Sữa VP Milk có tốt không? Có mấy loại và giá thành ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói đến sữa VP Milk nhiều người sẽ nghĩ tới ngay đại sứ thương hiệu là Cựu HLV trưởng của Đội tuyển bóng đá quốc gia Park Hang Seo. Không những thế, có rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng của sữa VPMilk. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu kỹ hơn về sữa VP milk qua bài viết sau nhé.

1. Sữa VP Milk có tốt không?

Sữa VP milk của ai hay review công ty VPmilk là một vấn đề hiện được nhiều người tiêu dùng đang quan tâm. Sữa VP milk là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty CP VP milk có địa chỉ tại thôn Kambute, xã Tu tra, H. Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Được thành lập năm 2014, VP milk tập trung nghiên cứu công thức sữa và các sản phẩm sữa chuyên biệt cho từng đối tượng và độ tuổi. Đến năm 2016, VP milk đã tung ra thị trường các dòng sản phẩm sữa bột công thức dành cho trẻ và mẹ bầu dưới nhãn hiệu IQLac Pro và IQLac Pro Mom. Đồng thời, đây cũng là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của NAMYANG: XO, I AM MOTHER tại thị trường Việt Nam.

Hiện nay, Công ty CP VP Milk có rất nhiều dòng sản phẩm trên thị trường, đa dạng các chủng loại như: sữa bột công thức, sữa công thức pha sẵn, sữa dinh dưỡng, sữa tươi, sữa chua, nước yến …

Sữa VP milk có tốt không? Có mấy loại và giá thành ra sao?
Năm 2022, Công ty CP sữa VPMilk đã giới thiệu tới thị trường các dòng sản phẩm sữa VP Milk được nhiều người tiêu dùng đón nhận

Đặc biệt, năm 2022 đơn vị đã giới thiệu tới thị trường các dòng sản phẩm sữa VP Milk được nhiều người tiêu dùng đón nhận. Sản phẩm là kết quả sau nhiều năm nghiên cứu vệ chế độ dinh dưỡng của các nhóm tuổi. Với dây chuyền sản xuất tiên tiến, sữa VP Milk có chất lượng tốt và giá thành rất cạnh tranh.

2. Sữa VP milk có những loại nào và giá thành ra sao?

Hiện nay, chỉ tính riêng dòng sản phẩm sữa VPMilk có 5 sản phẩm. Chi tiết các sản phẩm như sau:

2.1 Sữa tươi tiệt trùng có đường VPMilk Grow+ vị truyền thống

Có đặc điểm là bao bì màu xanh dương, sản phẩm sữa tươi tiệt trùng có đường VPMilk Grow+ vị truyền thống được làm từ sữa bò tươi (94%) nguyên chất, không chứa chất bảo quản. Với công thức Grow+, bổ sung vi chất, sẽ giúp trẻ cao lớn khỏe mạnh. Hiện nay sản phẩm được bán với giá: lốc 4 hộp 180ml giá 32.000 VNĐ, lốc 4 hộp 110ml giá 20.000 VNĐ, bịch 220ml giá 7.500 VNĐ.

Sữa VP milk có tốt không? Có mấy loại và giá thành ra sao?
Sản phẩm sữa tươi tiệt trùng có đường VPMilk Grow+ vị truyền thống được làm từ sữa bò tươi (94%) nguyên chất, không chứa chất bảo quản

2.2 Sữa tươi tiệt trùng ít đường VPMilk Grow +

Có công thức giống với sản phẩm sữa tươi tiệt trùng có đường VPMilk Grow+  vị truyền thống giúp người dùng bổ sung đầy đủ các thành phần dinh dưỡng, đặc biệt là cung cấp đầy đủ vitamin, khoáng chất vi lượng. Tuy nhiên, sản phẩm này của VPMilk được giảm hàm lượng đường, đem lại hương vị ngọt nhẹ, dễ uống.

Sữa VP milk có tốt không? Có mấy loại và giá thành ra sao?
Sữa tươi tiệt trùng ít đường VPMilk Grow + có công thức giống với sản phẩm sữa tươi tiệt trùng có đường VPMilk Grow+, tuy nhiên, ít đường hơn

Hiện sản phẩm có giá như sau: lốc 4 hộp 180ml có giá 32.000 VNĐ, lốc 4 hộp 110ml có giá 20.000 VNĐ, bịch 220ml có giá 7.500 VNĐ.

2.3 Sữa tươi tiệt trùng VPMilk Grow+ vị dâu

Bên cạnh hương vị truyền thống, sữa tươi tiệt trùng có đường VPMilk Grow+  còn có vị dâu với phần vỏ màu hồng cực dễ thương. Sản phẩm vừa có vị thơm ngọt béo của sữa tươi đồng thời hoà quyện với vị chua nhẹ của dâu tây. Trong đó vị dâu nhập khẩu 100% châu Âu nên rất thơm ngon, dễ uống và đảm bảo an toàn cũng như hàm lượng dinh dưỡng ở mức tốt nhất.

Sữa VP milk có tốt không? Có mấy loại và giá thành ra sao?
Bên cạnh hương vị truyền thống, sữa tươi tiệt trùng có đường VPMilk Grow+  còn có vị dâu với phần vỏ màu hồng cực dễ thương

Hiện sản phẩm sữa tươi tiệt trùng có đường VPMilk Grow+ vị dâu có giá: Lốc 4 hộ sữa 180 ml giá 32.000 VNĐ, lốc 4 hộp 110ml có giá 20.000 VNĐ.

2.4 Sữa tươi tiệt trùng VPMilk Grow+ vị chuối

Nếu như vị dâu màu hồng thì bao bì của sữa tươi tiệt trùng VPMilk Grow+ vị chuối có màu vàng bắt mắt. Sản phẩm sữa này giúp cho trẻ bổ sung hỗn hợp vitamin và khoáng chất, đặc biệt là: K2, kali, biotin, sắt, mangan, kẽm, selen) giúp bé mắt sáng dáng cao, thông minh, vị chuối thơm ngon kích thích vị giác có nguồn gốc 100% từ Nam Mỹ.

Sữa VP milk có tốt không? Có mấy loại và giá thành ra sao?
Nếu như vị dâu màu hồng thì bao bì của sữa ươi tiệt trùng VPMilk Grow+ vị chuối có màu vàng bắt mắt

Hiện sản phẩm sữa tươi tiệt trùng có đường VPMilk Grow+ vị chuối có giá: Lốc 4 hộ sữa 180 ml giá 32.000 VNĐ, lốc 4 hộp 110ml có giá 20.000 VNĐ.

2.5 Sữa tươi tiệt trùng không đường VPMilk Australian Fresh Milk

Ngoài các sản phẩm sữa tươi có đường, ít đường, VPMilk cũng phát triển một dòng sản phẩm sữa tươi triệt trùng không đường mang tên VPMilk Australian Fresh Milk. Đây là loại sữa được giới thiệu làm 100% từ sữa bò tươi nguyên chất từ Úc – nơi sản xuất ra những sản phẩm sữa bò chất lượng hàng đầu thế giới. Sản phẩm mang đến hương vị tự nhiên thuần khiết và cung cấp dồi dào dinh dưỡng vượt trội như: canxi, đạm sữa, các vitamin và các khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé.

Sữa VP milk có tốt không? Có mấy loại và giá thành ra sao?
VPMilk Australian Fresh Milk loại sữa được giới thiệu làm 100% từ sữa bò tươi nguyên chất từ Úc – nơi sản xuất ra những sản phẩm sữa bò chất lượng hàng đầu thế giới.

Hiện nay, một hộp sữa tươi không đường VPMilk Australian Fresh Milk 1 lít có giá 35.000 VNĐ, sản phẩm đóng thành bịch 220ml có giá 7.500 VNĐ.

Sữa VPMilk còn được nhiều người tiêu dùng quen gọi là sữa ông Park với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cấp phép lưu hành trên thị trường với rất nhiều chủng loại, hương vị. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được cho con mình một dòng sữa VPMilk phù hợp, đừng quên đón xem những thông tin hữu ích trên cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn các mẹ nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Độ tuổi sử dụng sữa TH True Milk tốt nhất, lợi ích và cách dùng

Độ tuổi sử dụng sữa TH True Milk tốt nhất, lợi ích và cách dùng

Vẫn luôn được khuyên dùng cho trẻ em và người lớn để hỗ trợ tăng cường sức khỏe xương khớp, tuy nhiên ít ai biết về độ tuổi tốt nhất để sử dụng sữa TH True Milk, tác dụng, các loại sữa TH True Milk chất lượng tốt và cách dùng. Cùng Websosanh.vn làm rõ tất cả các vấn đề này qua bài viết sau nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!