Giá Suzuki EN-150A bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc không biết liệu rằng có nên mua Suzuki EN-150 không thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn.

 

Là một trong những dòng tay côn với kiểu dáng hoài cổ, Suzuki EN-150A được nhiều người chơi xe chú ý, tuy nhiên với những gì được trang bị thì liệu rằng đây có là một lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

suzuki EN150

1. Suzuki EN-150 giá bao nhiêu tiền?

Mức giá tại đại lý của Suzuki EN-150 là 44.9 triệu đồng, cộng với các chi phí thuế, lệ phí thì giá lăn bánh của Suzuki EN-150 sẽ rơi vào khoảng 52 triệu đồng.

Mức giá này hiện đang là ngân sách mà khá nhiều người tiêu dùng dành cho việc mua xe máy mới. Cùng với thiết kế khác biệt, Suzuki EN-150 mang tới cho người sử dụng, đặc biệt là nam giới một sự lựa chọn mới bên cạnh những chiếc tay ga hoặc xe máy số quá lỗi thời trên thị trường hiện nay.

2. Đánh giá chất lượng xe máy Suzuki EN-150

Suzuki EN150A được thiết kế theo các dòng xe đua thể thao, khi bình xăng được thiết kế phía trước và bo tròn tỉ mỉ theo thiết kế xe, giúp toàn bộ xe như một luồng khí di chuyển ở tốc độ cao.Khi người lái hạ thấp và ngực dán vào bình xăng, cả người và xe sẽ hòa thành một thể, giảm sự cản trở của gió gần 2 lần, gần như giải phóng bạn khỏi sự cản trở của thiên nhiên. Bên cạnh đó, kiểu dáng đèn trước tròn cổ điển và mạnh mẽ, cùng đèn sau gốc cạnh thể thao tạo cho EN150A một tổng thể mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu,.

Suzuki EN-150 sở hữu yên cao chỉ 746mm nên khá là thấp, và phù hợp với thể trạng của người tiêu dùng Việt Nam. Các chi tiết trên xe cũng có được sự hoàn thiện tốt, mang tới sự bền bỉ và ổn định trong quá trình vận hành.

EN150A có cấu tạo của các xe đua đẳng cấp, tất cả đều vượt xa sự tưởng tượng của bạn, đem đến cho bạn những trải nghiệm trước nay chưa từng có khi đi xe. Từ chiếc đồng hồ kỹ thuật số thông minh được trang bị động hồ đo tốc độ cảm ứng điện tử tiên tiến, tay láy thiết kế kiểu phân thể, giảm xóc thủy lực 2 buồng dầu cho đến việc trang bị bánh không săm, tất cả những điểm nổi bật nhất của dòng xe đua đều tồn tại trên EN150A.

suzuki EN150 Suzuki trang bị cho EN150A khối động cơ 149cc với những thiết kế ưu việt, là sản phẩm của cuộc cách mạng công nghệ cho một chiếc xe đua thể thao đích thực. Suzuki EN150A được trang bị hệ thống truyền động 6 số kết hợp cùng hệ thống ly hợp tay (côn tay) cho phép EN150A tăng tốc mạnh mẽ nhưng rất mượt mà. Ngoài ra, với hệ thống cân bằng đệm song song, giúp giảm chấn động và êm ái hơn cho động cơ khi vận hành ở tốc độ cao. Hơn nữa, EN150A được trang bị hệ thống phun xăng điện tử đặc trưng riêng của Suzuki, giúp tiết kiệm nhiên liệu mức tối đa. Suzuki EN150A đầy sức mạnh và uy lực, thách thức mọi đối thủ trên mọi chặng đường.

Nhìn chung với những gì được trang bị, Suzuki EN-150A đã mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn khá tuyệt vời, đáp ứng như cầu người dùng.

suzuki EN150

3. Có nên mua xe máy Suzuki EN-150A không?

Suzuki EN-150A mang tới cho người sử dụng một sự lựa chọ tuyệt vời đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng. Xe sở hữu thiết kế khác biệt cùng động cơ mạnh mẽ, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu các anh em đang cần tìm một chiếc xe mới trong phân khúc giá dưới 50 triệu đồng.

 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!