Tã Goon có tốt không? Liệu tã Goon có "đắt xắt ra miếng?"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được đánh giá là một trong những tã bỉm tốt nhất hiện nay, Goon đã làm khá tốt trong việc đem lại sự thoải mái cho bé và sự nhẹ nhàng cho mẹ. Mặc dù vậy, giá tã bỉm Goon lại khá đắt, liệu với mức giá như thế, những gì mà Goon mang lại có thực sự xứng đáng?

Ưu điểm của tã bỉm Goon

Nói qua một chút về thương hiệu tã bỉm Goon. Goon là dòng sản phẩm của Nhật, được sản xuất tại Nhật. Các sản phẩm của Nhật thì chắc mẹ nào cũng biết, chất lượng rất tốt, rất đảm bảo nhưng giá thành lại không phải là rẻ.

Tã bỉm Goon có hai loại: một là tã Goon nội địa, tức là được sản xuất ở Nhật Bản và sử dụng trong thị trường Nhật Bản; hai là tã Goon Thái, tức là được sản xuất ở Nhật Bản và được xuất khẩu sang các nước khác, trong đó có Thái Lan, Việt Nam và nhiều nước châu Á khác.

Tất nhiên tã Goon nội địa sẽ tốt hơn so với tã Goon Thái nhưng cả hai loại đều có những ưu điểm không thể phủ nhận sau đây:

– Chất liệu mềm mịn: Đặc biệt là mặt trong rất mềm, do đó tã Goon sẽ không khiến các bé bị đau hoặc khó chịu khi đóng tã. Ưu điểm này “ăn đứt” một số hãng tã khác phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay.

– Quần bỉm được thiết kế mỏng, gọn: Nhiều loại quần bỉm hiện nay mặc dù có khả năng thấm hút tốt nhưng lại được thiết kế dày, gây cộm, sau khi bé đi ị hay đi tiểu thì sẽ nặng “trình trịch”, rất bất tiện và khó chịu. Ngược lại tã bỉm Goon lại rất mỏng và gọn, bé sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

– Khả năng thấm hút tốt: Khả năng thấm hút là một trong những tiêu chí hàng đầu khi các mẹ lựa chọn tã bỉm cho bé. Khả năng thấm hút của Goon hiện đang tốt nhất. Mẹ có thể đóng bỉm cho bé từ 9 giờ tối đến 9 giờ sáng hôm sau cũng vãn sạch sẽ, không bị tràn ngược ra ngoài. Nhiều loại bỉm tã khác, mặc dù quảng cáo là không thấm ngược nhưng thực tế vẫn khiến bé khó chịu.

– Không gây hăm tã: Tất nhiên việc bé bị hăm tã không phải chỉ do chất liệu của tã hay thiết kế của tã, tuy nhiên, tỷ lệ các bé bị hăm tã do sử dụng tã Goon là rất thấp. Điều này là do khả năng thấm hút tốt, chất liệu mềm mại của tã Goon.

Nhược điểm của tã Goon

Tã Goon chỉ có một nhược điểm duy nhất đó là giá thành quá cao. Với mức thu nhập bình dân thì có lẽ mẹ sẽ không thể “theo” được tã Goon trong suốt quá trình con đóng bỉm. Mẹ có thể tham khảo giá tã dán Goon, tã quần Goon để biết thêm về giá cả của các sản phẩm.

Vẫn có một cách để mẹ có thể sử dụng tã Goon cho bé mà vẫn tiết kiệm được tiền đó là chỉ sử dụng vào ban đêm. Ban ngày mẹ có thể sử dụng các loại tã khác vì có thể thường xuyên kiểm tra xem bé có ị, đái gì không. Nếu sử dụng tã Goon vào ban đêm, mẹ và bé sẽ có được giấc ngủ ngon mà không bị làm phiền.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!