Sữa Vinlac sản xuất ở đâu ? Sữa Vinlac của nước nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Vinlac là sữa nội địa của Việt Nam và là sản phẩm của Vinameco được sản xuất tại công ty TNHH VHCT có trụ sở ở quận Bình Tân, tpHCM

Theo các bác sĩ chuyên khoa nhi thì khi chọn sữa bột cho con nhất thiết phải đảm bảo 3 tiêu chí:

  • Phải có vitamin, kẽm, omega… để giúp con phổng phao, tăng cân tốt.
  • Có các thành phần: canxi, magie, photpho cho con cao lớn vượt trội
  • Và tiêu chí thứ 3 là phải có thêm sắt, DHA, lysine giúp con tăng sức đề kháng và chống ốm vặt.

Đáp ứng được cả 3 tiêu chí cần thiết trên sữa Vinlac Baby là một trong những loại sữa được Viện dinh dưỡng khuyên dùng cho các bé đang trong tình trạng thấp còi, chậm lớn.

Vinlac Baby - sữa được Viện dinh dưỡng khuyên dùng cho các bé đang trong tình trạng thấp còi, chậm lớn.
Vinlac Baby – sữa được Viện dinh dưỡng khuyên dùng cho các bé đang trong tình trạng thấp còi, chậm lớn.

Nhưng sữa Vinlac là sữa của nước nào ? Sữa Vinlac có nguồn gốc xuất xứ ra sao vẫn là những thắc mắc luôn khiến mẹ bỉm sữa phải đau đầu. Nếu bạn cũng đang thắc mắc về các vấn đề này thì thông tin sau mà Websosanh cung cấp sẽ hữu ích cho bạn!

Sữa Vinlac của nước nào ?

Sữa Vinlac là sữa nội địa được coi là hàng Việt Nam chất lượng cao được nhiều mẹ bỉm sữa tín nhiệm và tin dùng cho con nhờ Viện dinh dưỡng khuyên dùng.

Vinlac là một sản phẩm của công ty cổ phần Vinameco có trụ sở đặt tại địa chỉ: Số 27, ngách 47, ngõ 255 đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.

Từ đây chúng ta có thể kết luận: Sữa Vinlac là sữa nội địa của Việt Nam các bạn nhé!

Sữa Vinlac sản xuất ở đâu ?

Vinlac được sản xuất tại công ty TNHH VHCT có trụ sở đặt tại địa chỉ: 118/34/1 Đường Liên khu 5-6, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Hồ Chí Minh.

Sữa Vinlac bán ở đâu ?

Hiện tại phía Vinameco tuyên bố sữa Vinlac chính hãng chỉ được phân phối chính qua kênh bệnh viện. Ngoài ra sữa cũng được bán online tại page Facebook: Sữa Vinlac – Bé tăng cân, cao lớn vượt trội, đây cũng là địa chỉ bán online duy nhất của công ty , cung cấp đầy đủ các loại sữa và các thông tin liên quan đến sữa. Không bán sữa trên các sàn thương mại điện tử.

Mua sữa Vinlac ở đâu tphcm và Hà Nội ?

Dù bạn ở tpHCM hay ở Hà Nội thì nhiều mẹ bỉm sữa chia sẻ có thể dễ dàng mua được sữa Vinlac ở các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee hay Sendo. Tuy nhiên nguồn hàng không ổn định, có hàng số lượng cũng rất ít.

Dựa trên tuyên bố về các kênh phân phối chính thức sữa Vinlac của Vinameco thì chúng ta có thể hình dung được, có thể nguồn bán sữa Vinlac trên Sendo, Shopee là tiểu phát từ một số mẹ biết tới dòng sữa này và mua qua bệnh viện hay kênh online từ Facebook Sữa Vinlac – Bé tăng cân, cao lớn vượt trội rồi bán lại trên sàn.

Do đó, nếu bạn ở bất kì đâu và muốn mua sữa Vinlac chính hãng thì tốt hơn hết bạn có thể tới trực tiếp các bệnh viện để hỏi mua sữa này hoặc mua online tại facebook chính hãng của Vinameco như hãng đã tuyên bố để tránh mua tiền mất tật mang.

Hi vọng với những thông tin mà Websosanh đã cung cấp đã giúp các mẹ giải đáp được các thắc mắc liên quan tới nguồn gốc xuất xứ của sữa Vinlac và nơi mua bán sữa Vinlac chính hãng.

Xem thêm >> Sữa tăng cân Vinlac có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu tiền ?

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!