Tã quần Huggied Dry Pants Super Jumbo M74 giúp bé khô thoáng suốt ngày và đêm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Huggied Dry Pants Super Jumbo M74 có mặt bông mềm mại, khả năng thấm hút tốt cho bé cảm giác khô thoáng để có giấc ngủ sâu tốt cho sự phát triển thể chất và trí tuệ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại tã quần có khả năng thấm hút tốt với giá thành bình dân cho bé từ 5 đến 10 Kg thì Huggied Dry Pants Super Jumbo M74 là một lựa chọn tốt. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé nhà mình không các mẹ nhé!

Tã quần Huggied Dry Pants Super Jumbo M74 có ưu điểm gì?

tã quần

Tã quần Huggied Dry Pants Super Jumbo M74

Tã quần Huggied Dry Pants Super Jumbo M74 được sản xuất cho các bé từ 5 đến 10 Kg. Sản phẩm này được đánh giá là có mặt bông khá mềm mại, khả năng thấm hút tốt, có thể chứa tới 5 lần đi tiểu mà bé vẫn cảm thấy khô ráo. Nguyên liệu của Huggies hoàn toàn từ chất liệu cotton mềm mại đối với da bé, đã được kiểm chứng theo quy trình nghiêm ngặt của Hoa Kỳ nên an toàn với làn da nhạy cảm của bé. Bên cạnh đó, sản phẩm này có thiết kế vừa vặn, ôm sát để bé thoải mái vận động, phát triển các kĩ năng mà không cảm thấy vướng víu, khó chịu.

Ngoài ra, bỉm Huggies có chứa những hạt gel nhỏ li ti có tính kháng khuẩn và siêu thấm hút, khóa chặt chất lỏng bên trong miếng tã nên không làm chất thải thấm ngược trở lại da bé. Màng đáy của tã có thiết kế lưới thoát ẩm nên bé không cảm thấy bí hơi, khó chịu để có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Đặc biệt, sản phẩm này được các mẹ bỉm sữa yêu thích bởi có giá thành bình dân, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí tã bỉm của bé so với các loại tã đắt tiền khác.

Cách sử dụng tã quần Huggied Dry Pants Super Jumbo M74

tã quần

Nên thay tã cho bé sau mỗi 6 tiếng

Sử dụng tã quần Huggied Dry Pants Super Jumbo M74 rất đơn giản nên các ông bố có thể giúp vợ thay tã cho bé một cách dễ dàng. Việc mặc tã không khác gì việc mặc cho bé một chiếc quần chip, chúng ta chỉ việc phân biệt mặt trước và mặt sau rồi mặc cho bé như bình thường. Mặc tã quần đơn giản hơn tã dán, có thể thực hiện ngay cả khi bé ngọ nguậy, không chịu nằm yên. Để bảo vệ làn da mỏng manh của bé khỏi kích ứng và hăm tã, các mẹ nên vệ sinh sạch sẽ, lau khô và bôi kem chống hăm trước khi mặc tã cho bé. Ngoài ra, các mẹ cần chú ý thay tã cho bé sau mỗi lần bé đại tiện hoặc sau lâu nhất là 6 tiếng để da bé không phải tiếp xúc với chất bẩn quá lâu.

Tã quần Huggied Dry Pants Super Jumbo M74 giá bao nhiêu tiền?

So với nhiều loại tã quần cùng kích cỡ thì tã quần Huggied Dry Pants Super Jumbo M74 có giá thành rẻ hơn. Bạn còn có cơ hội mua sản phẩm này với giá rẻ hơn nhờ chương trình khuyến mãi trên website bán hàng trực tuyến Lazada.vn. Hiện nay, Lazada đang giảm giá 14% cho tã quần Huggied Dry Pants Super Jumbo M74 từ 355.000 còn 304.000 đồng và tặng 1 gối ôm trái cây mùa hè. Chúng ta nên tận dụng cơ hội này để mua được giá rẻ và nhận quà hấp dẫn.

Xem thêm: Huggies cùng bé vui khỏe đón hè mua 1 tặng 1

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!