Top 3 loại sữa tươi cho bé 2 tuổi chất lượng tốt mẹ nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Uống sữa tươi là cách giúp trẻ bổ sung dưỡng chất thiết yếu, cho cơ thể phát triển toàn diện. Sau đây là công dụng và gợi ý 3 loại sữa tươi cho bé 2 tuổi chất lượng tốt trên thị trường mẹ nên biết và tham khảo lựa chọn cho con:

1. Công dụng của sữa tươi cho bé 2 tuổi

Trước khi tìm hiểu về các loại sữa tươi cho bé 2 tuổi chất lượng tốt, mẹ cần nắm được những công dụng của sản phẩm này. Theo đó, sữa tươi là loại sữa có nguồn gốc từ các loại động vật cho sữa như: Bò sữa, cừu, dê,… Sữa được vắt từ động vật, được tiệt trùng, bảo quản trước khi sử dụng. Trên thị trường, sữa tươi thường được đóng gói trong các hộp giấy, thuận tiện cho việc cất giữ và vận chuyển. 

Sữa tươi cho bé 2 tuổi có nhiều công dụng đối với sức khỏe
Sữa tươi có nhiều công dụng đối với sức khỏe

Khi trẻ được 2 tuổi trở lên, hầu hết các bé đã được cai sữa mẹ tại thời điểm này. Thay vì sử dụng thêm sữa bột công thức cho con thì sữa tươi lại là lựa chọn ưu tiên của các bà mẹ bỉm sữa. Bởi ngoài sự tiện lợi không cần pha thì sữa tươi còn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng giúp trẻ 2 tuổi phát triển toàn diện. Cụ thể:

  • Trong sữa tươi giàu canxi tự nhiên, cần thiết cho sự phát triển của xương và tăng trưởng chiều cao của trẻ.
  • Sữa tươi (đặc biệt là sữa tươi nguyên kem) cung cấp nhiều chất béo giúp phát triển não bộ và tăng cân tốt hơn.
  • Nguồn DHA ổn định và dồi dào trong sữa tươi là dưỡng chất quan trọng giúp trẻ cải thiện hệ miễn dịch, thị lực và trí não. 
  • Chất đạm trong sữa tươi giúp trẻ phát triển kỹ năng vận động và củng cố cơ bắp, chuyển hóa các dưỡng chất trong cơ thể.
  • Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất cho cơ thể, duy trì sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch cho bé.

2. Mách mẹ top 3 loại sữa tươi cho bé 2 tuổi chất lượng tốt nên chọn

Nếu bạn đang muốn tìm một loại sữa tươi cho bé 2 tuổi chất lượng mà chưa biết nên mua loại nào thì đây chính là 3 cái tên gợi ý bạn không nên bỏ qua:

2.1. Sữa tươi A2

Sữa tươi A2 là một trong những thương hiệu sữa tươi nổi tiếng của Úc, được nhiều bà mẹ Việt ưa chuộng. Sản phẩm sữa tươi cho bé 2 tuổi này được đánh giá cao về chất lượng nguyên liệu đầu vào và hàm lượng dinh dưỡng cao – là lựa chọn hoàn hảo cho trẻ.

sữa tươi cho bé 2 tuổi A2 của Úc có chất lượng tốt
Sữa tươi A2 của Úc có chất lượng tốt

Ưu điểm của sữa tươi A2 gồm:

  • Nguồn sữa được lấy từ bò thuần chủng không bị biến đổi gen, không chứa chất bảo quản, chất kích thích, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ.
  • Một phần đường sử dụng trong sữa tươi A2 là đường lactose và đạm A2 dễ hấp thụ, tiêu hóa.
  • Giàu Protein giúp cơ thể tăng trưởng tốt về thể lực.
  • Hàm lượng cao canxi, vitamin D và photpho giúp hệ xương và răng chắc khỏe.
  • Giàu sắt, kẽm, vitamin A, C, E, B6, B12 và các khoáng chất giúp nâng cao sức khỏe hệ miễn dịch, giúp trẻ khỏe mạnh và tăng cân đều.
  • Là dòng sữa nguyên kem nên vị sữa ngọt tự nhiên, phù hợp với trẻ nhỏ.
  • Hiện đã có dạng hộp giấy tiện lợi cho 1 lần sử dụng. Mỗi hộp dung tích 200ml, mỗi lốc 6 hộp.

Giá tham khảo: 163.000 đồng/lốc 6 hộp x 200ml.

2.2. Sữa tươi Devondale

Một đề cử sữa tươi cho bé 2 tuổi chất lượng tốt khác đến từ Úc chính là sữa tươi Devondale. Đây là thương hiệu đình đám về dòng sữa tươi nguyên kem rất giàu canxi, giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội. Bởi vậy, sữa tươi dành cho bé 2 tuổi Devondale được rất nhiều mẹ lựa chọn cho bé yêu.

sữa tươi cho bé 2 tuổi Devondale
Sữa tươi Devondale hộp nhỏ 150ml dành cho bé 2 tuổi

Những điểm cộng của sữa tươi Devondale gồm:

  • Devondale là nguồn sữa sạch, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Úc, đảm bảo chất lượng sữa, an toàn cho trẻ.
  • Hàm lượng protein và chất béo cao giúp trẻ phát triển tốt về thị lực.
  • Lượng canxi và vitamin D dồi dào trong sữa giúp trẻ phát triển tốt về chiều cao.
  • Cung cấp năng lượng để bé vui chơi, hoạt động suốt cả ngày mà vẫn tăng cân đều đặn.
  • Vị sữa thơm ngọt tự nhiên, không gây béo phì. 
  • Giúp trẻ tiêu hóa tốt và hấp thu tối đa chất dinh dưỡng trong sữa và thực phẩm bé ăn hàng ngày.

Giá tham khảo: 328.000 đồng/thùng 24 hộp x 200ml và 510.000 đồng/thùng 32 hộp x 150ml.

2.3. Sữa tươi Vinamilk 100% Organic

Nếu đang tìm kiếm loại sữa tươi cho bé 2 tuổi chất lượng tốt sản xuất ngay trong nước thì mẹ có thể tham khảo sản phẩm sữa tươi Vinamilk 100% Organic. Đây là sản phẩm sữa tươi hữu cơ thuần khiết theo tiêu chuẩn châu Âu, rất giàu dưỡng chất và tốt cho sức khỏe người dùng, có nguồn gốc xuất xứ từ tập đoàn Vinamilk Việt Nam – đảm bảo xuất xứ rõ ràng và mức giá hợp lý.

sữa tươi cho bé 2 tuổi Vinamilk 100% Organic
Sữa tươi Vinamilk 100% Organic cung cấp nguồn sữa sạch, an toàn

Sữa tươi Vinamilk 100% Organic cung cấp nguồn năng lượng, chất đạm và chất béo dồi dào để giúp trẻ phát triển thể lực toàn diện. Thành phần canxi, vitamin D3 trong sữa giúp bé phát triển tốt hệ xương và răng, tránh tình trạng thấp còi. Bên cạnh đó, magie và kẽm trong sữa giúp bé tăng cường sức đề kháng để cơ thể thêm khỏe mạnh. Đặc biệt, vị sữa thanh tự nhiên dễ uống, không đường, phù hợp với trẻ trên 1 tuổi và trẻ thừa cân. 

Giá tham khảo: 464.000 đồng/thùng 48 hộp 180ml

Với 3 gợi ý kể trên, cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng các mẹ có thể lựa chọn được loại sữa tươi cho bé 2 tuổi chất lượng tốt để giúp bé yêu phát triển toàn diện. Mẹ nên mua sữa tại các đại lý uy tín để đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách pha bột ăn dặm Vinamilk Organic Gold chuẩn!

Cách pha bột ăn dặm Vinamilk Organic Gold chuẩn!

Vinamilk Organic Gold là bột ăn dặm vị ngọt hay vị mặn, bé mấy tháng thì ăn được và cách pha có cần tuân thủ nguyên tắc gì hay không đang là những thắc mắc được các mẹ quan tâm. Cùng Websosanh giải đáp từng vấn đề này giúp mẹ ngay nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!