Sữa tắm Cetaphil Baby có tốt cho trẻ sơ sinh không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Cetaphil baby là sản phẩm an toàn cao, có xuất xứ từ Úc hoặc Đức được nhiều bà mẹ tin dùng, liệu đây có phải sự lựa chọn hợp lý cho con bạn?

Thương hiệu Cetaphil là của nước nào?

CETAPHIL thuộc thương hiệu Galderma – Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Canada được chính thức ra đời vào năm 1981 bởi Nestlé và L’Oréal.

Sau nhiều năm thành lập, Galderma đã có sự phát triển vượt bậc và dần mở rộng thêm các nhà sản xuất mới tại Pháp, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đức và Brazil… Hiện nay, Galderma đã có đến 5 trung tâm nghiên cứu da liễu R & D và hơn 34 chi nhánh độc quyền trên toàn thế giới. – Với đội ngũ các chuyên gia bác sĩ da liễu hàng đầu, mỹ phẩm Galderma đã cho ra đời nhiều sản phẩm có công thức độc đáo, giúp nuôi dưỡng và giải quyết mọi vấn đề về da cho bạn. Sau nhiều nỗ lực nghiên cứu Galderma đã phát hành 1 850 ấn phẩm khoa học về các bệnh liên quan đến da. Chỉ trong năm 2014, Galderma nộp 6 500 ứng dụng bằng sáng chế và thực hiện 78 cuộc nghiên cứu lâm sàng với 4.800 đối tượng học sinh.

Thành phần không chứa những chất gây kích ứng và có hại cho làn da là tiêu chí đầu tiên của các sản phẩm Cetaphil, đặc biệt là với dòng sản phẩm Cetaphil Baby dành cho đối tượng trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh, Cetaphil còn chú trọng việc bổ sung những thành phần có lợi cho da, chống lại các vấn đề da nhạy cảm, kích ứng từ hóa chất. Cùng với nềcon tảng các kiểm định nghiêm ngặt, Cetaphil còn được cho là an toàn với làn da nhạy cảm.

Sản phẩm chăm sóc da Cetaphil Baby cho bé có những loại nào?

Các dòng sản phẩm của Cetaphil bao gồm sữa tắm Cetaphil baby, sữa dưỡng thể, sữa tắm cho da nhạy cảm, sữa tắm và dầu gội kết hợp; sữa tắm và dưỡng thể cho trẻ viêm da..

mua sữa tắm cetaphil cho trẻ sơ sinh ở đâu

Không chỉ có những sản phẩm chuyên biệt cho trẻ, Cetaphil còn nghiên cứu thành công những công thức dành cho da nhạy cảm của trẻ sơ sinh và dành cho những làn da cần trị liệu khi mắc bệnh ngoài da như eczema và kem dưỡng chống hăm bôi vùng da mang tã.

Sữa tắm Cetaphil có tốt và an toàn để dùng cho trẻ sơ sinh không?

Tất cả các sản phẩm Cetaphil dành cho trẻ em đều có chứa chiết xuất thực vật Hoa Cúc Hữu Cơ với tác dụng giảm dị ứng, làm dịu da giúp cho việc chăm sóc da cho bé hàng ngày an toàn hơn, da bé sẽ được bảo vệ khỏi những tác nhân từ môi trường bụi bẩn hay khi tiếp xúc với hóa chất từ quần áo, đồ chơi..

Những thành phần của sữa tắm Cetaphil không chứa chất bảo quản gây hại cho sức khỏe như Parapen, chiết xuất từ dầu mỏ và màu, mùi hương nhân tạo.. giúp giảm bớt những nguy cơ kích ứng cho da, đồng thời với đó là trong khi dùng bé cũng không bị cay mắt bởi sữa tắm

Các dòng sản phẩm đặc trị và dành cho da nhạy cảm của Cetaphil cho béđược thiết kế với công thức phù hợp với cho làn da mỏng manh của bé, trong khi đó dòng Cetaphil cho trị rôm sẩy và trị hăm có thể điều trị cho làn da khi gặp phải những tình trạng cần điều trị do vậy có công thức chuyên biệt hơn, người dùng nên có lựa chọn thích hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!