Sữa tắm em bé Johnson Baby có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua sữa tắm trẻ em và chưa biết nên mua loại nào tốt thì sữa tắm em bé Johnson Baby sẽ là một gợi ý không thể bỏ qua dành cho bạn tham khảo.

Sữa tắm em bé Johnson Baby do nước nào sản xuất?

Johnson Baby là một thương hiệu của Mỹ được thành lập từ những năm 1885, du nhập vào Việt Nam đã mấy chục năm và luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các mẹ bỉm sữa Việt. Sữa tắm em bé Johnson Baby trên thị trường Việt Nam hiện nay chỉ mang thương hiệu Mỹ còn nguồn gốc xuất xứ thì khá đa dạng và tới từ nhiều quốc gia khác nhau như Thái Lan, Malaysia, Anh, Úc,… Do đó, để mua sữa tắm em bé Johnson Baby chính hãng hoặc muốn biết sản phẩm bạn mua do nước nào sản xuất bạn chỉ cần check mã vạch là biết.

Sữa tắm em bé Johnson Baby có tốt không? Giá bao nhiêu?
Nguồn gốc xuất xứ sữa tắm em bé Johnson Baby

Có mấy loại sữa tắm em bé Johnson Baby?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, sữa tắm em bé Johnson Baby có rất nhiều loại đa dạng mẫu mã, công dụng, giá thành khác nhau như:

  • Sữa tắm gội toàn thân Johnson mềm mịn Cotton touch
  • Sữa tắm dưỡng ẩm Johnson Baby chứa sữa và gạo
  • Sữa tắm Johnson Baby chứa sữa và yến mạch
  • Sữa tắm Johnson Baby thơm mát, năng động
  • Sữa tắm pH 5.5 Hạnh nhân Johnson cho da nhạy cảm

Các loại sữa tắm em bé Johnson Baby trên đều được thiết kế dưới 3 dạng dung tích chai nhỏ 200ml, chai vừa 500ml và chai to 1000ml, riêng loại sữa tắm pH 5.5 Hạnh nhân Johnson cho da nhạy cảm chỉ có một loại dung tích chai 750ml.

Các loại sữa tắm em bé Johnson Baby
Các loại sữa tắm em bé Johnson Baby

Sữa tắm em bé Johnson Baby có tốt không?

Nếu bạn có em bé và đang muốn mua sữa tắm em bé Johnson Baby cho con sử dụng nhưng còn băn khoăn chất lượng thì hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay về sản phẩm này:

1. Review sữa tắm em bé Johnson Baby về thiết kế

Đa số các loại sữa tắm em bé Johnson Baby đều có 2 thiết kế phổ biến. Một là dạng chai to và vừa được thiết kế chai dạng có vòi xịt chỉ cần nhấn để lấy dung dịch sữa tắm. Hai là thiết kế chai dạng nắp bật, mở nắp để lấy dung dịch sữa tắm thường được thiết kế cho các chai sữa tắm cỡ nhỏ.

2. Review sữa tắm em bé Johnson Baby về thành phần

Thành phần có trong sữa tắm em bé Johnson Baby đều là thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như: tinh chất gạo, sữa, yến mạch cùng nhiều loại vitamin và khoáng chất khác, sữa tắm em bé Johnson Baby có độ pH cân bằng, không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé. Sản phẩm đã được các chuyên gia da liễu kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành trên thị trường.

Nhiều loại sữa tắm em bé Johnson Baby còn được bổ sung thêm các chất dưỡng ẩm gấp 2 lần so với các loại xà phòng tắm thông thường giúp da bé tắm xong không bị khô, rít mà rất mịn màng, mềm mại và có hương thơm nhẹ dịu.

Review sữa tắm em bé Johnson Baby về thành phần
Review sữa tắm em bé Johnson Baby về thành phần

3. Công dụng của sữa tắm em bé Johnson Baby

Không chỉ nhẹ nhàng làm sạch lấy đi mọi bụi bẩn, mồ hôi trên da bé, sữa tắm em bé Johnson Baby còn cung cấp độ ẩm cho làn da bé giúp da bé mềm mịn, đồng thời đóng vai trò giúp bé thư giãn, cho mỗi giờ tắm là một khoảng thời gian khám phá thú vị cùng phụ huynh và đồ chơi của bé.

4. Người tiêu dùng đã mua và trải nghiệm nói gì về sữa tắm em bé Johnson Baby?

Do đã xuất hiện trên thị trường Việt từ khá lâu nên sữa tắm em bé Johnson Baby được khá nhiều phụ huynh lựa chọn sử dụng cho con của mình. Đa phần sau khi sử dụng, trải nghiệm cho cả con và bản thân, các mẹ bỉm sữa đánh giá đây là dòng sữa tắm tốt, mùi thơm nhẹ dịu, cảm  giác tắm xong rất dễ chịu, để tiết kiệm họ đã mua chai lớn 1000ml để sử dụng tuy nhiên chai lớn dung dịch loãng hơn, vòi xịt cũng rít khó lấy dung dịch hơn so với các chai nhỏ và vừa.

Giá sữa tắm em bé Johnson Baby bao nhiêu tiền?

Sữa tắm em bé Johnson Baby có giá thành rất vừa túi tiền hầu hết mọi người tiêu dùng dao động chỉ trong khoảng từ 45.000 vnđ – 200.000 vnđ/ chai tùy dung tích từ 200ml – 1000ml. Để mua sữa tắm em bé Johnson Baby giá tốt nhất bạn có thể sử dụng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá trước khi mua. Hoặc truy cập https://websosanh.vn/s/sữa+tắm+johnson+baby.htm để biết thêm chi tiết.

Kết luận: Từ những phân tích chi tiết trên, có thể nói, sữa tắm em bé Johnson Baby là sản phẩm chất lượng tốt, giá cả bình dân được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và lựa chọn cho con của mình. Do đó, nếu bạn đang tìm mua sữa tắm trẻ em và chưa biết nên mua loại nào tốt thì Johnson Baby sẽ là một gợi ý không thể bỏ qua dành cho bạn tham khảo.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!