5 điểm cộng của máy rửa bát Dmestik chứng minh sức hút trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, máy rửa bát Dmestik đang dần chinh phục người tiêu dùng Việt nhờ 5 điểm cộng đặc biệt sau.

Là một thương hiệu nổi tiếng của Tây Ban Nha, máy rửa bát Dmestik cũng là sản phẩm tạo được sức hút trên thị trường không chỉ tại Châu Âu mà tại Việt Nam cũng được không ngoại lệ. Vậy sức hút của máy rửa chén của Dmestik đến từ đâu? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Dmestik là thương hiệu máy rửa bát nổi tiếng, uy tín

Dmestik là một thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị nhà bếp nổi tiếng đến từ Châu Âu với nhiều sản phẩm chủ lực như máy hút mùi, bếp điện, bếp từ, lò nướng, máy rửa bát… Các sản phẩm của hãng luôn được đánh giá cao khi ứng dụng công nghệ hiện đại, sử dụng vật liệu cao cấp, thân thiện với môi trường cùng kiểu dáng hiện đại đậm chất Châu Âu.

may rua bat Dmestik
Dmestik là thương hiệu máy rửa bát nổi tiếng

Các sản phẩm của Dmestik nói chung, máy rửa bát nói riêng chủ yếu được sản xuất tại nhà máy của tập đoàn CAN Group tại TP Torelló Tây Ban Nha dưới dạng OEM. Hiện tại Việt Nam, công ty CP Thiết Bị Gia Dụng D’mestik là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm nhà bếp D’mestik. Nên về nguồn gốc xuất xứ mọi người có thể an tâm.

Thiết kế máy rửa bát Dmestik hiện đại, đa dạng chủng loại

Là một thương hiệu nổi tiếng Châu Âu, các loại máy rửa bát Dmestik cũng được thiết kế khá đa dạng với 2 loại chính là loại âm tủ và độc lập, cùng đa dạng công suất từ 8 – 14 bộ để đáp ứng nhu cầu người dùng.

Ngoài ra, các sản phẩm của hãng cũng được đánh giá cao khi có kiểu dáng hiện đại theo phong cách chuẩn Châu Âu, cực sang trọng và tinh tế để làm nổi bật căn bếp. Đồng thời, sản phẩm cũng hỗ trợ tối đa hóa không gian bàn bếp và thao tác dễ dàng hơn.

Máy rửa chén Dmestik trang bị nhiều chương trình rửa hiện đại

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trong quá trình rửa bát từ số lượng, mức độ bẩn thì hãng đã trang bị tới 8 chương trình rửa thông thường kèm theo 3 chế độ rửa đặc biệt để nâng cao quá trình làm sạch. Cụ thể:

may rua bat Dmestik
Máy rửa chén Dmestik trang bị nhiều chương trình rửa hiện đại

8 chương trình rửa thông thường:

– Rửa tự động: Rửa qua –> rửa 45°C – 65°C –> làm bóng 65°C –> sấy khô.

– Rửa chuyên sâu: rửa qua –> rửa 70°C –> làm bóng 65°C –> sấy khô.

– Rửa bình thường: rửa qua –> rửa 65°C –> làm bóng 65°C –> sấy khô.

– Rửa sinh thái: Máy hoạt động với nhiệt độ của nước là 50°C, dành cho đồ ít bẩn.

– Rửa ly siêu nhanh

– Rửa 90 phút

– Rửa nhanh 45°C: rửa qua –> rửa 45°C –> làm bóng 55°C –> sấy khô.

– Ngâm trước khi rửa: Dành cho những đồ rất bẩn, đã để lâu.

3 chức năng đặc biệt bao gồm rửa nhanh, thêm sấy và rửa mạnh.

Trang bị nhiều tính năng thông minh nâng cao khả năng rửa và tiết kiệm điện nước

Ở máy rửa chén Dmestik được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Châu Âu, kết hợp với động cơ mạnh mẽ cùng quá trình hoạt động cực êm ái với độ ồn chỉ khoảng 46dB, kết hợp với việc tiêu thụ điện năng tiết kiệm.

may rua bat Dmestik
Trang bị nhiều tính năng thông minh nâng cao khả năng rửa và tiết kiệm điện nước

Bên cạnh đó, máy sử dụng công nghệ Active Water giúp tiệt kiệm nước và điện sử dụng tốt hơn các loại máy thông thường. Kết hợp cùng việc đạt nhãn năng lượng A++ nên mỗi chu trình rửa chỉ tốn khoảng 10l nước, cùng 1.02kWh điện.

Ngoài ra, các loại máy rửa bát Dmestik cao cấp còn thiết lập thêm hệ thống giá VarioFlex giúp gia tăng diện tích, không gian chứa đồ lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu.

Chưa kể, còn trang bị thêm bộ trao đổi nhiệt giúp nước ruwar nóng lên trước tránh tình trạng sốc nhiệt, cũng như bảo vệ các đồ dùng dễ vễ như thủy tinh, kinh, sứ,… an toàn hơn.

Giá máy rửa bát Dmestik cực kỳ hợp lý

Là một trong những thương hiệu máy rửa bát đến từ Châu Âu, có nhiều ưu điểm vượt trội từ thiết kế cho đến tính năng nên mức giá sản phẩm của hãng từ 15 – 30 triệu đồng cũng là không quá cao. Hứa hẹn với việc sử dụng sản phẩm này sẽ không làm người dùng thất vọng.

Tóm lại, với việc sở hữu 5 đặc điểm trên thì máy rửa bát Dmestik xứng đáng nên có trong phòng bếp của gia đình Việt. Nhưng bạn cũng nên dựa vào nhu cầu, tài chính thực tại của mình để có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!