Tã giấy Binbin XL26 – Chống trào ngược giúp bé yêu ngon giấc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã giấy Binbin XL26 với màng vải thoáng mát và băng dán thông minh sẽ giúp bé yêu luôn sạch sẽ, khô thoáng.

Đừng để bé phải chịu đựng cảm giác khó chịu, bức bí khi mang tã trong nhiều giờ. Bởi lẽ làn da của trẻ rất mỏng manh, nhạy cảm rất dễ bị hăm, đỏ và nổi mẩn. Chính vì thế việc chọn cho bé loại tã giấy phù hợp là điều mà nhiều bố mẹ băn khoăn. Ngoài các loại tã giấy ngoại với giá cả khá cao thì các mẹ hoàn toàn có thể sử dụng tã giấy nội với giá thành hợp lý mà chất lượng vẫn đảm bảo.

Trong các loại tã được sản xuất trong nước thì tã giấy Binbin của công ty TNHH KYVY là sản phẩm đáng tin cậy. Bởi công ty KYVY hiện nay đã đã trở thành cái tên thân thuộc trong lòng các mẹ và là người bạn thân thiết mỗi ngày của bé. Không chỉ ở trong nước, sản phẩm tã trẻ em Binbin còn có mặt ở các nước trong khu vực và EU, góp phần làm rạng danh thương hiệu tã giấy Việt.

Tã giấy Binbin XL26 với màng vải thoáng mát và băng dán thông minh sẽ giúp bé yêu luôn sạch sẽ, khô thoáng. Với thiết kế gồm vách chống tràn ở hai bên miếng tã sẽ giữ nước tiểu không trào ngược. Bởi khi đóng tã cho bé thì phần đũng sẽ thấp và dễ bị trào nước khi bé đứng và tiểu nhiều, khi đó hai vách ngăn này sẽ bảo vệ phần đũng để chống nước trào ra.

Tã giấy Binbin XL26 với màng vải thoáng mát

Tã giấy Binbin XL26 với màng vải thoáng mát

Còn riêng lớp bề mặt là lớp phía trên mặt tã giấy, nơi tiếp xúc trực tiếp với da em bé được làm từ vải không dệt, bề mặt này rất mềm mại sẽ hạn chế rát hay mẩn da, đồng thời có độ thấm hút cao để bé luôn cảm thấy khô ráo và thoải mái. Bên cạnh đó, nhờ có lõi hút siêu thấm giúp dẫn và giữ nước tiểu bên trong, không cho nước thoát ra ngay cả khi có lực tác dụng vào bề mặt. Cùng với lớp bề mặt tiếp xuvs với da của bé mềm mại từ chất liệu cao cấp được làm từ bông kết hợp hạt thấm li ti tạo cảm giác rất mềm mại và không làm kích ứng da bé. Chính vì thế, tã giấy Binbin tuyệt đối an toàn cho bé yêu của bạn. Và nhờ đó bỉm Binbin thấm hút thật nhanh, luôn khô thoáng trên bề mặt, cho bé giấc ngủ sâu suốt đêm.

Các mẹ nên thoa kem chống hăm trước khi sử dụng tã lót cho bé. Và tuyệt đối tránh mặc tã giấy cho bé quá 6 tiếng đồng hồ liên tiếp.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!