10 loại sữa cho bé 4 tuổi hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 10 loại sữa cho bé 4 tuổi hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao hoàn hảo mà mẹ có thể bổ sung trong các bữa ăn phụ hàng ngày.

Hiện nay, có rất nhiều loại sữa được quảng cáo có khả năng hỗ trợ tăng cân và tăng chiều cao ở trẻ khiến các bà mẹ hoang mang khi lựa chọn. Vì vậy, dưới đây Websosanh sẽ bật mí 10 sữa cho bé 4 tuổi được đánh giá giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao tốt nhất cho mẹ tham khảo nhé.

1. Sữa cho bé 4 tuổi tăng cân

1.1. Sữa Dielac Grow 3+

Sữa Dielac Grow 3+ hộp 900g hàng chính hãng được rất nhiều bà mẹ trên thế giới tin tưởng sử dụng cho bé yêu của mình vì tin tưởng công thức và hệ dưỡng chất đột phá có trong sản phẩm.

Với hơn 34 dưỡng chất thiết yếu cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ,  Sữa Dielac Grow 3+ sẽ giúp bé tăng cân, khỏe và và phát triển tốt chiều cao của mình một cách nhanh chóng.

Giá tham khảo: 330.000đ

Dielac Grow 3 luôn lấy lòng được rất nhiều bạn nhỏ vì mùi vị thơm ngon, dễ uống
Dielac Grow 3 luôn lấy lòng được rất nhiều bạn nhỏ vì mùi vị thơm ngon, dễ uống

1.2. Sữa Friso Gold Pedia

Sữa cho bé 4 tuổi Friso Gold Pedia hộp 900g cao cấp rất tốt cho sự phát triển của các bé 4 tuổi, khi bé đã bắt đầu tiếp xúc với môi trường mẫu giáo và lớp học mỗi ngày. Trong sản phẩm này có chứa nguồn dinh dưỡng cần thiết có thể bổ sung đầy đủ năng lượng cho bé hoạt động và vui chơi mỗi ngày. Ngoài các bữa ăn chính, sử dụng Sữa Friso Gold Pedia sẽ giúp bé phát triển cân nặng, khả năng học hỏi và tư duy tốt hơn.

Bên cạnh đó, Sữa Friso Gold Pedia cũng là loại sữa vô cùng nổi tiếng với công thức cải tiến mới có khả năng tăng sức đề kháng cho bé. Đặc biệt, với mùi vani nhẹ dịu, sản phẩm sẽ mang đến sự thích thú cho bé mỗi khi dùng.

Giá tham khảo: 510.000đ

1.3. Sữa Dielac Alpha

Sữa Dielac Alpha Step 3 900g được tin dùng bởi công thức Opti Grow cải tiến có khả năng bổ sung đầy đủ các vi chất an toàn, cần thiết cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Sữa Dielac Alpha có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của mẹ, từ phát triển thể chất, trí não đến hỗ trợ tăng cân nặng hợp lý.

Đặc biệt, Sữa Dielac Alpha còn có khả năng tăng sức đề kháng của trẻ hiệu quả. Với mức giá vô cùng cạnh tranh, phù hợp với khả năng chi tiêu của các gia đình Việt, đây chắc chắn sẽ là sữa cho bé 4 tuổi rất đáng để mẹ sở hữu cho bé yêu của mình.

Giá tham khảo: 170.000đ

Sữa Dielac Alpha với công thức đặc biệt giúp trẻ phát triển toàn diện
Sữa Dielac Alpha với công thức đặc biệt giúp trẻ phát triển toàn diện

1.4. Sữa Optimum Step 4

Sữa Optimum Step 4 cho trẻ từ 4 – 6 tuổi loại 900g sẽ tiếp sức cho bé, để bé có đủ sức khỏe, trí tuệ và năng lượng để học tập, vui chơi mỗi ngày.

Với công thức Poti Digest độc đáo, Sữa Optimum Step 4 giúp bé dễ dàng tiêu hóa và hấp thụ dưỡng chất, cân bằng hệ vi sinh đường ruột để trẻ có thể tăng cân an toàn và tự nhiên mỗi ngày.

Ngoài ra, hàm lượng canxi, khoáng chất có trong Sữa Optimum Step 4 cũng sẽ hỗ trợ bé tăng chiều cao, phát triển hệ xương vững chắc và phù hợp với lứa tuổi của mình.

Giá tham khảo: 310.000đ

1.5. Sữa Morinaga Kodomo

Trẻ 4 tuổi nên uống sữa gì? Sữa Morinaga Kodomo vị dâu loại 200g là dòng sữa chất lượng đến từ Nhật Bản dành cho bé từ 3 – 6 tuổi vô cùng được ưa chuộng.  Sữa Morinaga Kodomo sẽ giúp bé bổ sung đầy đủ sắt, canxi, chất xơ cùng 16 loại vitamin và khoáng chất khác nhau để bé phát triển toàn diện về tất cả mọi mặt.

Đồng thời,  Sữa Morinaga Kodomo còn kích thích cho hệ tiêu hóa của bé phát triển ổn định hơn, các lợi khuẩn có trong sữa sẽ giúp bé hấp thu dinh dưỡng, tăng cân tự nhiên mỗi ngày.

Giá tham khảo: 200.000đ

2. Sữa cho bé 4 tuổi tăng chiều cao

2.1. Sữa Abbott Grow G-Power 3 plus

Sữa Abbott Grow G-Power 3 plus hộp 900g có thành phần Cholin, taurin và DHA vô cùng nổi trội, giúp trẻ tăng cường trí nhớ, hoạt động tư duy, sáng tạo hiệu quả. Sản phẩm này sẽ là một giải pháp hỗ trợ tuyệt vời mà mẹ nên sử dụng để giúp trẻ thành công hơn trên con đường học tập sau này.

Bên cạnh đó, Sữa Abbott Grow G-Power 3 plus cũng là nguồn cung cấp dinh dưỡng lý tưởng để bé có thể xây dựng và phát triển hệ xương của mình luôn chắc khỏe, cho bé phát triển chiều cao và cân nặng theo mong muốn của mẹ.

Giá tham khảo: 370.000đ

Abbott Grow sẽ giúp ước muốn cao hơn của trẻ trở thành hiện thực sau một thời gian sử dụng 
Abbott Grow sẽ giúp ước muốn cao hơn của trẻ trở thành hiện thực sau một thời gian sử dụng

2.2. Sữa Abbott Grow 4

Sữa bột Abbott Grow 4 loại 900g chất lượng có chứa đến 28 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu có thể cân đối và phù hợp với chế độ ăn hàng ngày của bé. Sữa Abbott Grow 4 cũng giúp mẹ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé, cung cấp năng lượng giúp bé lớn lên khỏe mạnh mỗi ngày.

Các nguyên tố siêu vi lượng có trong sữa cho bé 4 tuổi Abbott Grow 4 như Selen, crom… sẽ hỗ trợ tăng cường sức đề kháng của bé, giúp bé dễ dàng chuyển hóa năng lượng của cơ thể, tăng cân và phát triển chiều cao tối đa.

Giá tham khảo: 290.000đ

2.3. Sữa bột Abbott Similac IQ 4

Sữa bột Abbott Similac IQ 4 hương vani hộp 900g được thiết kế khoa học để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu dinh dưỡng của bé trong giai đoạn phát triển thể chất và cân nặng. 

Sản phẩm này có thể bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho chế độ ăn hàng ngày của bé, giúp bé có thể phát triển tốt các tố chất cho sức khỏe và trí tuệ. Đồng thời, hệ prebiotic kép có trong Sữa bột Abbott Similac IQ 4 sẽ hỗ trợ các vi khuẩn có lợi trong hệ tiêu hóa, giúp trẻ tăng cân tự nhiên đúng với lứa tuổi của mình.

Giá tham khảo: 430.000đ

Abbott Similac đang được rất nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng 
Abbott Similac đang được rất nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

2.4. Sữa bột Nutricare Meta Care 4

Sữa bột Nutricare Meta Care 4 900g có 4 thành phần đặc biệt tốt cho sự phát triển toàn diện của bé. Cụ thể trong sữa cho bé 4 tuổi này có chứa các DHA, Choline, Taurin tốt cho trí não và thị lực, các tinh chất oliu có lợi cho tim mạch, Colostrum, Nucleotides giúp hoàn thiện đường tiêu hóa và các chất xơ hòa tan, canxi, magie cho hệ xương phát triển chắc khỏe hơn mỗi ngày.

Thành phần chính từ Sữa bột Nutricare Meta Care 4 được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand và Mỹ, vì vậy, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé.

Giá tham khảo: 240.000đ

2.5. Sữa bột Enfagrow A+ 4

Sữa bột Enfagrow A+ 4 1,8kg có công thức tân tiến dựa trên những thành phần dinh dưỡng và vitamin có lợi cho sự phát triển của bé. Lượng DHA, Cholin, sắt, vitamin B… sẽ giúp trẻ phát triển não bộ và tư duy hoàn chỉnh. Đồng thời, lượng chất xơ, canxi và các magie cần thiết sẽ hỗ trợ hệ miễn dịch đường tiêu hóa, giúp xương và răng chắc khỏe mỗi ngày.

Sữa bột Enfagrow A+ 4 là dòng sản phẩm sẽ mang đến rất nhiều lợi ích về phát triển chiều cao, cân nặng toàn diện mà mẹ nên sử dụng cho bé yêu của mình.

Giá tham khảo: 840.000đ

Hãy lựa chọn loại sữa cho bé 4 tuổi đến 6 tuổi phù hợp để dành tặng cho bé yêu của mình nguồn dinh dưỡng tốt nhất ngay hôm nay nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa tăng cân và chiều cao cho bé 3 tuổi nào tốt?

Sữa tăng cân và chiều cao cho bé 3 tuổi nào tốt?

Khi được 3 tuổi, bé đã cai sữa mẹ hoàn toàn nên cần được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để đảm bảo tăng cân và phát triển chiều cao tốt. Vậy loại sữa tăng cân và chiều cao cho bé 3 tuổi nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!