Sữa TH true milk có tốt không ? Dùng cho bé mấy tháng ? Giá bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay các loại sữa th true milk organic, sữa th true milk óc chó, sữa tươi th true milk ít đường,... là những loại sữa th được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất.

Sữa TH true milk có tốt không ?

Hiện nay các loại sữa th true milk organic, sữa th true milk óc chó, sữa tươi th true milk ít đường,… là những loại sữa th được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất.

sữa th true milk óc chó
sữa th true milk óc chó

Lý do người tiêu dùng lựa chọn th mà không phải nhãn sữa khác là do trên thị trường hiện nay duy chỉ có th cam kết sữa đưa tới tay người tiêu dùng 100% là sữa bò tươi nguyên chất không chứa chất bảo quản, giữ hương vị thơm ngon tự nhiên, lưu giữ trọn những tinh túy và dưỡng chất tự nhiên của sữa tươi sạch.

Thêm vào đó, TH true Milk hiện là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam hiện nay áp dụng công nghệ thanh trùng ESL (Extended Shelf – life) hiện đại tiêu chuẩn quốc tế để mang đến sản phẩm sữa thanh trùng tốt nhất. Đây là công nghệ hiện đại của CHLB Đức, kết hợp nhiệt độ và thời gian phù hợp cho phép loại bỏ gần như tuyệt đối các loại vi khuẩn, giúp sản phẩm duy trì được 30 ngày (trước khi mở nắp), dài hơn các loại sữa thanh trùng truyền thống thông thường.

Sản phẩm sữa tươi sạch thanh trùng của TH true Milk sử dụng công nghệ đóng gói bao bì hiện đại: Sữa được rót ở điều kiện vô trùng trong bao bì đặc biệt với 6 lớp từ nhà sản xuất bao bì hàng đầu thế giới Tetrapak bảo vệ giúp sản phẩm an toàn và giữ vẹn nguyên giá trị dinh dưỡng, hương vị thơm ngon tự nhiên.

Ngoài ra, sản phẩm mới TH đã hạn chế tối đa việc sử dụng đường, để cho ra đời 2 loại hương vị: nguyên chất và ít đường. Bởi hiện nay hiện tượng thừa cân, béo phì đang ngày càng đáng báo động và sẽ gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe con người. Sử dụng những sản phẩm sữa nguyên chất hoặc ít đường sẽ làm giảm nguy cơ thừa cân, béo phì.

Có sữa th true milk giả không ?

Mọi người tung tin đồn có sữa th true milk giả là do thấy trên thị trường có 2 loại bao bì th khác nhau. Nhưng theo hãng thì không có sữa th true milk giả. Bởi hãng đang sử dụng 2 loại bao bì Tetra Pak của Thụy Điển và Combibloc của Đức.

có sữa th true milk giả không
có sữa th true milk giả không

Cả hai loại bao bì này đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất trên thế giới. Khi nhìn bề ngoài thì bao bì hộp Combibloc trông có vẻ ngắn và to hơn nhưng thể tích thực bên trong không đổi so với hộp bao bì Tetra Pak. Hiện tại thì TH sử dụng đồng thời 2 loại bao bì Combibloc và Tetra Pak cho tất cả các sản phẩm sữa tiệt trùng TH True Milk 180ml và 110ml gồm các hương vị: nguyên chất, có đường, ít dường, socola và hương dâu.

Sữa th true milk dùng cho bé mấy tháng ?

Đây là nhiều thắc mắc của các vị phụ huynh và mặc dù biết nó tốt nhưng không nên cho trẻ sử dụng quá sớm bởi trong thành phần sữa bò có nhiều đạm whey và casein nên rất dễ gây rối loạn tiêu hóa ở trẻ dưới 1 tuổi do đó các ba mẹ chỉ nên cho bé dùng sữa th true milk khi bé đã trên 12 tháng tuổi nhé!

 

Giá sữa th true milk bao nhiêu tiền ?

Tính tới năm 2010 hãng th đã cho ra thị trường 24 sản phẩm cả sữa và chế phẩm từ sữa các loại nên mời bạn xem chi tiết bảng giá sữa TH tại đây:

Bảng giá sữa TH true MILK cập nhật mới nhất năm 2019

Trong số các loại sản phẩm sữa của TH thì sữa t h true milk loại 180ml ít đường và thùng sữa th dạng 1 lít là được quan tâm nhất. Giá cả của chúng như sau:

  • Giá 1 thùng sữa th true milk 180ml ít đường 48 hộp bán ra thị trường dao động trong khoảng từ 318.000 vnđ – 384.000 vnđ
  • Giá 1 thùng sữa th true milk 1 lít 12 hộp bán ra thị trường dao động trong khoảng từ 368.000 vnđ – 390.000 vnđ

Sữa nan pha sẵn có tốt không ? Có mấy loại ? Dùng cho trẻ mấy tuổi ?

Tin tức về Mẹ và Bé

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!