So sánh bỉm đêm Bino S38 với Binbin XL26

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn sản phẩm bỉm đêm tốt, có giá thành hợp lý là điều mà nhiều bà mẹ mong muốn. Vậy giữa bỉm đêm Bino S38 với Binbin XL26 nên chọn loại nào? So sánh về thiết kế và chất liệu

Khi chăm sóc bé thì vấn đề vệ sinh là điều vô cùng quan trọng. Ban ngày, các mẹ có thể kiểm soát và rửa dọn được ngay nhưng ban đêm lại khác. Vì thế, việc sử dụng bỉm đêm cho bé đã trở thành điều quen thuộc với nhiều gia đình. Nhưng đóng bỉm cả 1 đêm cho bé lại dễ khiến làn da mỏng manh bị hăm, mẩn, gây khó chịu cho trẻ, khiến trẻ quấy khóc.

Chọn sản phẩm bỉm đêm tốt, có giá thành hợp lý là điều mà nhiều bà mẹ mong muốn. Vậy giữa bỉm đêm Bino S38 với Binbin XL26 nên chọn loại nào?

So sánh về thiết kế và chất liệu

Tã giấy Bino sử dụng chất liệu bông Deep Emboss cực mềm kết hợp với lõi 3D siêu thấm cùng vải thoáng khí đặc biệt giúp chất lỏng không không trào ngược trở lại và đảm bảo da bé luôn sạch sẽ, thoáng mát.

Tã dán Bino S38

Tã dán Bino S38

Ngoài ra, tã dán Bino S38 được thiết kế miếng thấm siêu nhanh và rộng. Tã dễ dàng tháo mở và vòng lưng thun co giãn. Bên cạnh đó, tã cũng được thiết kế ôm vừa vặn cơ thể giúp tã không bị xô lệch mỗi khi bé xoay người hay lật mình. Nhờ đó, bé sẽ thoải mái ở mọi tư thế ngủ.

Còn tã giấy Binbin XL26 với màng vải thoáng mát và băng dán thông minh sẽ giúp bé yêu luôn sạch sẽ, khô thoáng. Với thiết kế gồm vách chống tràn ở hai bên miếng tã sẽ giữ nước tiểu không trào ngược. Nhờ có lõi hút siêu thấm giúp dẫn và giữ nước tiểu bên trong, không cho nước thoát ra ngay cả khi có lực tác dụng vào bề mặt. Cùng với lớp bề mặt tiếp xúc với da của bé mềm mại từ chất liệu cao cấp được làm từ bông kết hợp hạt thấm li ti tạo cảm giác rất mềm mại và không làm kích ứng da bé.

Tã giấy Binbin XL26

Tã giấy Binbin XL26

Thiết kế và chất liệu cao cấp của 2 loại bỉm trên sẽ giúp bé ngon giấc. Nhưng nhiều mẹ tin tưởng bỉm Bino hơn một phần vì nó đã có chỗ đứng trên thị trường quen thuộc với nhiều gia đình. Dù vậy, Binbin cũng là lựa chọn khá tốt không nên bỏ qua.

So sánh giá cả

Tã quần Bino S38 đóng bộ 2 gói (38 miếng/gói) giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho mẹ khi mua sắm. Sản phẩm này có giá thấp nhất từ 83.000 đồng. Còn tã giấy Binbin XL26 có mức giá cao hơn từ 93.000 đồng cho một gói. Dù vậy, mức giá của 2 sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với phần đông người tiêu dùng Việt.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!