Mỹ cũng được đánh giá cao về sự đa dạng. Có đủ loại ngọt và ít ngọt với các hương vị vani, socola, dâu và nhiều loại trái cây khác tùy dạng bột hay sữa nước pha sẵn.
  • Thành phần sữa Pediasure của Mỹ không chứa Gluten hay Lactose.
  • Sữa Pediasure Mỹ được nhiều mẹ tin dùng cho con để cải thiện tình trạng biếng ăn, từ đó phát triển chiều cao, cân nặng hợp chuẩn giúp bé thấp còi, nhẹ cân, biếng ăn nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng với các bạn cùng trang lứa.

2.2. Nhược điểm của sữa Pediasure Mỹ

Tuy nhiên ở sản phẩm cũng có nhược điểm sau:

  • Giá sữa Pediasure Mỹ cao hơn các loại sữa bột công thức thông thường.
  • Trong Pediasure có chứa thành phần từ sữa và đậu nành nên những bé có hệ tiêu hóa rất nhạy cảm hoặc đã từng bị dị ứng với các thành phần này thì nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.
  • Pediasure Mỹ dù tốt nhưng cũng chỉ là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng do đó không hoàn toàn thay thế được các thực phẩm bé ăn hàng ngày. Do đó, bạn cần bổ sung cho con một chế độ ăn uống khoa học và cân bằng để trẻ phát triển được tốt nhất.

3. Ưu nhược điểm của sữa S-26 Ultima Thụy Sĩ cho bé 2 tuổi trở lên

So với Pediasure Mỹ thì Nestlé S-26 Ultima lại thiên hơn về phát triển não bộ với công thức độc quyền NUTRILEARN Connect. Đây là hợp chất giúp sản sinh Myelin – tăng tốc độ kết nối não bộ nhanh hơn gấp 2,5 lần. Từ đó giúp bé thông minh, nhanh nhẹn, tăng cường nhận thức hơn.

3.1. Ưu điểm của sữa S-26 Ultima 3

Bên cạnh đó, S-26 Ultima 3 còn có những ưu điểm khác như:

  • Cung cấp nguồn năng lượng cao với đủ các nhóm chất đạm, béo, xơ, vitamin và khoáng chất thiết yếu cần thiết cho sự phát triển của trẻ từ 2-6 tuổi.
  • Đặc biệt bổ sung hàm lượng cao DHA, Choline, Lutein,… hỗ trợ nhận thức và xử lý hình ảnh tốt. Các dưỡng chất HMO, MOS giúp tăng cường miễn dịch. Đạm Whey Alpha-lactalbumin chất lượng hỗ trợ tiêu hóa tốt, tăng cường hấp thu. Canxi và Vitamin D giúp thúc đẩy khả năng tăng trưởng chiều cao và thể chất bé khỏe mạnh.
  • S-26 Ultima có vị ngọt, dễ uống, mùi thơm.

3.2. Nhược điểm của sữa S-26 Ultima 3

Tương tự như sữa Pediasure Mỹ, sữa S-26 Ultima cũng có 2 nhược điểm là:

  • Trong thành phần có chứa thành phần từ sữa và đậu nành nên không phù hợp cho trẻ có tiền sử bị dị ứng với các thành phần này.
  • Giá sữa S-26 Ultima khá cao và cao hơn cả giá sữa Pediasure Mỹ.
  • Chưa đa dạng chủng loại sữa bột và nước do mới có mặt trên thị trường. Trong tương lai hãng sẽ có thể có thêm dạng sữa bột pha sẵn tiện lợi cho trẻ.
  • S-26 Ultima 3 chỉ là thực phẩm dinh dưỡng bổ sung không thay thế được các bữa ăn và thực phẩm bé ăn hàng ngày nên bạn cần có kế hoạch sử dụng hợp lý và cân đối, đa dạng dinh dưỡng bé ăn, tránh uống quá nhiều sữa.

3. Tư vấn chọn mua sữa Pediasure Mỹ hay S-26 Ultima Thụy Sĩ

Qua phần so sánh chi tiết từ thương hiệu tới ưu nhược điểm cả 2 loại sữa cho bé 2 tuổi trở lên Pediasure và S-26 Ultima trên. Kết hợp với việc so sánh về tỉ lệ hàm lượng chất và bảng thành phần dinh dưỡng mỗi sữa thì ta thấy tuy cả 2 sữa đều cung cấp mức năng lượng trên 100g bột sữa là 464 kcal nhưng:

  • Sữa S-26 Ultima 3 giàu đạm, béo, xơ hơn sữa Pediasure một chút.
  • Do thiên về trí não nên hàm lượng DHA, ARA, Choline, Taurine, Lutein,… trong sữa Nestlé S-26 Ultima 3 sẽ vượt trội hơn trong sữa Pediasure.
  • Hàm lượng canxi và vitamin D trong sữa S-26 Ultima 3 của Nestlé cũng được thiết kế nhỉnh hơn sữa Pediasure Mỹ một chút.
  • Tuy nhiên sữa Pediasure lại có giá thành rẻ hơn và đa dạng chủng loại cũng như hương vị hơn S-26 Ultima 3 – đây là một lợi thế.
Tư vấn chọn mua sữa Pediasure Mỹ hay S-26 Ultima Thụy Sĩ
Tư vấn chọn mua sữa Pediasure Mỹ hay S-26 Ultima Thụy Sĩ (Ảnh: Anhtp).

Từ đây dễ thấy được công thức sữa S-26 Ultima 3 của Nestlé có phần vượt trội hơn Pediasure một chút nhưng lại chưa đa dạng và có giá thành cao. Do đó, nếu bạn đang tìm mua sữa cho bé từ 2 tuổi trở lên để phát triển toàn diện đặc biệt cải thiện được tình trạng biếng ăn, ít ốm hoặc trước đó đã và đang dùng quen Pediasure thì nên mua sữa Pediasure Mỹ sử dụng. Trong trường hợp bé cần phát triển nhiều về trí não thông minh, phản xạ nhanh nhờ tăng tốc độ phản xạ từ não bộ thì bạn nên tham khảo thử S-26 Ultima 3 cho con.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!