Sữa tăng chiều cao cho người 16 tuổi và top 3 gợi ý lựa chọn tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
16 tuổi là thời gian cuối của giai đoạn dậy thì ở trẻ. Thông thường, trẻ ở độ tuổi này có thể tiếp tục phát triển chiều cao, nhưng chậm hơn so với giai đoạn 9 - 13 tuổi. Vì vậy, trẻ cần được chăm sóc dinh dưỡng đúng cách để đạt được chiều cao lý tưởng.

1. Người 16 tuổi còn tăng chiều cao được không?

Trong cuộc đời của mỗi người, có 3 giai đoạn tăng chiều cao mạnh mẽ và rõ rệt nhất, đó là: Giai đoạn bào thai, giai đoạn sơ sinh đến 3 tuổi, giai đoạn tiền dậy thì đến dậy thì. Mức độ tăng trưởng chiều cao của trẻ phụ thuộc vào: Gen di truyền, chế độ dinh dưỡng, hoạt động thể chất, chất lượng giấc ngủ,…

16 tuổi vẫn có thể tăng chiều cao
16 tuổi vẫn có thể tăng chiều cao

Trong độ tuổi tiền dậy thì và dậy thì, trẻ có thể tăng ít nhất 7cm/năm. Khi bước sang tuổi 16, chiều cao của cả trẻ nam và trẻ nữ vẫn tiếp tục phát triển nhưng có xu hướng chậm lại, kém rõ rệt hơn. Ở tuổi 16, nam tăng khoảng 5 – 7cm/năm, nữ tăng khoảng 3 – 5cm/năm. Nếu áp dụng các biện pháp chăm sóc và phát triển phù hợp, chiều cao của trẻ sẽ đạt tối đa khi đến tuổi trưởng thành. 

2. Top 3 loại sữa tăng chiều cao cho người 16 tuổi chất lượng tốt

Sau đây là 3 loại sữa tăng chiều cao cho người 16 tuổi bạn có thể tham khảo. Websosanh.vn tin rằng chỉ cần sử dụng sữa đều đặn, kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý và tích cực rèn luyện thể dục thể thao thì trẻ sẽ phát triển tầm vóc tối đa.

2.1 Sữa Fami Canxi – Giá tham khảo: 150.000VNĐ/thùng 36 hộp x 200ml

Để bổ sung hàm lượng canxi cần thiết và hỗ trợ tăng cường chiều cao vượt trội ở tuổi dậy thì, phụ huynh có thể cho trẻ uống 1 – 2 hộp sữa Fami Canxi mỗi ngày. Đây là sản phẩm đến từ công ty sữa đậu nành Vinasoy, phù hợp với trẻ 16 tuổi và người lớn muốn bổ sung thêm canxi. 

Sữa Fami Canxi
Sữa Fami Canxi giúp tăng chiều cao, xương chắc khỏe

Thành phần của sữa Fami Canxi gồm:

– Canxi: Có tác dụng phòng ngừa thiếu hụt canxi, ngăn ngừa còi xương và tăng cường chiều cao vượt trội cho trẻ trong giai đoạn dậy thì. Đồng thời, canxi tăng quá trình khoáng hóa xương, giúp duy trì chức năng và sức khỏe của hệ xương khớp.

– Vitamin D3: Cải thiện khả năng hấp thu canxi, nâng cao thể trạng và hệ thống miễn dịch của cơ thể.

– Vitamin nhóm B: Cải thiện hệ miễn dịch và trí nhớ.

– Magie: Tham gia vào quá trình phát triển hệ xương của trẻ, phòng ngừa và giảm táo bón, rối loạn nhịp tim,…

– Kẽm: Góp phần xây dựng hệ xương chắc khỏe, phát triển não bộ, điều hòa chức năng nội tiết,…

2.2 Sữa tăng chiều cao cho người 16 tuổi Asumiru – Giá tham khảo: 900.000VNĐ/túi 180g

Sữa Asumiru Nhật Bản là sản phẩm của thương hiệu Ichiban Boshi, được đánh giá là lựa chọn hàng đầu cho trẻ khi muốn tăng trưởng chiều cao vượt trội. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn là thức uống cân bằng dinh dưỡng cho trẻ từ 3 – 16 tuổi, giúp tăng chiều cao, bổ sung năng lượng và nâng cao sức khỏe tổng thể. 

Sữa Asumiru
Sữa Asumiru có hương vị thơm ngon, cải thiện chiều cao và trí não

Thành phần và công dụng của sữa Asumiru:

– Kẽm: Kích thích phát triển chiều cao, nâng cao hệ thống miễn dịch, ổn định nội tiết tố, hạn chế nổi mụn trứng cá.

– Canxi: Trong sữa Asumiru có 3 loại canxi là canxi casein, canxi pantothenate và canxi tự nhiên chiết xuất từ bột cá trích, hạt vừng,… Thành phần này giúp xây dựng, thúc đẩy sự phát triển của hệ xương, giúp xương dài và chắc khỏe, tăng chiều cao.

– DHA: Có tác dụng kháng viêm, cải thiện thị lực, giúp xương khớp chắc khỏe, đảm bảo sự phát triển của não bộ.

– Thành phần khác: Placenta (chứa acid amin, vitamin và khoáng chất), Arginine (tổng hợp protein), Menaquinone tự nhiên chiết xuất từ đậu tương lên men giàu vitamin K2, Casein Phospho Peptide nâng cao khả năng hấp thụ khoáng chất của cơ thể,…

2.3 Sữa bột nguyên kem Devondale – Giá tham khảo: 250.000VNĐ/túi 1kg

Một loại sữa tăng chiều cao cho người 16 tuổi được nhiều người lựa chọn chính là sữa bột nguyên kem Devondale của Úc. Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ sữa bò, chứa nhiều canxi, vitamin B, protein cùng các thành phần có lợi cho cơ thể. Đặc biệt, sữa được sản xuất trên dây chuyền khép kín, ứng dụng công nghệ hiện đại, giữ lại nguyên vẹn nguồn dưỡng chất tự nhiên.

Sữa bột nguyên kem Devondale
Sữa bột nguyên kem Devondale giúp phát triển hệ xương

Thành phần và công dụng của sữa bột nguyên kem Devondale:

– Canxi: Giúp hệ xương chắc khỏe, cải thiện chiều cao vượt trội cho trẻ trong độ tuổi dậy thì.

– Protein: Cải thiện thể trạng, cung cấp năng lượng cho cơ thể.

– Magie, vitamin nhóm B: Giúp xây dựng và phát triển hệ xương, tăng cường trí não của bé.

Trên đây là 3 loại sữa tăng chiều cao cho người 16 tuổi giúp trẻ nâng cao thể trạng, cải thiện sức đề kháng. Nếu kiên trì dùng các loại sữa trên, kết hợp với việc tập luyện hợp lý, chiều cao của trẻ có thể đạt mức tối đa. Đừng quên theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nữa nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!