Sữa Vinlac Gold có công dụng gì? Hướng dẫn cách pha sữa chuẩn nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Vinlac Gold là dòng sữa bột nội địa chất lượng, đang được nhiều bà mẹ Việt tin tưởng lựa chọn cho con yêu. Dù vậy, khá nhiều người dùng vẫn còn chưa nắm được nguồn gốc, công dụng, cách pha loại sữa này.

Vì vậy, mời bạn đọc cùng tham khảo chia sẻ của Websosanh.vn dưới đây để tìm hiểu rõ ràng hơn về loại sữa này nhé!

1. Xuất xứ sữa Vinlac Gold

Sữa Vinlac Gold là sản phẩm đến từ công ty Vinameco – doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh sữa của Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, Vinameco không ngừng đầu tư nghiên cứu, cải thiện công thức nhằm cho ra đời những sản phẩm chất lượng, phù hợp với thể trạng và đặc thù dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam.

Sữa Vinlac Gold là sản phẩm nội địa Việt Nam
Sữa Vinlac Gold là sản phẩm nội địa Việt Nam

Nguyên liệu sản xuất sữa Vinlac Gold được nhập khẩu từ Úc, Mỹ, New Zealand, đảm bảo chất lượng tốt. Bên cạnh đó, sữa được sản xuất với quy trình khắt khe khép kín đạt chứng nhận ATTP quốc tế ISO 22000: 2018, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối. 

2. Các loại và giá bán sữa Vinlac Gold

Sữa Vinlac Gold trên thị trường có 2 loại gồm: Sữa Vinlac Gold 1 dành cho trẻ dưới 24 tháng tuổi  và sữa Vinlac Gold 2 dành cho trẻ trên 24 tháng tuổi. Giá bán sản phẩm cụ thể theo trọng lượng hộp như sau:

  • Giá sữa Vinlac Gold 300g khoảng 280.000 VNĐ/hộp
  • Giá sữa Vinlac Gold 400g khoảng 340.000 VNĐ/hộp
  • Giá sữa Vinlac Gold 800g khoảng 530.000 VNĐ/hộp
  • Giá sữa Vinlac Gold 900g khoảng 585.000 VNĐ/hộp
Các sản phẩm sữa Vinlac Gold trên thị trường
Các sản phẩm sữa Vinlac Gold trên thị trường

3. Công dụng sữa Vinlac Gold cho bé

Sữa Vinlac Gold cho bé có công thức dinh dưỡng độc quyền với nhiều công dụng vượt trội như: 

  • Giúp tăng cân: Sữa Vinlac Gold giàu các dưỡng chất như protein, bột đường,… giúp bé tăng cân nhanh sau 3 – 4 tuần sử dụng. Bên cạnh đó, thành phần kẽm và lysine trong sữa giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, cải thiện tình trạng biếng ăn;
  • Phát triển chiều cao: Sữa Vinlac Gold có hàm lượng cao canxi, magie, sắt, kẽm,… giúp hệ xương của trẻ cứng cáp hơn, phát triển chiều cao nhanh hơn;
  • Cải thiện hệ tiêu hóa: Nguyên nhân khiến trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng chính là không hấp thu được dưỡng chất từ sữa, thực phẩm. Sữa Vinlac Gold giúp trẻ ăn khỏe hơn, cải thiện khả năng hấp thu dinh dưỡng. Chất xơ FOS/Inulin trong sữa còn kích thích hệ lợi khuẩn trong ruột sinh sôi nhiều hơn, tránh được tình trạng táo bón và rối loạn tiêu hóa;
  • Tăng cường sức đề kháng: Thành phần sữa non Colostrum trong sữa Vinlac giúp trẻ hồi phục sức khỏe nhanh chóng sau khi ốm dậy, hạn chế bệnh ngoài da, bệnh hô hấp, cải thiện sức đề kháng. Đồng thời, sữa còn giúp bảo vệ trẻ khỏi nguy cơ nhiễm khuẩn đường ruột;
  • Tăng cường trí thông minh: Sữa Vinlac Gold giàu DHA, axit folic, taurine,… giúp trẻ tăng khả năng nhận thức, ghi nhớ dễ dàng hơn. Ngoài ra, sữa còn bổ sung thêm vitamin nhóm B, palatinose, tryptophan,… giúp bé phát triển trí não và hệ thần kinh. 
Sữa Vinlac Gold giúp bé phát triển khỏe mạnh
Sữa Vinlac Gold giúp bé phát triển khỏe mạnh

4. Hướng dẫn cách pha sữa Vinlac Gold chuẩn khỏi chỉnh

Sau đây là hướng dẫn chi tiết cách pha sữa Vinlac Gold:

  • Bước 1: Cha mẹ rửa sạch tay bằng xà phòng diệt khuẩn và nước sạch. Sau đó, rửa sạch và tiệt trùng dụng cụ pha chế như muỗng khuấy sữa, bình sữa, núm ti,… để tránh vi khuẩn xâm nhập vào sữa;
  • Bước 2: Đun sôi nước pha sữa trong vòng 5 phút, để nguội dần tới mức nhiệt khoảng 50℃;
  • Bước 3: Lấy nước và sữa theo đúng tỷ lệ được nhà sản xuất in trên nhãn hộp, cho vào bình sữa, khuấy đều và lắc nhẹ để sữa tan hoàn toàn;
  • Bước 4: Để sữa nguội dần tới khoảng 37℃ thì cho bé uống. Trước khi cho trẻ dùng, mẹ nên kiểm tra nhiệt độ sữa bằng cách nhỏ vài giọt sữa lên cổ tay để cảm nhận nhiệt độ, nếu thấy ấm thì có thể cho trẻ dùng ngay, nếu thấy nóng thì đợi thêm một chút để sữa nguội bớt. 

Sữa Vinlac Gold là dòng sản phẩm chất lượng, an toàn, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí não. Vì vậy, các bà mẹ nên cân nhắc cho bé sử dụng sản phẩm này để bắt kịp đà tăng trưởng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!