Tã quần Merries có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Merries của Nhật chất lượng liệu có tốt thực sự? Nếu đây là lần đầu thử dùng bỉm Merries bạn đã biết hết các loại đang có trên thị trường chưa? Giá cả các loại như thế nào? Tất cả sẽ được Websosanh.vn giải đáp chi tiết trong bài viết này. Nào khám phá ngay:

Được ra đời vào năm 1983, Merries là thương hiệu tã giấy cao cấp nhất Nhật Bản thuộc quyền sở hữu của tập đoàn KAO Nhật. Không chỉ được tin dùng tại Nhật bởi chất lượng mà tã quần Merries còn được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Liệu chất lượng tã quần Merries của Nhật có tốt thực sự? Nếu đây là lần đầu thử dùng bỉm Merries bạn đã biết hết các loại đang có trên thị trường chưa? Giá cả các loại như thế nào? Tất cả sẽ được Websosanh.vn giải đáp chi tiết trong bài viết này. Nào khám phá ngay:

Tã quần Merries có tốt không?

  • Về thiết kế: Tã quần Merries được thiết kế sang xịn mịn ngay từ bên ngoài bao bì với gam màu sáng sủa, một trái tim hồng to có logo thương hiệu, xung quanh là các chi tiết như em bé mặc bỉm, bỉm Merries và linh vật đại diện thương hiệu của Merries cùng với đó là thông tin size và số lượng bỉm/ bịch ở mặt trước. Mặt sau bịch bỉm là các thông tin mô tả cấu tạo bỉm, hướng dẫn cách thay, cách chọn size đúng bằng tiếng Nhật. Với hình minh họa chi tiết và chân thực bạn có thể không cần dùng tới khả năng ngoại ngữ của mình cũng hiểu được những gì Merries muốn truyền tải.
Thiết kế bao bì tã quần Merries
Thiết kế bao bì tã quần Merries

Bên trong khi sờ vào từng miếng bỉm thì khá mềm mại, mịn màng, nhẹ, mượt, trắng, nói chung là cảm giác khá thích và phê hơn bỉm tã quần thông thường.

  • Về cấu tạo: Mỗi chiếc tã quần Merries đều có cấu tạo gồm lưng thun mềm mại ôm khít lấy hông và 2 đùi của bé, lõi bông mềm, màng đáy làm từ vải không dệt chống thấm nước. Thiết kế cấu trúc 3 lớp giúp siêu thoáng khí bề mặt tới 3 lần cho mông, da bé dễ thở và siêu khô thoáng suốt 24 giờ. Đặc biệt, tã quần Merries có vách chống tràn mềm mại 2 bên đùi giúp ngăn chất lỏng chảy ra và vạch báo chống tràn thông minh giúp báo hiệu cho mẹ biết khi nào cần thay tã cho trẻ.
Cận cảnh tã quần Merries
Cận cảnh tã quần Merries
  • Về mùi: Tã quần Merries có mùi thơm nhẹ dịu.
  • Về độ thấm hút của tã quần Merries được đánh giá khá tốt nhờ kết cấu lõi bông siêu thấm cùng hệ thống xốp thông thoáng chống thấm ngược trở lại giúp bé luôn thoải mái, nhẹ nhàng.
  • Về công nghệ: Tã quần Merries có sử dụng công nghệ đệm khí cao cấp giúp tăng thể tích khí bề mặt tã lên tới 3 lần cho mông bé “dễ thở” nhờ bề mặt da được tiếp xúc với các điểm xốp mịn.

Không quá khó hiểu khi hầu hết các bà mẹ bỉm sữa có điều kiện đều chọn tã quần Merries để sử dụng cho con bởi: bề mặt thì mịn lại siêu thông thoáng, lưng thun mềm ôm chặt nhưng không gây hằn đỏ da cho bé vui chơi thoải mái. Khi bé tè, bề mặt tã thấm hút ngay chống tràn ngược đồng thời không gây vón cục hay khó chịu cho bé. Nhờ khả năng thông thoáng dễ thở cho làn da nhạy cảm của bé mà da bé không bị hăm, viêm, ngứa. Đặc biệt vạch báo tã đầy hoạt động khá hiệu quả nên mẹ không cần căn giờ thay tã quần cho bé khá tiện lợi. Chỉ với bấy nhiêu ưu điểm đó thôi, tã quần Merries hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn tã tốt chất lượng để các mẹ lựa chọn và tin dùng cho con.

Tã quần Merries có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, tã quần Merries có 2 loại chính là tã quần Merries nội địa Nhật và tã quần Merries nhập khẩu. Trong đó:

  • Tã quần Merries nội địa Nhật là hàng được sản xuất 100% tại Nhật dành cho người Nhật dùng.
  • Tã quần Merries nhập khẩu là hàng Nhật xuất đi các nước và tuy có nhiều nguồn gốc khác nhau như: Đài Loan, Mỹ, Anh,… nhưng trên thị trường Việt Nam, hiện chỉ có 2 loại tã quần Merries nhập khẩu chính là của KAO Việt Nam nhập từ Nhật về phân phối và hàng xuất khẩu đi Đài Loan được người bán ở Việt Nam nhập về phân phối.
Tã quần Merries có mấy loại?
Tã quần Merries nội địa Nhật và nhập khẩu Đài Loan

Để phân biệt hay nhận biết từng loại tã quần Merries này bạn có thể nhìn ở phần đầu mã vạch: nếu hàng Nhật thì có đầu 49, hàng Đài có đầu 47 và hàng Trung Quốc thì sẽ có đầu 69.

Giá tã quần Merries bao nhiêu tiền?

Giá tã quần Merries trên thị trường hiện khá đắt dao động trong khoảng từ 375.000 vnđ – 405.000 vnđ/ bịch tùy size, nơi bán. Sản phẩm có 5 size tã quần cho các mẹ bỉm sữa tiện lựa chọn phù hợp với cân nặng của con như:

  • Tã quần Merries Newborn (90 miếng) cho bé 5kg
  • Tã quần Merries size M (58 miếng) cho bé từ 6 – 10kg
  • Tã quần Merries size L (44 miếng) cho bé từ 9 – 14kg
  • Tã quần Merries size XL (38 miếng) cho bé từ 12 -22kg
  • Tã quần Merries size XXL (26 miếng) cho bé từ 15 – 28kg

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!