Sữa Riso Opti Gold 1 có tốt không và phù hợp với trẻ ở giai đoạn nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu các thông tin cần thiết về sữa Riso Opti Gold 1 có tốt không để đưa sự lựa chọn chính xác trong việc chọn mua dòng sữa chất lượng cho bé nhé.

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Sữa Riso Opti Gold 1 là sản phẩm được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn sữa Riso Opti Gold 1 có tốt không và phù hợp với trẻ ở giai đoạn nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.

1. Sữa bột Riso Opti Gold 1 sản xuất ở đâu

Để tìm hiểu sữa Riso Opti Gold 1 có tốt không, đa số người tiêu dùng sẽ quan tâm đến xuất xứ của sản phẩm, các thương hiệu uy tín, có mặt lâu năm trên thị trường vẫn là sự lựa chọn an toàn nhất.

Sữa Riso Opti Gold 1 là sản phẩm dinh dưỡng đặc chế được sản xuất bởi công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood. Đây là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất sữa cho trẻ em, được rất nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn. Các loại sữa Nutifood vinh dự là sản phẩm đã được Viện dinh dưỡng Việt Nam khuyến khích các mẹ dùng. Thống kê cho thấy, hơn 90% các bà mẹ thực sự hài lòng sau khi chứng kiến được sự phát triển toàn diện của trẻ cả về thể trạng và trí thông minh khi sử dụng sản phẩm sữa Nutifood.

2. Sữa bột Riso Opti Gold số 1 phù hợp trẻ ở giai đoạn nào

Sữa Riso Opti Gold 1 nằm trong bộ sản phẩm sữa Riso Opti Gold của công ty Nutifood, sản phẩm dành cho giai đoạn đầu đời của trẻ sơ sinh dưới 6 tháng tuổi. Đây là giai đoạn các cơ quan của trẻ còn non yếu, cần được chăm sóc đặc biệt với hệ dưỡng chất thiết yếu, được bổ sung đầy đủ trong bộ sản phẩm sữa Riso Opti Gold, giúp bé phát triển toàn diện từ thế chất đến tư duy trí não.

Sữa Riso Opti Gold 1 dành cho trẻ giai đoạn đầu đời
Sữa Riso Opti Gold 1 dành cho trẻ giai đoạn đầu đời

3. Thành phần sữa bột Riso Opti gold 1

Cùng tìm hiểu các thành phần của sữa bột Riso Opti Gold 1 để xem sữa Riso Opti Gold 1 có tốt không. Sữa bột Riso Opti Gold 1 chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu cho bé, bao gồm sữa non Colostrum, Lactoferrin, Alpha – lactalbumin và hệ Synbiotics. Các dưỡng chất này có tác dụng bảo vệ sức khỏe của bé, giúp bé tăng cường quá trình hấp thu đối với đường tiêu hóa của trẻ.

4. Lợi ích sử dụng sữa Riso Opti gold 1

4.1 Hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh và ngăn ngừa táo bón

Nhờ thành phần sữa non Colostrum có trong Sữa Riso Opti Gold 1, cùng các loại đạm phù hợp với hệ tiêu hóa của bé như Lactoferrin, đạm Whey chứa Alpha Lactalbumin, cùng các axit amin cần thiết, đặc biệt là chất Tryptophan và các dưỡng chất Synbiotics,… cùng nhau hỗ trợ cho trẻ có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, và ngăn ngừa tình trạng táo bón hiệu quả.

4.2 Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng

Sữa bột Riso Opti Gold 1 với công thức đặc chế Opti gold, tăng cường bổ sung các loại vitamin thiết yếu như vitamin A, E, C, Selen cho cơ thể bé. Đây là các chất có tác dụng chống oxy hóa, kết hợp với kẽm và Nucleotides, tạo cho bé một sức đề kháng khỏe mạnh, chống lại bệnh tật hiệu quả.

4.3 Hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao

Với tỷ lệ canxi và phốt pho hợp lý, chứa nhiều vitamin D2, và các vitamin nhóm B, cùng các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, đây là một trong những dòng sữa hỗ trợ bé dưới 2 tuổi phát triển toàn diện về chiều cao và cân nặng.

4.4 Hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác

Công thức đặc chế Opti gold còn đặc biệt chú trọng về phát triển của não bộ và thị giác của bé. Do đó, sữa bột Riso Opti Gold 1 được đặc chế với sự kết hợp  hết sức độc đảo cả các loại dưỡng chất như DHA, ARA, LA, ALA, Cholin, Taurin, Lutein, giúp hỗ trợ trẻ phát triển não bộ và thị giác một cách tốt nhất.

Hàm lượng DHA trong sữa được cân bằng ở mức hợp lý, đáp ứng theo đúng khuyến nghị của những chuyên gia Y tế thế giới FAO/WHO (2010) nên các mẹ có thể yên tâm nhé.

Sữa Riso Opti Gold 1 cho trẻ giai đoạn dưới 6 tháng tuổi
Sữa Riso Opti Gold 1 cho trẻ giai đoạn dưới 6 tháng tuổi

5. Giá sữa Nutifood Riso Opti Gold 1

Với thương hiệu uy tín, chất lượng đã được qua kiểm định, sữa Nutifood Riso Opti Gold 1 được bán tại nhiều nơi với mức giá phổ biến là 320.000 VNĐ một hộp 900g.

6. Khi nào nên cho con uống Riso Opti Gold 1 của Nutifood

Sữa Nutifood Riso Opti Gold 1 là sản phẩm dinh dưỡng cho hệ tiêu hóa của trẻ từ 6 tháng tuổi. Trong giai đoạn này hệ tiêu hóa bé còn non yếu, cần bổ sung dưỡng chất để cơ thể hoạt động khỏe mạnh hơn. Nhưng bên cạnh việc cho bé uống sữa ngoài, các mẹ cũng cần lưu ý, sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ, do đó, nên sử dụng các sản phẩm sữa Nutifood Riso Opti Gold 1 theo chỉ dẫn của bác sĩ nhé.

Ngoài ra, sữa Riso Opti Gold 1 có tốt không còn phụ thuộc vào chất lượng sữa bạn chọn mua. Hiện nay, trên thị trường rất khó để phân biệt hàng giả, hàng kém chất lượng. Do đó, để đảm bảo mua được sữa bột cho bé chính hãng với giá tốt nhất, các bạn nên mua tại những địa điểm bán hàng uy tín để đảm bảo sức khỏe cho trẻ nhỏ. 

Với những chia sẻ trên đây, chắc hẳn các mẹ đã phần nào nắm được các thông tin hữu ích và trả lời được câu hỏi sữa Riso Opti Gold 1 có tốt không rồi. Đây là sản phẩm đang được các mẹ tin tưởng là lựa chọn phổ biến, là loại sữa tốt nhất dành cho trẻ trong giai đoạn mới chào đời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa bột Riso Opti Gold có mấy loại ? Giá bao nhiêu tiền ?

Sữa bột Riso Opti Gold có mấy loại ? Giá bao nhiêu tiền ?

Sữa Riso Opti Gold được cho là giải pháp mới hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh, hấp thu tốt tạo đà tăng trưởng cân nặng chiều cao và trí não tốt hơn giúp bé tránh được các vấn đề về đường tiêu hóa như: nôn, ói, trớ sinh lý, tiêu chảy, táo bón,...

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!