Tã dán Unidry sơ sinh có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đây là lần đầu bạn mua tã dán Unidry sơ sinh và chưa biết nó có những loại nào, giá cả ra sao thì đây sẽ là thông tin chi tiết dành cho bạn tham khảo:

Đôi nét về tã dán Unidry

  • Tã dán Unidry là một trong những dòng sản phẩm tã giấy em bé của thương hiệu UniDry Việt Nam thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Taisun (Viễn Đông).
  • Tã dán Unidry cùng các sản phẩm tã giấy khác của Unidry được sản xuất dựa trên dây chuyền máy móc hiện đại, sử dụng công nghệ cao tiên tiến trên thế giới bởi đội ngũ kỹ thuật viên và các chuyên gia giàu kinh nghiệm để cho ra những sản phẩm tốt nhất phân phối tới người tiêu dùng.
  • Với tầm ảnh hưởng của tập đoàn Taisun Việt Nam, hiện tã dán Unidry cùng các dòng tã giấy em bé khác của Unidry đã hiện diện trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu.
  • Tại Việt Nam, tã dán Unidry được phân phối bởi hàng trăm đại lý với các size S, M, L, XL đóng gói theo nhiều quy cách gói nhỏ, trung, đại khác nhau phong phú lựa chọn cho người tiêu dùng.
Tã dán Unidry sơ sinh có mấy loại? Giá bao nhiêu?
Tã dán Unidry sơ sinh có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Tã dán Unidry sơ sinh có mấy loại?

Nếu đây là lần đầu bạn làm mẹ, hẳn sẽ có nhiều bỡ ngỡ từ việc chọn đồ quần áo, đồ dùng tới bỉm tã cho trẻ sơ sinh. Với mức giá thành dễ chịu, tã dán Unidry sơ sinh hiện là một trong những lựa chọn được người tiêu dùng đặc biệt là các mẹ bỉm sữa Việt tin dùng lựa chọn cho con trong giai đoạn từ 1 – 12 tháng tuổi đầu đời.

Trên thị trường hiện nay, tã dán Unidry sơ sinh hiện có các loại chính sau:

  • Tã dán Unidry sơ sinh

Tên đầy đủ của loại tã dán sơ sinh này là Unidry Newborn Ultra soft viết tắt là NB36. Đây là loại tã dán sơ sinh dành cho trẻ mới đẻ dưới 1 tháng tuổi hay dành cho các bé có cân nặng dưới 5kg, được đóng gói theo quy cách 36 miếng bỉm dán/ bịch. Loại này sẽ có thiết kế mềm mại nhất, thấm hút tốt nhất và có vạch báo đầy cho mẹ biết đúng thời điểm thay tã bẩn cho bé.

Tã dán Unidry sơ sinh NB36
Tã dán Unidry sơ sinh NB36
  • Tã dán Unidry size S 46 miếng (cho bé 3 – 7kg)

Trên thực tế, có nhiều bà mẹ bỉm sữa muốn con mình mặc bỉm rộng rãi hơn là vừa vặn vì sợ hằn đỏ lưng, mông và đùi con nên thay vì lựa chọn tã dán Unidry sơ sinh Newborn NB36 thì họ lựa chọn tã dán Unidry size S cho con. Loại này được đóng gói theo quy cách 46 miếng bỉm dán Unidry/ bịch và được khuyến nghị dùng cho các bé có cân nặng trong khoảng từ 3 – 7kg.

  • Tã dán Unidry size M 42 miếng (cho bé 6 – 11kg)

Ra ngoài tháng, bé sẽ lớn rất nhanh, lượng nước tè của bé mỗi lần cũng tăng lên đáng kể, do đó bạn nên tăng size bỉm Unidry mới cho con tùy theo cân nặng thực tế của bé. Nếu bé của bạn đã đạt khoảng 6 – 11kg thì bạn nên lựa chọn tã dán sơ sinh Unidry size M cho bé. Loại tã dán Unidry sơ sinh này được đóng gói theo quy cách 42 miếng/ bịch.

  • Tã dán Unidry size L 38 miếng (cho bé 9 – 14kg)

Còn nếu bé nhà bạn đang có mức cân nặng thực tế đạt từ  9 – 14 kg thì bạn nên lựa chọn tã dán Unidry size L cho bé sử dụng. Đây là loại tã dán Unidry sơ sinh được đóng gói theo quy cách 38 miếng/ bịch.

  • Tã dán Unidry size XL 34 miếng (cho bé > 13kg)

Trường hợp bé nhà bạn trong năm đầu đời phát triển vượt trội hơn so với các bạn cùng chăng lứa thì tã dán Unidry size XL sẽ là một gợi ý lựa chọn rất tuyệt vời và vừa vặn với form dáng của bé. Loại tã dán Unidry sơ sinh size XL này được đóng gói theo quy cách 34 miếng/ bịch và được khuyến nghị sử dụng cho các bé có cân nặng hơn 13kg.

Tã dán Unidry size XL 34 miếng (cho bé > 13kg)
Tã dán Unidry size XL 34 miếng (cho bé > 13kg)

Giá tã dán Unidry sơ sinh các loại bao nhiêu tiền?

Nếu bạn đang băn khoăn về giá tã dán Unidry sơ sinh các loại bao nhiêu thì đừng lo lắng vì nó khá bình dân. Trung bình mỗi chiếc tã dán Unidry sơ sinh chỉ dao động trong khoảng từ 2.200 vnđ – 4.150 vnđ/ cái. Cụ thể:

  • Giá tã dán Unidry sơ sinh NB36 dao động trong khoảng từ 73.000 vnđ – 82.000 vnđ/ bịch tùy nơi bán.
  • Giá tã dán Unidry sơ sinh S46, M42, L38 và XL34 đều đồng giá dao động trong khoảng từ 127.000 vnđ – 141.000 vnđ/ bịch tùy nơi bán.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!