Sữa tăng cân và chiều cao cho bé 3 tuổi nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi được 3 tuổi, bé đã cai sữa mẹ hoàn toàn nên cần được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để đảm bảo tăng cân và phát triển chiều cao tốt. Vậy loại sữa tăng cân và chiều cao cho bé 3 tuổi nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Nếu đang đau đầu trong việc tìm sản phẩm sữa tăng cân và chiều cao cho bé 3 tuổi nào tốt phù hợp với trẻ thì bạn có thể tham khảo 1 trong các gợi ý của Websosanh.vn dưới đây để lựa chọn được dòng sữa ưng ý.

1. Sữa Royal Ausnz Grow Up Milk Powder for Children – Giá tham khảo: 880.000 VNĐ/hộp 500g

Đây là dòng sữa bột với công thức được thiết kế riêng để hỗ trợ sự phát triển chiều cao và cân nặng của trẻ trong giai đoạn vàng từ 3 – 14 tuổi. Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn GOTOP có hàng trăm năm sản xuất, kinh doanh các sản phẩm sữa dinh dưỡng.

Sữa Royal Ausnz Grow Up Milk Powder for Children
Sữa Royal Ausnz Grow Up Milk Powder for Children giúp trẻ phát triển tốt

Grow Up Milk Powder for Children là loại sữa tăng cân và chiều cao cho bé 3 tuổi có chứa nhiều thành phần giúp bé phát triển chiều cao và tăng cường sức khỏe. Tiêu biểu là bột lòng đỏ trứng gà thủy phân giúp bé dễ dàng hấp thụ các vitamin, khoáng chất như canxi, photpho, kẽm, sắt, kali, vitamin A, vitamin nhóm B, vitamin D,… – tốt cho sự phát triển của xương khớp.

Không chỉ vậy, sản phẩm sữa Hoàng Gia Úc này còn bổ sung thêm Colostrum Basic Protein có tác dụng tái tạo nguyên bào xương, giảm tỷ lệ mất xương. Công thức kết hợp các thành phần dưỡng chất của sữa giúp tăng cường khả năng hấp thụ canxi, hỗ trợ quá trình phát triển chiều cao của trẻ. Đồng thời, sữa còn giàu các chất dinh dưỡng thiết yếu khác giúp trẻ tăng cân tốt. 

2. Sữa tăng cân và chiều cao cho bé 3 tuổi Nuvi Grow 4 – Giá tham khảo: 305.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa Nuvi Grow 4 là sản phẩm của thương hiệu Nutifood Việt Nam, dành riêng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. 

Sản phẩm với công thức Nuvi Power chứa bộ 3 dưỡng chất gồm canxi, vitamin K2 và vitamin D3 giúp xương chắc khỏe, tối ưu tiềm năng phát triển chiều cao của bé. Trong đó, canxi giúp xương chắc khỏe, vitamin D3 hỗ trợ cơ thể hấp thu canxi tốt hơn, tham gia vào quá trình canxi hóa sụn tăng trưởng. Vitamin K2 giúp canxi gắn vào xương trong quá trình khoáng hóa xương, hỗ trợ bé tăng trưởng chiều cao tốt hơn.

Sữa Nuvi Grow 4
Sữa Nuvi Grow 4 là lựa chọn tốt cho trẻ 3 tuổi

Dưỡng chất đột phá 2’FL HMO trong sữa tăng chiều cao Nuvi Grow 4 cùng sắt, kẽm, vitamin A, C, E,… giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, giảm bệnh vặt. Nguồn protein chất lượng cao trong sữa giúp bé tăng cân hợp lý và chất xơ hòa tan FOS được bổ sung giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn, ngăn ngừa táo bón.

Đặc biệt, sữa cho bé 3 tuổi Nuvi Grow 4 còn bổ sung hàm lượng DHA cao cùng lutein, taurine và choline, hỗ trợ hoàn thiện não bộ và võng mạc, giúp trẻ tăng thị lực, cải thiện khả năng ghi nhớ và học hỏi.

3. Sữa tăng cân và chiều cao cho bé 3 tuổi Friso Gold Pedia – Giá tham khảo: 600.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa Friso Gold Pedia là dòng sữa được nghiên cứu chuyên biệt dành cho trẻ từ 2 – 6 tuổi, khi bé bắt đầu tiếp xúc với môi trường mầm non. Sản phẩm bổ sung nguồn dinh dưỡng cần thiết, cung cấp đủ năng lượng cho hoạt động học tập, vui chơi của bé mỗi ngày. Ngoài các bữa chính, việc sử dụng sữa Friso Gold Pedia giúp trẻ phát triển cân nặng, chiều cao và tư duy tốt hơn.

Sữa Friso Gold Pedia
Sữa Friso Gold Pedia giúp bé tăng cân và cao lớn

Với 2 ly sữa/ngày, sản phẩm cung cấp tới 80% dinh dưỡng theo nhu cầu của trẻ. Friso Gold Pedia có tỷ lệ cân bằng các chất đạm – chất béo – đường bột, giúp bé phát triển tốt. Điều đặc biệt của dòng sữa này là hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ nhờ sự kết hợp các prebiotics và probiotics kích thích sự phát triển của lợi khuẩn trong đường ruột, hỗ trợ sự ổn định của hệ tiêu hóa.

Trên đây là 3 loại sữa tăng cân và chiều cao cho bé 3 tuổi được nhiều cha mẹ lựa chọn để giúp bé hay ăn chóng lớn. Căn cứ vào thương hiệu, hương vị, công dụng sản phẩm,… mà các bậc phụ huynh có thể lựa chọn sản phẩm sữa phù hợp nhất với trẻ.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!