Tã và bỉm Bobby có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẹ đang tìm hiểu về bỉm Bobby và muốn biết tã và bỉm Bobby có những loại nào? Bài viết này của websosanh sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời chính xác nhất.

Tã bỉm Bobby hiện đang được phân thành 3 dòng sản phẩm chính là miếng lót sơ sinh, tã dán và quần bỉm. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về các dòng sản phẩm tã và bỉm quần Bobby qua bài viết dưới đây nhé!

Bỉm Bobby có nguồn gốc và xuất xứ từ Nhật Bản
Bỉm Bobby có nguồn gốc và xuất xứ từ Nhật Bản

Miếng lót sơ sinh Bobby

Miếng lót sơ sinh Bobby là dòng sản phẩm duy nhất trên thị trường hiện nay có thiết kế chăm sóc vùng rốn của bé sơ sinh ngay khi vừa sinh ra. Dòng sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp với các bé trong những tháng đầu sau sinh.

+ Rãnh rốn Oheso: Thiết kế rãnh rốn thông minh có tác dụng hạn chế tối đa giữa tã và cuống rốn còn non nớt của bé, bảo vệ vùng rốn của bé luôn khô ráo và thoáng mát.

+ Bề mặt Cotton-Soft: Bề mặt miếng lót bằng cotton siêu mềm mịn kết hợp với kem dưỡng Vitamin E trên bề mặt giúp chăm sóc làn da bé yêu.

+ Thiết kế màng đáy của tã thoát hơi ẩm, giúp da bé luôn thông thoáng, từ đó ngăn ngừa hăm tã hữu hiệu.

+ Miếng lót sơ sinh có thiết kế vách chống tràn ưu việt và thông minh, giúp tăng khả năng chống tràn nhờ hệ thun co giãn linh hoạt theo từng cử động của bé.

+ Hệ thống các rãnh thấm hút siêu nhanh giúp đẩy hơi ẩm ra ngoài dễ dàng và nhanh chóng nên bề mặt miếng lót luôn khô thoáng.

+ Bề mặt tã có cấu tạo đa lỗ thấp nên chất lỏng được thấm hút siêu nhanh, da bé sẽ luôn mềm mại và khô thoáng dù mặc tã cả ngày.

+ Bỉm Bobby/Miếng lót sơ sinh Bobby có 2 kích thước cho bạn lựa chọn là Bobby Newborn 1 dành cho bé sơ sinh dưới 6kg;  Bobby Newborn 2 dành cho các bé sơ sinh ~ 6kg.

Miếng lót sơ sinh Bobby
Miếng lót sơ sinh Bobby

Tã dán Bobby

Khi bé được khoảng 2 tháng tuổi, mẹ có thể chuyển sang sử dụng tã dán Bobby cho bé. So với bỉm Bobby miếng lót sơ sinh, tã dán Bobby có những thiết kế phù hợp với bé ở giai đoạn này hơn cả.  Một số ưu điểm của tã dán Bobby có thể kể đến như:

+ Hệ thun co giãn Magic Fit tạo cảm giác tối đa cho bé dù phải mặc tã cả ngày.  

+ Bề mặt 3D khô thoáng: Với vô số rãnh thấm hút cấu tạo dạng sóng, giúp thấm chất lỏng nhanh, đồng thời đẩy hơi ẩm ra ngoài nên bề mặt tã luôn khô thoáng.

+ Màng đáy thoát ẩm đa chiều  giúp da bé luôn khô thoáng, mát mẻ đồng thời ngăn ngừa hăm tã hiệu quả.

+ Tinh chất trà xanh có tác dụng chống hăm, khử mùi, tảm cảm giác thơm mát cả ngày dài.

+ Đai dính dạng vải mềm mại, tránh gây tổn thương da bé.

+ Tã dán Bobby có các size S, M, L, XL và XXL cho các mẹ lựa chọn.

Tã dán Bobby
Tã dán Bobby

Quần bỉm Bobby

Quần bỉm Bobby có thiết kế giống như một chiếc quần đùi của trẻ, giúp ôm trọn mông của bé. Dòng sản phẩm này phù hợp với các bé bước vào giai đoạn tập bò, hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

+ Thiết kế 3 vùng chun  hông nhẹ nhàng ôm khít, không quá chật, không quá lỏng. Do đó, tránh tình trạng chun gây hằn đỏ da bé.

+ Bề mặt bỉm với vô số các rãnh thấm hút, có khả năng thấm hút siêu nhanh đồng thời đẩy hơi ẩm ra ngoài cho bề mặt bỉm luôn khô ráo và thoáng mát.

+ Thiết kế bỉm Bobby cong và ôm vừa vặn mông bé, nên bé có thể vận động thoải mái và dễ dàng.

+ Mặt đáy thoát ẩm đa chiều có tác dụng giúp da bé được hô hấp tự nhiên, từ đó ngăn ngừa tình trạng hăm da hiệu quả.

+ Bề mặt bỉm được trang bị tinh chất trà xanh giúp chống hăm, khử mùi, tạo cảm giác thơm mát suốt ngày dài.

+ Dải băng dính thông minh ở phía sau bỉm Bobby giúp mẹ vệ sinh bỉm dễ dàng.

Tã quần Bobby
Tã quần Bobby

Trên đây là 3 dòng bỉm Bobby phù hợp với các bé ở từng độ tuổi khác nhau. Bỉm Bobby là sản phẩm của Tập đoàn Unicharm (Nhật Bản) nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn. Điều quan trọng nhất các mẹ cần làm đó là lựa chọn được sản phẩm bỉm Bobby phù hợp nhất với độ tuổi của bé yêu để mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bé khi sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh bỉm tã Molfix và tã Bobby nên chọn loại nào tốt nhất?

So sánh bỉm tã Molfix và tã Bobby nên chọn loại nào tốt nhất?

Tã Molfix và Bobby là 2 dòng tã được các bà mẹ Việt ưu tiên lựa chọn rất nhiều. Tuy nhiên để chọn loại tốt hơn không phải là điều đơn giản. Vì vậy, bài viết này sẽ so sánh các tiêu chí của hai loại bỉm để giúp bạn có thể quyết định dễ dàng hơn khi chọn giữa tã Molfix và Bobby.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!