Sữa XO có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu mẹ đang tìm một dòng sữa công thức mát giúp con ăn ngon, ngủ tốt, phát triển chiều cao tối ưu của Hàn Quốc thì sữa XO sẽ là một lựa chọn mẹ không thể bỏ qua. Cùng Websosanh review ngay xem sữa XO có tốt không, có mấy loại và giá bao nhiêu nhé!

Sữa XO là một sản phẩm cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và mẹ bầu khá nổi tiếng của tập đoàn Namyang Hàn Quốc. Du nhập vào thị trường Việt từ năm 2003, dòng sữa XO này đã được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao và hiện đang rất được các mẹ bỉm sữa Việt tin tưởng và lựa chọn sử dụng cho con của mình.

Sữa XO có tốt không?

Sữa XO còn có cái tên đầy đủ là Imperial dream XO trong đó XO là từ viết tắt của Extremely Outstanding có nghĩa là hoàn hảo, tuyệt vời. Lấy sữa mẹ làm chuẩn cùng công thức sử dụng đạm whey protein thủy phân một phần, sữa XO là loại sữa công thức duy nhất hiện nay có chứa tới 57 dưỡng chất trong đó có tới 18/57 dưỡng chất tương tự trong sữa mẹ được tìm thấy trong XO với hàm lượng và tỉ lệ cân đối giúp trẻ phát triển toàn diện theo từng giai đoạn.

Do sử dụng đạm whey protein thủy phân một phần làm nguyên liệu chính nên sữa XO giúp bé dễ hấp thu các dưỡng chất có trong sữa cùng thực phẩm bé ăn hàng ngày. Đồng thời phù hợp với cả những trẻ bị dị ứng đạm sữa bò, bị nôn trớ, miễn dịch kém, hệ tiêu hóa nhạy cảm – đây chính là một điểm cộng lớn của dòng công thức sữa Hàn Quốc này.

Không chỉ bổ sung hệ chất xơ hòa tan GOS vào công thức sữa như các loại sữa công thức khác mà ở sữa XO còn được bổ sung thêm 3 loại chất gốc đường phân tử cao cấp là lactulose, raffinose, galactosyllactose giúp bé giảm thiểu tình trạng táo bón và tiêu chảy. Các thành phần quan trọng như DHA, ARA, cholin và Sphingomyelin giúp trẻ phát triển não bộ cùng khả năng thị giác phát triển tối ưu. Hàm lượng canxi cao cùng peptid sinh học CPP không chỉ giúp hệ xương và răng bé chắc khỏe mà còn giúp bé tăng cường hấp thu thêm các chất sắt, kẽm,… có trong thực phẩm để bé phát triển chiều cao vượt trội. 6 thành phần lactoferin, lactadherin,  ganglioside, mucin, beta- carotene và nucleotide được tìm thấy nhiều trong sữa mẹ giúp hệ miễn dịch của trẻ hoạt động tốt, tăng sức đề kháng chống lại các nguy cơ mắc bệnh bởi các tác nhân từ bên ngoài như vi khuẩn, virut.

Được đánh giá là một loại sữa công thức mát, vị nhạt như sữa mẹ nên bé dễ làm quen, dễ uống, out put đẹp, không táo bón, sữa XO giúp trẻ có hệ miễn dịch, tiêu hóa tốt đồng thời phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ. Tuy không giúp bé tăng cân quá nhanh như các loại sữa công thức tới từ châu Âu nhưng các bé uống sữa XO vẫn có mức cân nặng đạt chuẩn và sở hữu một chiều cao cùng trí tuệ vượt trội.

Sữa XO có tốt không?
Sữa XO có tốt không?

Sữa XO có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, sữa XO được biết tới nhiều với 2 loại chính là sữa XO cho trẻ và sữa bầu XO mom cho các mẹ bầu & cho con bú. Trong đó, sữa XO cho trẻ lại được chia thành các loại sau:

  • Sữa XO số 1 cho trẻ từ 0 – 3 tháng tuổi: loại này tập trung chủ yếu vào hệ miễn dịch cho trẻ sơ sinh.
  • Sữa XO số 2 cho trẻ từ 3 – 6 tháng tuổi: loại này tập trung chủ yếu vào hệ miễn dịch và tiêu hóa tạo tiền đề cho trẻ chuẩn bị bước vào giai đoạn tập ăn dặm.
  • Sữa XO số 3 cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi: loại này bổ sung thêm dưỡng chất, sắt, kẽm, vi chất,… để bé tăng cường thể chất trong giai đoạn tập đi, ăn dặm, mọc răng và dần cai sữa mẹ.
  • Sữa XO số 4 cho trẻ từ 12 – 36 tháng tuổi: loại này tập trung vào phát triển não bộ và thị giác giúp trẻ tự do khám phá thế giới bên ngoài thông minh, nhạy bén cùng mắt sáng tinh anh.
  • Sữa XO kid có 2 loại cho trẻ từ 1 – 9 tuổi và cho trẻ từ 2 – 15 tuổi: loại này tập trung phát triển chiều cao và trí tuệ cho trẻ là chủ yếu.
Sữa XO có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu tiền?
Sữa XO có mấy loại

Giá sữa XO bao nhiêu tiền?

Giá sữa XO bao nhiêu tiền?
Giá sữa XO bao nhiêu tiền?

Hiện giá sữa XO cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trên thị trường đang dao động trong khoảng từ 232.000 vnđ – 330.000 vnđ/ hộp 350g – 400g và khoảng từ 555.000 vnđ – 658.000 vnđ/ hộp 800g. Còn giá sữa bầu XO mom đang dao động trong khoảng từ 216.000 vnđ – 266.000 vnđ/ hộp 400g.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!