Sữa tắm gội cho bé 3 tuổi nào an toàn, chất lượng tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có nhiều loại sữa tắm gội cho bé 3 tuổi khác nhau. Điều đó khiến các bậc phụ huynh gặp khá nhiều khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm tốt, phù hợp cho bé.

Hôm nay, Websosanh.vn xin chia sẻ về 3 dòng sữa tắm gội cho bé 3 tuổi chất lượng tốt và an toàn. Hy vọng với những gợi ý dưới đây, các bậc phụ huynh sẽ có được lựa chọn mua hàng sáng suốt nhất.

1. Sữa tắm gội Wesser 2in1 hương phấn – Giá tham khảo: 100.000 VNĐ/chai 500ml

Wesser 2in1 hương phấn là dòng sữa tắm gội cho bé 3 tuổi được nhiều bà mẹ lựa chọn. Sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc, có công dụng vừa tắm vừa gội, tiện lợi và dễ sử dụng cho cả mẹ và bé. Đồng thời, với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, loại sữa tắm gội này vô cùng an toàn cho trẻ, không gây kích ứng hay cay mắt.

sữa tắm gội Wesser 2in1 hương phấn
Sữa tắm gội Wesser 2in1 hương phấn công dụng đa dạng

Thành phần chính của sữa tắm gội Wesser 2in1 hương phấn là: Cỏ xạ hương, oải hương, kinh giới, hương thảo,… rất tốt cho làn da và mái tóc trẻ. Cụ thể:

– Oải hương: Có tác dụng kháng khuẩn và kháng nấm, làm dịu làn da thô ráp.

– Cây kinh giới: Chứa nhiều kháng sinh, giúp phòng ngừa rôm sảy, mẩn ngứa và mụn nhọt ở trẻ.

– Cỏ xạ hương: Tăng cường khả năng làm sạch da.

– Hương thảo: Là chất bảo quản tự nhiên, chống lại tình trạng viêm và kích ứng, tăng cường độ ẩm cần thiết để giúp tóc mọc dày hơn, bóng mượt hơn.

2. Sữa tắm gội cho bé 3 tuổi Chicco 0M+ – Giá tham khảo: 450.000 VNĐ/chai 500ml

Chicco 0M+ là sản phẩm sữa tắm gội cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được sử dụng rộng rãi hiện nay. Chicco 0M+ có thành phần từ thiên nhiên, chủ yếu là yến mạch, có khả năng xoa dịu và làm lành làn da bị dị ứng. Qua đó, sản phẩm giúp da thêm ẩm mịn nhờ độ pH cân bằng, ức chế sự phát triển của vi khuẩn để làm mềm mịn và dưỡng ẩm cho da tốt hơn.

Sữa tắm gội Chicco 0M+
Sữa tắm gội Chicco 0M+ có chiết xuất tự nhiên

Sữa tắm gội Chicco 0M+ còn chứa thành phần khác như acid amin, vitamin,… có tác dụng chăm sóc và nuôi dưỡng cho mái tóc trẻ. Sản phẩm không chứa cồn, chất tạo màu, hương liệu, paraben,… đảm bảo an toàn tối đa cho trẻ. Vì vậy, nếu đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm sữa tắm gội an toàn, chiết xuất từ thiên nhiên thì Chicco 0M+ chính là một gợi ý không tồi.

3. Sữa tắm gội cho bé 3 tuổi Fons Care Baby – Giá tham khảo: 200.000 VNĐ/chai 300ml

Sữa tắm gội Fons Care Baby hiện là sản phẩm đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Sản phẩm giúp loại bỏ bụi bẩn trên da và tóc bé, bảo vệ da bé tránh rôm sảy, lở ngứa hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm sữa tắm cho trẻ 3 tuổi này còn giúp làm sạch các mảng “cứt trâu” trên đầu của bé, giúp bé luôn khỏe khoắn, thoải mái vui chơi trong suốt cả ngày.

sữa tắm gội Fons Care Baby
Sữa tắm gội Fons Care Baby tốt cho da và tóc trẻ

Thành phần chính của sữa tắm Fons Care Baby là 100% dược liệu thiên nhiên tốt cho da. Trong đó, có thể kể đến chiết xuất cây ngũ sắc, chiết xuất cây sài đất, chiết xuất gừng, chiết xuất trà xanh, chiết xuất mướp đắng, chiết xuất cỏ mần trầu, chiết xuất bồ công anh,… Từ đó, sản phẩm giúp rửa sạch bụi bẩn nhẹ nhàng, loại bỏ dầu thừa và bảo vệ da bé, giữ ẩm và làm mát da. 

4. Sữa tắm gội toàn thân cho bé Carrie Junior tinh chất sữa – Giá tham khảo: 150.000 VNĐ/chai 700ml

Sản phẩm sữa tắm gội cho bé 3 tuổi Carrie Junior xuất xứ từ Malaysia với thành phần từ các nguyên liệu tự nhiên như sữa đậu nành, sữa bò nguyên chất, chiết xuất trái cây,… góp phần đảm bảo an toàn cho mái tóc và làn da của bé. Sản phẩm giàu tinh chất giữa và giàu vitamin E, giúp nuôi dưỡng làn da bé trắng ngần, mịn màng hơn.

Sữa tắm gội Carrier Junior
Sữa tắm gội Carrier Junior giàu dưỡng chất

Nhờ những thành phần trên, sữa tắm gội Carrier Junior giúp bổ sung thêm dưỡng chất cho làn da và mái tóc bé. Đặc biệt, hương cherry giúp bé vô cùng thích thú với những phút giây tắm rửa, gội đầu tại nhà.

Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng với 4 loại sữa tắm gội cho bé 3 tuổi trên đây, các bậc phụ huynh có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!