Review dòng sữa rửa mặt gạo the face shop

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng sữa rửa mặt gạo the face shop hiện nay đang rất được tin dùng

Dòng mỹ phẩm đến từ nhà The Face Shop hiện nay đã rất quen thuộc với nhiều tín đồ đam mê làm đẹp hiện nay. Tuy nhiên, thương hiệu này chỉ là một trong những thương hiệu bình dân thôi nhưng vẫn được hầu hết các dòng sản phẩm của hãng mỹ phẩm đình đám này đều nhận được nhiều sự tin tưởng hoàn toàn tuyệt đối của rất nhiều chị em tin dùng hiện nay. Hôm nay Websosanh sẽ review cho bạn đọc về một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng đình đám hiện nay đang được ưa chuộng của  hãng, đó chính là dòng sản phẩm sữa rửa mặt gạo The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Foam.

​The Face Shop là một trong những nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đình đám đến từ Hàn Quốc. Những dòng sản phẩm của thương hiệu đình đám The Face Shop ngay từ những lần đầu tiên đã được cho ra mắt với đông đảo người dùng, đồng thời được đón nhận một cách nồng nhiệt nhờ vào những thành phần dưỡng có chứa bên trong bảng thành phần của dòng sản phẩm này đều có đặc điểm vô cùng lành tính, đồng thời còn được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên

Chi tiết về thiết kế của dòng sản phẩm

Thương hiệu sữa rửa mặt gạo the face shop
Sữa rửa mặt gạo được ưa chuộng

Về bao bì thiết kế thì mình thấy thiết kế rất tiện dụng, đặc biệt là thiết kế ở dạng tuýp sẽ rất dễ dàng cho người dùng để có thể mang theo bên mình. Nhưng mà cùng với màu vỏ ngoài có vẻ “hơi nhanh cũ” bởi vì hơi xỉn màu một chút, đặc biệt là không được tươi mới, cùng với nắp màu đen. Thành phần nguyên liệu để chế tạo vỏ sản phẩm này là nhựa dẻo nên cũng bất tiện khi mà bạn muốn lấy những chất kem cuối cùng còn sót lại khi đã dùng gần hết. Đây chính là một trong những điểm trừ của em này.

​Review sơ lược về dòng sữa rửa mặt gạo The Face Shop

Dòng sữa rửa mặt gạo the face shop đình đám
Sữa rửa mặt gạo tốt cho da

Ưa điểm của dòng sữa rửa mặt gạo The Face Shop

  • Dòng sữa rửa mặt gạo này được chiết xuất từ tinh chất của gạo, với khả năng thẩm thấu giúp hỗ trợ giữ ẩm và bảo vệ làn da đồng thời giúp hỗ trợ làm sạch những bụi bẩn cùng với bã nhờn trên da một cách hiệu quả
  • ​Dòng sữa rửa mặt gạo này của The Face Shop sở hữu thiết kế dạng tuýp vô cùng tiện lợi chính là một trong những điểm cộng đầu tiên của “em nó”. Tuy dòng sản phẩm có vẻ màu sắc không được bắt mắt nhưng sẽ rất dễ dàng cho bạn khi mang theo để đi du lịch xa nhà.
  • ​Khả năng tạo bọt của dòng sản phẩm này cũng khiến mình rất ưng ý. Bên cạnh đó, bọt còn mịn và bông bông lên, khi dùng ngay từ lần đầu tiên mình đã rất thích cảm giác mềm mại và sạch sẽ trên da rồi.
  • Cũng nhờ vào khả năng tạo bọt nhiều mà mỗi lần dùng bạn chỉ cần bóp ra với lượng rất ít cũng đủ để làm sạch toàn bộ khuôn mặt rồi.

Nhược điểm của dòng sữa rửa mặt

  • Cùng với mùi hương hơi nồng, tuy mùi hương không quá nồng nặc nhưng với những bạn nào khó tính hoặc mới dùng dòng sản phẩm này lần đầu có lẽ sẽ chưa thể quen được mùi hương này.
  • Về việc sử dụng sản phẩm thì tuy có khả năng hỗ trợ giúp làm sạch da ấn tượng nhưng cũng có thể làm khó chịu đối với một số làn da nhạy cảm hoặc những làn da đã bị tổn thương quá nặng do mụn gây ra.

Giá thành của dòng sữa rửa mặt gạo The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Foam

Như mình đã chia sẻ bên trên thì dòng mỹ phẩm của The Face Shop thuộc hạng mỹ phẩm bình dân, do đó mà giá thành của các dòng sản phẩm của hãng cũng tương đối phù hợp với rất nhiều đối tượng. Một tuýp sữa rửa mặt gạo sẽ có mức giá bán dao động khoảng 169.000 VNĐ mà thời gian sử dụng cũng khá lâu, mình thấy tiết kiệm hơn những dòng sữa rửa mặt khác.

 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!