Sức hút đặc biệt đến từ điều hòa Midea Inverter 9000 btu MSMAIII-10CRDN1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng sản phẩm cao cấp của Midea, nhưng điều hòa Midea Inverter 9000 btu MSMAIII-10CRDN1 lại được ưa chuộng hơn cả. Điều gì đã giúp cho sản phẩm này thành công đến như vậy? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây.

Là dòng sản phẩm ra mắt từ năm 2018, nhưng điều hòa Midea Inverter 9000 btu MSMAIII-10CRDN1 vẫn tạo được sức hút đặc biệt với người tiêu dùng mỗi khi mùa hè đến. Vậy sức hút đó là gì? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và phân tích rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Điều hòa MSMAIII-10CRDN1 được thiết kế mới độc đáo

Sức hút đầu tiên khi nhìn thấy điều hòa Midea Inverter MSMAIII-10CRDN1 chính là thiết kế khá ấn tượng. Cụ thể, sản phẩm được thiết kế dựa trên cảm hứng từ sóng biển đại dương, mang một vẻ đẹp vừa mạnh mẽ, nhưng vẫn toát lên được sự thanh lịch, nhẹ nhàng để có thể tạo được điểm nhấn cho không gian sử dụng.

dieu hoa midea inverter 9000 btu msmaiii-10crdn1
Điều hòa MSMAIII-10CRDN1 được thiết kế mới độc đáo

Ngoài ra, máy có công suất hoạt động 9000btu nên sẽ cho hiệu quả làm mát lý tưởng cho khoảng không gian dưới 15m2 từ phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách,…

Điều hòa Midea 9000btu MSMAIII-10CRDN1 trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Sức hút tiếp theo của siêu phẩm điều hòa Midea MSMAIII-10CRDN1 chính là việc được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Có thể kể đến như:

dieu hoa midea inverter 9000 btu msmaiii-10crdn1
Điều hòa Midea 9000btu MSMAIII-10CRDN1 trang bị nhiều công nghệ hiện đại

– Chỉ với nút bấm chọn chế độ Super Cool trên remote, thiết bị sẽ được kích hoạt chế độ làm mát tức thì để mọi người tận hưởng được bầu không khí mát lạnh nhanh chóng mà không phải chờ đợi quá lâu.

– Midea Inverter 9000 BTU MSMAIII-10CRDN1 trang bị tấm lưới lọc HD, giúp lọc tới 50% bụi bẩn so với lưới lọc thông thường, cũng như có thể lọc được cả vi khuẩn và nấm mốc có kích thước siêu nhỏ để đảm bảo an toàn cho người dùng.

– Điều hòa tích hợp tính năng Follow Me thông minh, giúp nhận diện được vị trí đặt remote và nhanh chóng, tập trung làm mát khu vực đó, góp phần mang tới cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

– Điều hòa Midea MSMAIII-10CRDN1 trang bị tính năng Favourite Cool. Cụ thể, ở tính năng này sẽ giúp ghi nhớ chế độ làm mát yêu thích của bạn, nên những lần sau sẽ không phải tốn thời gian để cài đặt lại.

– Thiết bị còn có chế độ ngủ đêm Sweet Dream, giúp điều chỉnh lại nhiệt độ hoạt động phù hợp với thân nhiệt người dùng để không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ và sức khỏe người dùng.

– Điều hòa MSMAIII-10CRDN1 trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại đi kèm như: Cảnh báo rò rỉ gas, làm lạnh nhanh tức thì, hẹn giờ bật tắt máy, màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh, có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm), chức năng tự làm sạch…

Điều hòa Midea 9000btu MSMAIII-10CRDN1 với khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội

Sức hút ấn tượng nhất đến từ chiếc điều hòa Midea cao cấp MSMAIII-10CRDN1 chính là khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội. Bởi vì sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter Quattro hiện đại bậc nhất, cùng với chế độ ECO giúp giảm tới 60% lượng điện năng tiêu thụ trong quá trình hoạt động. Nên thiết bị này này chỉ tiêu tốn khoảng 0.7kW/h.

dieu hoa midea inverter 9000 btu msmaiii-10crdn1
Điều hòa Midea 9000btu MSMAIII-10CRDN1 với khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội

Ngoài ra, với công nghệ Inverter Quattro này còn giúp thiết bị vận hành cực kỳ êm ái, với độ ồn đo được chỉ khoảng 24.5 dB. Điều này giúp đảm bảo quá trình hoạt động không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của người dùng hiệu quả.

Giá điều hòa Midea Inverter 9000 btu MSMAIII-10CRDN1 hợp lý

Sức hút cuối cùng, cũng như là điểm mấu chốt giúp điều hòa Midea MSMAIII-10CRDN1 luôn “cháy hàng” chính là giá thành rẻ. Cụ thể giá điều hòa Midea này chưa đến 6 triệu đồng, tùy vào từng địa chỉ phân phối sẽ có giá bạn khác nhau nhưng không quá chênh lệch.

Qua đó có thể thấy được, điều hòa Midea Inverter 9000 btu MSMAIII-10CRDN1 thực sự là sự lựa chọn sáng suốt dành cho những ai chưa biết nên đầu tư điều hòa nào trong mùa hè này. Chính thiết kế tinh tế, tính năng hiện đại, khả năng tiết kiệm điện hoàn hảo cùng giá bán hấp dẫn thì còn chần chừ gì mà không đầu tư thôi nào.

Đừng quên theo dõi Websosanh để có thể so sánh giá điều hòa MSMAIII-10CRDN1 và lựa chọn được địa chỉ phân phối chính hãng, uy tín nhất nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!