Sức hút của máy rửa bát Kocher chiếm được sự tin dùng của người Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một thương hiệu của Việt Nam, với chất lượng tốt, thiết kế hiện đại, tính năng nổi bật thì các mẫu máy rửa bát Kocher đang dần chiếm được lòng tin yêu của người tiêu dùng Việt.

Với nhiều ưu điểm vượt trội như thiết kế hiện đại, hiệu quả rửa sạch tốt, độ bền cao, nhiều tính năng thông minh,.. đã giúp máy rửa bát Kocher chiếm được tình cảm của người tiêu dùng Việt. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm máy rửa bát của thương hiệu này, hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát Kocher của nước nào?

Kocher là một thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam, chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị dân dụng đạt chuẩn trên thế giới. Mặc dù mới ra mắt vào năm 2008, nhưng chính chất lượng sản phẩm mà hãng tạo ra đã nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn và nhận được nhiều sự tin yêu của người dùng.

may rua bat kocher
Kocher là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Malaysia

Hiện tại, Kocher góp vốn đầu tư cho nhiều sản phẩm nòng cốt như bếp ga, máy hút bụi, máy rửa chén Kocher cao cấp…. Đặc biệt, Kocher có hợp tác ký kết với nhiều thương hiệu lớn như Eurokera – Pháp,  Schott Ceran – Đức, EGO – Đức, Mondragon – Tây Ban Nha… đảm bảo tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

Đánh giá chất lượng máy rửa bát Kocher tốt như thế nào?

Tổng quan thiết kế bên ngoài

Các loại máy rửa bát Kocher được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng với đầy đủ chủng loại từ để bàn, độc lập và âm tủ để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Đồng thời, dung tích máy cũng đa dạng từ 8 – 15 bộ phù hợp với gia đình ít và đông người hiệu quả.

may rua bat kocher
Máy rửa chén của Kocher được thiết kế với kiểu dáng hiện đại

Ngoài ra, điểm ấn tượng của các mẫu máy rửa chén Kocher so với nhiều loại máy thông thường đến từ chi tiết, hoa văn trên máy được thiết kế tinh tế, tỷ mỉ và độc đáo. Đồng thời, chất liệu máy làm từ thép không gỉ, bền bỉ cùng với nhiều màu sắc từ đen, trắng, inox sạch,… đảm bảo mang tới sản phẩm với thiết kế hiện đại, cũng như góp phần tạo điểm nhấn mới lạ, sang trọng cho không gian bếp.

Tính năng vượt trội của máy rửa bát Kocher

Kocher hoàn toàn nắmbắt được thị hiếu của người tiêu dùng, cũng như tận dụng triệt để những công nghệ hiện đại để phát triển những tính năng vượt trội như:

may rua bat kocher
Kocher trang bị nhiều tính năng hiện đại cho các sản phẩm máy rửa bát

– Máy trang bị 8 chương trình rửa thông minh giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ rửa phù hợp như: rửa chuyên sâu, rửa thường, rửa tiết kiệm, rửa ly, rửa nhanh, chế độ 1 giờ, chế độ ngâm.

– Công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả.

– Công nghệ Vortex 4 vòi phun dạng lốc xoáy đặc biệt của Kocher giúp đánh tan mọi vết bẩn một cách hiệu quả, tiết kiệm năng lượng vượt trội.

– Công nghệ auto door giúp tự động mở cửa sau khi kết thúc chương trình rửa giúp nâng cao hiệu quả làm khô đồ dùng, tránh gây mùi hôi và tránh tình trạng ngưng tụ hơi nước tối ưu.

– Công nghệ TURBO giúp bát đĩa sạch & diệt khuẩn nhanh hơn

– Công nghệ Hygiene Plus diệt sạch 99% vi khuẩn

– Công nghệ Self Clean – tự động vệ sinh máy hiệu quả, nâng cao chất lượng làm sạch.

– Công nghệ cảnh báo hết muối và nước làm bóng tránh trường hợp máy hết nhiên liệu rửa mà bạn không biết.

Lợi ích thiết thực trong cuộc sống

Khi sử dụng máy rửa bát Kocher sẽ mang đến như lợi ích thiết thực như:

– Tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp

– Tiết kiệm công sức

– Tiết kiệm điện năng: Nhờ tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nên mỗi chu trình rửa máy chỉ tiêu tốn khoảng 7 – 10l nước, cùng với gần 1 kWh điện cực kỳ tiết kiệm.

– Chất lượng bát rửa sạch hơn nhiều so với rửa bát  bằng tay

Giá máy rửa bát Kocher

Tùy thuộc vào từng model, từng dung tích và từng địa chỉ phân phối thì giá máy rửa bát Kocher được bán trên thị trường với nhiều mức khác nhau. Nhưng thường dao động từ 12 – 25 triệu đồng.

Nhìn chung, mức giá máy rửa bát Kocher không quá cao, nhưng với chính thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội mà sản phẩm mang đến thì hoàn toàn là sự đầu tư đúng đắn. Tuy nhiên, nếu điều kiện tài chính không cho phép thì bạn có thể tham khảo một số dòng máy rẻ hơn của các thương hiệu như Junger, Galanz, Toshiba,… sẽ đảm bảo giá thành ổn hơn mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy rửa bát Bosch SMI88US36E: Giải pháp nhà bếp thông minh

Máy rửa bát Bosch SMI88US36E: Giải pháp nhà bếp thông minh

Máy rửa bát Bosch SMI88US36E là mẫu máy rửa bát tự động và hiện đại đến từ thương hiệu Bosch. Máy có thiết kế lắp bán âm giúp người dùng tối ưu được không gian nhà bếp. Hơn nữa, máy còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại nên đã chiếm được rất nhiều cảm tình của đông đảo người tiêu dùng hiện nay.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Với công nghệ tiên tiến và độ bền cao, các dòng máy rửa bát của Bosch luôn được người tiêu dùng tin tưởng. Dưới đây là đánh giá chi tiết về 3 sản phẩm máy rửa bát âm tủ đáng chú ý của Bosch: SCE64M65EU, SMH6ZDX00E, và SMI46KS00E.
Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU với công nghệ hiện đại đến từ Đức nhưng giá cả lại phù hợp với túi tiền người Việt, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho gian bếp nhà bạn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.