Review sữa Vinlac Gold: Nguồn gốc, thành phần, mức giá cả chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Vinlac Gold là sản phẩm được nhiều bà mẹ nghe tên và tìm hiểu khi muốn tìm mua loại sữa bột phù hợp cho bé yêu. Vì vậy, chắc chắn bạn không thể bỏ qua các bài viết review sữa Vinlac Gold để có cái nhìn toàn diện về sản phẩm này.

Vấn đề được nhiều phụ huynh quan tâm là sữa Vinlac Gold của thương hiệu nào, thành phần có tốt không,… Cùng tham khảo chia sẻ của Websosanh.vn dưới đây để có được lựa chọn chính xác bạn nhé!

1. Sữa Vinlac của nước nào?

Thông tin review sữa Vinlac Gold đầu tiên mà ba mẹ quan tâm chắc chắn là nguồn gốc sản phẩm. Theo đó, sữa Vinlac là sản phẩm đến từ công ty cổ phần Vinameco – đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm sữa của Việt Nam. 

Sữa Vinlac Gold là sản phẩm của Việt Nam
Sữa Vinlac Gold là sản phẩm của Việt Nam

Các dòng sữa Vinlac đều được nghiên cứu, sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Nguồn nguyên liệu sản xuất sữa được nhập khẩu trực tiếp từ NewZealand, Mỹ, Úc. Sữa được nghiên cứu, chế biến phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam. Với hương vị thơm ngon, giá trị dinh dưỡng cao, sữa Vinlac là một trong những sản phẩm sữa nội địa tốt, uy tín, chất lượng, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ. 

2. Review sữa Vinlac Gold: Phân loại, thành phần, mức giá

Với sự nỗ lực không ngừng để mang đến nguồn dinh dưỡng tốt cho bé, Vinlac Việt Nam đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm sữa Vinlac Gold. Sữa Vinlac Gold bổ sung HMO cùng các chất thiết yếu như MCT, FOS/Insulin,… giúp bé tăng cân đều đặn, hấp thu tốt hơn, có hệ tiêu hóa khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Sữa Vinlac Gold gồm 2 dòng, phù hợp với từng độ tuổi phát triển của trẻ là:

2.1 Sữa Vinlac Gold 1 – Giá tham khảo: 335.000 VNĐ/hộp 400g

Sữa Vinlac Gold 1 là sản phẩm với công thức dành riêng cho trẻ từ 0 – 24 tháng tuổi. Sữa Vinlac Gold 1 với công thức dinh dưỡng độc quyền, cải tiến Core Activ+ tác động sâu, cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thu, giúp bé tăng cân an toàn và bền vững. Bên cạnh đó, công thức tăng cân nhanh với các dưỡng chất 2’-FL HMO, MCT, sữa non Colostrum, Inulin, MK7,… cũng giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, giải quyết tận gốc tình trạng biếng ăn ở trẻ. 

Sữa Vinlac Gold 1 - lựa chọn lý tưởng cho trẻ 0 - 24 tháng tuổi
Hình ảnh sữa Vinlac Gold 1

Những đặc điểm nổi bật của sữa Vinlac Gold 1:

– Giúp bé tăng cân khỏe mạnh nhờ việc bổ sung chất béo chuỗi trung bình MCT dễ hấp thu, chuyển hóa năng lượng nhanh. Từ đó, những trẻ kém hấp thu, biếng ăn sẽ được tăng cân nhanh chóng hơn.

– Giúp trẻ tiêu hóa vượt trội nhờ thành phần 2′-FL HMO bảo vệ và hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Bên cạnh đó, với việc bổ sung thêm chất xơ hòa tan FOS/Inulin, sữa Vinlac Gold 1 là giải pháp tối ưu giúp bé hấp thu dưỡng chất tốt hơn, hạn chế tình trạng đầy hơi, chướng bụng, táo bón.

– Sữa Vinlac Gold 1 giúp bé tăng cường sức đề kháng nhờ các thành phần như  2’-FL HMO, sữa non Colostrum hàm lượng cao, selen, kẽm, Vitamin C.

– Các thành phần như vitamin D3, K7, canxi trong sữa giúp trẻ có hệ xương chắc khỏe, phát triển chiều cao tối đa.

– Sữa giúp trẻ phát triển thị giác, não bộ với hệ dưỡng chất DHA, taurine, choline.

2.2 Sữa Vinlac Gold 2 – Giá tham khảo: 325.000 VNĐ/hộp 400g

Sữa Vinlac Gold 2 có công thức chuyên biệt dành cho trẻ từ 24 tháng tuổi trở lên. Theo review sữa Vinlac Gold 2, sản phẩm giúp bé tăng cân nhanh nhờ xây dựng một hệ tiêu hóa xanh tươi, bổ sung dinh dưỡng dễ hấp thu để trẻ tăng trưởng bứt phá về chiều cao, cân nặng.

Sữa Vinlac Gold 2 giúp bé cao lớn và thông minh hơn
Sữa Vinlac Gold 2 giúp bé cao lớn và thông minh hơn

Những lợi ích vượt trội của sữa Vinlac Gold 2:

– Cải thiện tiêu hóa: Thành phần HMO có trong sữa mẹ, giúp tăng cường sức khỏe đường ruột và FOS/Inulin phòng ngừa táo bón cho trẻ. Sữa giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, là tiền đề cơ bản giúp trẻ phát triển tốt nhất.

– Nâng cao khả năng hấp thu: Vinlac Gold 2 bổ sung kẽm và lysine, giúp trẻ ăn ngon miệng và hấp thu tối đa dinh dưỡng.

– Tăng cân khoa học: Vinlac Gold 2 bổ sung đạm whey và chất béo MCT dễ hấp thu, giúp trẻ tăng cân hiệu quả.

– Phát triển chiều cao: Công thức sữa giàu canxi và vitamin D3 cùng vitamin K hỗ trợ hấp thu canxi vào xương tốt hơn, giúp bé tăng trưởng chiều cao vượt trội.

– Cải thiện miễn dịch: Với hàm lượng cao kháng thể IgG, sữa non Colostrum cùng selen, HMO, sữa bảo vệ trẻ chống lại viêm nhiễm đường tiêu hóa, hệ hô hấp, cho trẻ luôn khỏe mạnh.

– Tăng cường khả năng ghi nhớ: Sữa Vinlac Gold 2 có thành phần DHA và choline giúp trẻ phát triển não bộ và thị giác tốt hơn.

Thông tin review sữa Vinlac Gold trên đây của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng đã giúp bạn đọc có được cái nhìn toàn diện về sản phẩm và có quyết định mua hàng chính xác nhất! Bạn có thể tự tin cho bé dùng Vinlac Gold mỗi ngày để giúp bé có một khởi đầu vững chắc.

*Khuyến cáo: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng chống tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh khác. Chỉ sử dụng sản phẩm này theo chỉ dẫn của bác sĩ. Pha chế theo đúng hướng dẫn. Cho trẻ ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh. Sản phẩm này là thức ăn bổ sung và được ăn thêm cùng với sữa mẹ dùng cho trẻ trên 6 tháng tuổi. Thông tin bài viết này chỉ mang tính chất trợ giúp người đọc hiểu hơn về sản phẩm, không nhằm mục đích quảng cáo cho bất kì bên nào. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!