Sữa rửa mặt nam The Face Shop có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua sữa rửa mặt nam The Face Shop để sử dụng hàng ngày thì The Fresh For Men Mild Foaming Cleanser sẽ là gợi ý lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Đôi nét về sữa rửa mặt nam

Mặc dù nam giới không quá cầu kì trong việc chăm sóc da mặt như phụ nữ nhưng họ cũng cần sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch bụi bẩn và chất nhờn trên da. Dựa trên nhu cầu thực tế này mà các sữa rửa mặt nam trên thị trường hiện nay thường được các nhãn hàng, thương hiệu thiết kế đúng chuẩn nhanh – gọn – sạch để giúp da mặt của nam giới luôn sạch – đẹp – mịn và được bảo vệ trước các tác nhân gây hại từ môi trường.

Sữa rửa mặt nam The Face Shop có những loại nào?
Sữa rửa mặt nam The Face Shop có những loại nào?

The Face Shop là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc rất nổi tiếng và khá được ưa chuộng bởi người tiêu dùng Việt Nam trong đó có cả nam giới và nữ giới. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt nam The Face Shop phù hợp với làn da của mình nhưng chưa biết nó có những loại nào thì thông tin sau sẽ hữu ích cho bạn:

Sữa rửa mặt nam The Face Shop có những loại nào?

Trên thị trường hiện nay, sữa rửa mặt nam The Face Shop dòng chuyên biệt chỉ có 1 loại là sữa rửa mặt nam The Face Shop The Fresh For Men Mild Foaming Cleanser.

Sữa rửa mặt nam The Face Shop The Fresh For Men Mild Foaming Cleanser
Sữa rửa mặt nam The Face Shop The Fresh For Men Mild Foaming Cleanser

Tuy nhiên, hầu hết các sữa rửa mặt The Face Shop đều được thiết kế phù hợp với mọi làn da nên dùng được cho cả nam giới và nữ giới. Do đó nếu bạn không thích sử dụng sữa rửa mặt The Face Shop For Men trên thì bạn cũng có thể tham khảo một số loại sữa rửa mặt The Face Shop khác đang được nam giới tin dùng như:

  • Sữa rửa mặt tạo bọt The Face Shop White Seed Exfoliating Foam Cleanser 150ml
  • Sữa rửa mặt The Face Shop The Therapy Essential Foaming Cleanser 150ml
  • Sữa rửa mặt The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Foam 300ml
  • Sữa rửa mặt The Face Shop Dr Belmeur Daily Repair Foam Cleanser
  • Sữa rửa mặt The Face Shop Dr Belmeur Clarifying Bubble Foam Cleanser
  • Sữa rửa mặt  The Face Shop Jeju Volcanic Lava Cleansing Foam

Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ chỉ review chi tiết về loại sữa rửa mặt nam The Face Shop chuyên dụng The Fresh For Men Mild Foaming Cleanser để xem nó có đáng để bạn sử dụng không nhé!

Sữa rửa mặt nam The Face Shop The Fresh For Men Mild Foaming Cleanser có tốt không?

  • Về thiết kế, bao bì sữa rửa mặt nam The Face Shop The Fresh For Men Mild Foaming Cleanser

Có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam phân phối, sữa rửa mặt nam The Face Shop The Fresh For Men Mild Foaming Cleanser có thiết kế dạng tuýp dung tích 150ml. Chất liệu tuýp làm bằng nhựa dẻo có nắp bật mở dễ dàng lấy dung dịch sữa rửa mặt cho một lần dùng. Bao bì có thiết kế màu trắng, nắp nâu làm tông chủ đạo. Hai mặt trước và sau tuýp sữa rửa mặt có ghi thông tin tên sản phẩm, thành phần, hướng dẫn sử dụng bằng 2 thứ tiếng Anh, Hàn là chính.

  • Về kết cấu, mùi hương, thành phần sữa rửa mặt nam The Face Shop The Fresh For Men Mild Foaming Cleanser

Sữa rửa mặt nam The Face Shop The Fresh For Men Mild Foaming Cleanser có kết cấu dạng kem, tạo bọt mịn, mùi thơm bạc hà rất dễ chịu. Thành phần chính có trong sữa rửa mặt nam này bao gồm: chiết xuất Trà Roobois Nam Phi, lá bạc hà và nước khoáng Harrogate nhập khẩu từ Anh Quốc.

  • Công dụng của sữa rửa mặt nam The Face Shop The Fresh For Men Mild Foaming Cleanser

Với thành phần tự nhiên, an toàn và lành tính, sữa rửa mặt nam The Face Shop The Fresh For Men Mild Foaming Cleanser được cho là phù hợp với mọi loại da, đặc biệt loại sữa rửa mặt này rất thích hợp với các làn da nam giới dầu mụn vì có khả năng kiềm dầu tốt.

Công dụng của sữa rửa mặt nam The Face Shop The Fresh For Men Mild Foaming Cleanser
Công dụng của sữa rửa mặt nam The Face Shop The Fresh For Men Mild Foaming Cleanser

Công dụng chính của sữa rửa mặt cho nam The Face Shop The Fresh For Men Mild Foaming Cleanser là:

    • Làm sạch sâu cho da mặt nam giới tận lỗ chân lông giúp da mặt thông thoáng, sạch sẽ.
    • Tẩy tế bào chết nhẹ cho làn da đẹp mịn màng
    • Kiểm soát tốt dầu thừa và bã nhờn trên da giúp da ngừa mụn không bóng dầu.
    • Cấp ẩm và giữa ẩm đầy đủ cho da nam giới giúp làn da sau rửa mặt không bị khô căng, rát da.
  • Giá sữa rửa mặt The Face Shop cho nam bao nhiêu tiền?

Hiện trên thị trường, giá sữa rửa mặt The Face Shop cho nam The Fresh For Men Mild Foaming Cleanser đang dao động trong khoảng từ 199.000 vnđ – 329.000 vnđ/ tuýp 150ml tùy nơi bán.

Tạm kết: Mức giá sữa rửa mặt nam The Face Shop này cũng tương đương như mức giá của các sữa rửa mặt The Face Shop khác cho nữ giới nên hầu như không có sự phân biệt giá theo giới tính ở đây. Đa số ý kiến nam giới đã sử dụng sữa rửa mặt nam này đều cho đánh giá tốt nên bạn có thể thử trải nghiệm sản phẩm để làm sạch sâu cho làn da mặt của mình hàng ngày.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!