Sữa tươi Organic Valley có tốt không, công dụng và giá cả ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, các dòng sữa hữu cơ đang được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng. Một trong những sản phẩm sữa Organic nhập khẩu được đánh giá cao về chất lượng và hương vị là sữa tươi Organic Valley. Vậy nó có thực sự tốt và giá cả ra sao? Cùng tìm câu trả lời qua nội dung dưới đây của Websosanh.vn.

Với xu hướng ưu tiên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, thì sữa hữu cơ được xem là một lựa chọn hoàn hảo dành cho sự phát triển khoẻ mạnh và toàn diện. Trong những năm gần đây, trên thị trường mua sắm trong nước đã xuất hiện khá nhiều các sản phẩm sữa Organic đến từ các thương hiệu khác nhau. Nổi bật là dòng sữa tươi hữu cơ Valley mà hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu.

1. Nguồn gốc xuất xứ của sữa tươi Organic Valley

Sữa tươi Organic Valley là sữa hữu cơ số 1 được nhập khẩu từ Mỹ. Sản phẩm được xem là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho tất cả các bé ở mọi giai đoạn phát triển. Để được thương mại hóa trên toàn cầu, thương hiệu đã thực hiện nghiêm túc quá trình chăn nuôi và sản xuất hoàn toàn tự nhiên. Và cuối cùng đã nhận được chứng nhận hữu cơ siêu sạch của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ – USDA, OTCO, KOSHER và Luật Organic Food.

Là đơn vị tiên phong trong việc sản xuất sữa hữu cơ tại Hoa Kỳ từ năm 1988, cho đến nay, người nông dân đã biết cách kết hợp một cách hài hòa giữa các yếu tố thiên nhiên và lựa chọn phương pháp canh tác thân thiện với môi trường dựa trên quy chuẩn 3 KHÔNG:

– Không sử dụng thuốc kháng sinh.

– Không hoóc môn tăng trưởng và sinh sản.

– Không thuốc trừ sâu và không GMO (biến đổi gen).

Sữa tươi Organic Valley
Nguồn sữa nguyên liệu để sản xuất sữa tươi Organic Valley được lấy từ những con bò nuôi dưỡng trên trang trại hữu cơ. Ở đây, đàn bò sẽ được chăm sóc kỹ càng và cận thẩn theo tiêu chuẩn 3 KHÔNG đề ra.

Ngoài ra, sữa Valley Organic được tiệt trùng và đóng gói vô trùng bằng công nghệ hiện đại, giúp sản phẩm giữ được thành phần dinh dưỡng vốn có, hương vị thơm ngon hơn và thời gian sử dụng của sản phẩm cũng lâu hơn.

2. Công dụng của sữa tươi Organic Valley

Sữa tươi Organic Valley cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ, đặc biệt là giai đoạn từ 1-3 tuổi.

Trong thành phần sữa có hàm lượng Omega 3,6 lớn cùng DHA giúp trẻ thông minh hơn. Các khoáng chất như Fe, Zn, Mn,.. cùng các vitamin E, B1, B2, D,… giúp hệ miễn dịch của trẻ được tăng cường, chống lại các bệnh ốm vặt do thay đổi thời thiết thất thường. Đồng thời, hàm lượng Vitamin D và Canxi vừa đủ hỗ trợ cho trẻ phát triển chiều cao và cân nặng. Không chỉ thế, hương vị của sữa khá ngọt dịu vì trong quá trình chế biến không hề cho bất kỳ chất tạo ngọt nào. Điều này, một phần giúp trẻ dễ uống hơn, dễ tiêu hóa mà không bị nóng trong rồi táo bón.

Nếu bé nhỏ của bạn biếng ăn, mỗi khi cho bé ăn dặm thì bé đều khóc lên khiến bạn phải phiền lòng. Thì đây sẽ là một sản phẩm lý tưởng để bổ sung dinh dưỡng trong khẩu phần ăn của trẻ.

Sữa tươi Organic Valley
Sữa tươi Organic Valley với hương vị thơm béo, thanh mát cùng giàu dưỡng chất, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh, an toàn.

3. Giá sữa tươi Organic Valley bao nhiêu tiền?

Sữa tươi Organic Valley gồm nhiều loại với hương vị và thành phần có đôi chút thay đổi như: Sữa tươi nguyên kem, sữa tươi tách béo, sữa tươi ít béo hay sữa tươi có bổ sung thêm hương socola, vani,…

Hiện nay, dòng sữa này được bán khá nhiều tại các store Việt Nam. Trong đó, hộp giấy 200ml đang được bán với giá trung bình khoảng 48.000VNĐ/hộp; chai nhựa 325ml có giá tầm 80.000VNĐ/chai.

Sữa tươi Organic Valley
Sữa tươi Organic Valley chai 325ml với hương vị socola được nhiều bé nhỏ ưa thích.

Sữa tươi hữu cơ Valley là dòng sữa có chất lượng tốt lại an toàn, giá cả có hơi cao một chút nhưng cũng không quá chênh lệch so với các sản phẩm sữa Organic khác trên thị trường. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho sự phát triển thể chất khoẻ mạnh ở mọi lứa tuổi. Websosanh.vn hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có quyết định đúng đắn khi mua một loại thực phẩm dinh dưỡng cho mình và người thân.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!