Suzuki GN125 mới giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là mẫu xe có được sự quan tâm của nhiều người, suzuki gn125 không chỉ có được mức giá rẻ mà thiết kế cũng mang đậm tính biểu tượng.

 

Là dòng xe mang tính biểu tượng trong phân khúc classic bike, Suzuki GN125 được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng ngay từ khi nó được đưa về Việt Nam từ những năm 90. Hiện tại, mặc dù không được phân phối chính hãng, mẫu xe này vãn được đưa về Việt Nam thông qua các nhà sản xuất tư nhân.

Vậy giá bán của Suzuki GN125 mới trên thị trường hiện bao nhiêu tiền và có là lựa chọn tốt cho người sử dụng?

suzuki gn125

1. Giá xe Suzuki GN125 mới bao nhiêu tiền?

Mặc dù đã không còn sản xuất tại Nhật Bản nhưng Suzuki GN125 vẫn được sản xuất và bán ra tại Trung Quốc, nên hiện người sử dụng vẫn có thể mua được dòng xe này thông qua các nhà nhập khẩu tư nhân. Mức giá bán mới của Suzuki GN125 hiện khoảng 40 triệu đồng, một mức giá tương đương với các mẫu tay ga tầm trung tại nước ta.

Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng Suzuki GN125 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

2. Đánh giá chất lượng của xe máy Suzuki GN125

Được đánh giá là mẫu xe mang tính biểu tượng của làng Classic bike, Suzuki GN125 mang tới cho người sử dụng sự lựa chọn toàn diện.

– Về thết kế

So với bản gốc từ những năm 90 thì hiện những phiên bản mới nhất của Suzuki GN125 trông hầm hố hơn với các đường nét cơ bắp, đồng thời xe cũng được tích hợp thêm nhiều phụ kiện hơn để đáp ứng nhu cầu di chuyển đường dài của người sử dụng. Xe mang kích thước là 1.970 x 770 x 1.110 (mm), so với kích thước cũ là 1.945 x 810 x 1.110 (mm), chiều dài cơ sở mới là 1.275 mm (cũ là 1.280 mm). Khoảng sáng gầm mới là 153 mm (cũ là 170 mm).

Bên cạnh đó, Suzuki GN125 còn có bộ vành hợp kim 5 chấu được phối màu bạc – đen. Đi kèm với đó chính là bộ lốp không săm. Sự thay đổi này đã thể hiện được những thay đổi đáng kể. Nhưng lại không phá vỡ đi những đặc điểm truyền thống vốn có của chiếc xe “huyền thoại” này.

Một số các chi tiết thay đổi khác có thể kể đến như ống xả được sơn đen, bên ngoài được chụp mạ crome. Phần chống đổ cũng mạ crome với kích thước lớn, với đèn xi-nhan giọt nước, gáo đèn pha lớn hơn. Phần bảng đồng hồ được thiết kế tách rời và bổ sung nhiều tính năng hơn.

Nhìn chung thiết kế mới này được cải tạo để mang tới một chiếc xe phù hợp với thời đại mới.

suzuki gn125

– Về sức mạnh

Xe sử dụng động cơ 4 kỳ, SOHC, xi-lanh đơn và được làm mát bằng không khí. Khối động cơ này được đáp ứng đủ tiêu chuẩn về khí thải Euro 3. Khối động cơ này cho công suất 10.4 mã lực/9.000 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại đạt 9.2 Nm/7.000 vòng/phút. Đi kèm với nó là hộp số côn tay 5 cấp. Các bước chuyển số được thiết kế ngắn hơn.

Nhìn chung với khối động cơ này đi kèm với thiết kế trọng lượng gọn nhẹ đã mang tới cho người sử dụng một chiếc xe với khả năng vận hành đa dụng cho cả mục đích đi lại thường ngày lẫn đi phượt, hoặc chở đồ đạc.

– Về các trang bị an toàn

Suzuki GN125 được trang bị phanh đĩa cho bánh trước và phanh tang trống cho bánh sau. ĐI kèm với đó là giảm xóc ống dầu đa cấp cho phía trước và giảm xóc lò xo đôi phía sau mang tới sự ổn định và an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành.

Nhìn chung với những gì được trang bị, Suzuki GN125 mang tới cho người sử dụng một chiếc classic-bike ấn tượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dụng,.

3. Có nên mua Suzuki GN125 không?

Đương nhiên, trong tầm giá, Suzuki GN125 đang mang tới một sự lựa chọn khá tuyệt vời về cả thiết kế lẫn vận hành, đặc biệt cho những ai muốn có được một chiếc xe khác biệt với những dòng xe số hoặc tay ga phổ biến tại Việt Nam hiện nay.

Một điểm cộng nữa mà nhiều người thích Suzuki GN125 chính là khả năng thích nghi đa dạng với các kiểu độ, giúp người sử dụng có được một mẫu xe để thỏa mãn đam mê độ xe.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh xe côn tay Suzuki GSX150 Bandit và Suzuki GSX S150

So sánh xe côn tay Suzuki GSX150 Bandit và Suzuki GSX S150

Xe máy côn tay Suzuki GSX150 Bandit và Suzuki GSX S150 là hai dòng xe nằm trong phân khúc 150cc, sở hữu sức mạnh động cơ vượt trội và một ngoại hình cực ngầu, đã mắt. Trong hai mẫu xe Suzuki côn tay này thì đâu sẽ chiếc xe phù hợp với bạn hơn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!