So sánh bỉm tã Molfix và tã Bobby nên chọn loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã Molfix và Bobby là 2 dòng tã được các bà mẹ Việt ưu tiên lựa chọn rất nhiều. Tuy nhiên để chọn loại tốt hơn không phải là điều đơn giản. Vì vậy, bài viết này sẽ so sánh các tiêu chí của hai loại bỉm để giúp bạn có thể quyết định dễ dàng hơn khi chọn giữa tã Molfix và Bobby.

1. So sánh nguồn gốc xuất xứ – thương hiệu của tã Molfix và Bobby

Tã Molfix là một thương hiệu có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ. Với quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng về cấu trúc và nguyên liệu, loại bỉm này đã đạt được chất lượng tốt nhất cho người dùng. Sau nhiều năm phát triển, bỉm Molfix đã được phân phối tại nhiều quốc gia trên toàn cầu.

Tã Molfix có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ và được chất lượng tốt sau nhiều năm phát triển
Tã Molfix có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ và được chất lượng tốt sau nhiều năm phát triển

Trong khi đó, tã Bobby đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2003 và dần trở thành thương hiệu quốc gia về tã cho các bà mẹ Việt. Bobby được sản xuất trên các dây chuyền sản xuất hiện đại sử dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản để cung cấp những sản phẩm tã tốt nhất cho trẻ em từ những năm đầu đời.

Như vậy, cả tã Molfix và Bobby đều có nguồn gốc từ sản phẩm thương hiệu nổi tiếng đã được nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm. Chúng đã tạo ra các sản phẩm bỉm chất lượng, an toàn và chăm sóc tốt cho bờ mông của trẻ sơ sinh. Vì vậy, các mẹ có thể yên tâm khi lựa chọn bỉm Bobby hoặc Molfix.

2. So sánh chất liệu – độ mềm của tã Molfix và Bobby

Một trong những điểm đặc biệt của tã Molfix là việc sử dụng thành phần tre và bông hữu cơ được đóng gói trong bao bì kháng khuẩn 99%. Những thành phần này không chỉ đem lại lợi ích an toàn cho sức khỏe và môi trường mà còn làm cho sản phẩm trở nên êm ái và thân thiện với làn da của bé. Vì thế, bé sẽ cảm thấy thoải mái và không bị kích ứng da dù sử dụng bỉm suốt cả ngày.

Tã Molfix sử dụng bông hữu cơ cùng sợi tre tự nhiên mang đến độ an toàn và mềm mìn cao cho da bé
Tã Molfix sử dụng bông hữu cơ cùng sợi tre tự nhiên mang đến độ an toàn và mềm mìn cao cho da bé

Bỉm Bobby được thiết kế với màng đáy thoáng khí dạng vải và lõi bông mềm mại có khả năng thấm hút hoàn hảo và chống trào người tuyệt đối, giúp bảo vệ bé và giảm thiểu tình trạng hăm bí, nóng bí. Bỉm còn chứa tinh chất trà xanh và vitamin E giúp kháng khuẩn và chống hăm cho bé, mang lại mùi thơm tự nhiên mát mẻ.

Nhìn chung, cả 2 loại đều sử dụng chất liệu mang độ mềm mại cao. Tuy nhiên, thiết kế ở phần chun lưng và đùi của tã Molfix ôm trọn cơ thể bé một cách êm ái và không gây hằn đỏ. Bobby cũng có thiết kế tương tự nhưng không đạt độ mềm như Molfix, thế nhưng vẫn không gây hằn nếu sử dụng size chuẩn.

3. So sánh về độ mỏng thoáng khí của tã Molfix và Bobby

Việc so sánh độ mềm mỏng thoáng giữa bỉm Bobby và Pamper gần như không thể phân biệt được vì cả hai sản phẩm đều có độ mỏng tương đương.

Tã Molfix và Bobby có độ mỏng thoáng khí tương đương nhau
Tã Molfix và Bobby có độ mỏng thoáng khí tương đương nhau

Tuy nhiên, nếu bạn là fan của tã Bobby, bạn không nên quên dòng tã lõi siêu mỏng 3mm của họ đã cải thiện vấn đề độ dày. Nhà sản xuất đã thông báo rằng tã Bobby mới của họ đã được cải tiến với lõi nén chỉ dày 3mm, trong khi tã Molfix có độ dày dao động từ 4mm đến 5mm. Do đó, về mỏng, tã Bobby có vẻ có lợi thế lớn hơn so với tã Molfix.

4. So sánh về độ thấm hút – chống tràn của tã Molfix và Bobby

Đối với tã Molfix, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng thấm hút của bỉm nhờ vào bề mặt bông mềm mại và thiết kế độc đáo của các rãnh thấm với 5.000 lỗ, giúp chất lỏng được thấm hút nhanh chóng và giữ cho bề mặt tã luôn khô ráo. Với nhiều lỗ thấm hút, Molfix có thể chứa lượng chất lỏng gấp 7-10 nước tiểu của con bạn. Hơn nữa, sản phẩm trang bị vách chống tràn xốp mịn an toàn cho bé.

Tã Molfix được thiết kế vách chống tràn hiệu quả
Tã Molfix được thiết kế vách chống tràn hiệu quả

Thay vào đó, bỉm Bobby sử dụng cơ chế thấm hút hoàn toàn bằng lõi bông kép, giúp thấm hút tốt. Phiên bản lõi nén thần kỳ của bỉm Bobby còn tốt hơn rất nhiều với khả năng thấm hút lớn, thậm chí có thể sử dụng qua đêm cho các bé có lượng nước tiểu vừa và ít.

Tổng quan lại, để so sánh vệ độ thấm hút thì cả hai đều làm tốt vai trò của mình. Tuy nhiên , bỉm Molfix có thể sẽ thích hợp để đóng đêm cho bé hơn tã Bobby. Vì sau khi sử dụng, bỉm Bobby có thể bị ẩm ướt và gặp hiện tượng vón cục nhẹ.

5. So sánh về tiện ích của bỉm của tã Molfix và Bobby

Cả hai dòng sản phẩm đều được hãng trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản mang lại sự tiện lợi cho các bậc phụ huynh khi sử dụng.

Nhưng tã Molfix có thiết kế tiện dụng hơn tã Bobby với các tính năng thông minh như miếng dán cuộn bỉm, thiết kế giữ dáng và vạch báo đầy giúp bố mẹ dễ dàng thay bỉm cho bé khi cần thiết. Trong khi đó bỉm Bobby không sở vạch chỉ thị báo đầy. Thế nhưng các bạn có thể chủ động thay tã sau thời gian nhất định để đảm bảo không gây tràn tã.

Tã Molfix có thiết kế tiện dụng hơn tã Bobby khi trang bị thêm vạch báo đầy
Tã Molfix có thiết kế tiện dụng hơn tã Bobby khi trang bị thêm vạch báo đầy

6. So sánh về giá bán của tã Molfix và Bobby

Nếu so sánh giá bán giữa hai loại tã Bobby và Molfix, ta có thể nhận thấy rằng cả hai đều thuộc vào phân khúc bỉm phổ thông và có mức giá khá phải chăng.

Mặc dù là dòng sản phẩm mới vào thị trường Việt Nam, tuy nhiên tã Molfix lại mang giá thành hợp lý và vừa túi tiền. Với giá bán dao động khoảng 160.000đ cho bích size S với 56 miếng, tính ra là 2.800đ/ miếng. Đối với bịch tã quần size L sẽ là 215.000đ, vậy tính ra mỗi miếng quần là 5.600đ. 

Tương đương đó, tã Bobby có giá 195.000đ cho bịch quần size L và bao gồm 38 quần, vì vậy giá của một chiếc quần chỉ là 5.100đ. Còn với bịch bỉm size S có giá 154.000đ và bao gồm 46 miếng, vì vậy một chiếc quần chỉ có giá 3.300đ.

Tổng kết lại, tã Molfix và Bobby đều là những sản phẩm chất lượng và giá thành vừa túi tiền của nhiều mẹ. Tuy nhiên, nếu bạn không thích mùi hương thì tã Molfix là lựa chọn tốt. Nếu thích tã mỏng, nhẹ thì bỉm Bobby lõi nén 3mm là ưu tiên nhé. Chúc bạn có lựa chọn phù hợp cho bé yêu nhà mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh bỉm tã Molfix và Pamper - nên dùng loại nào cho bé tốt hơn?

So sánh bỉm tã Molfix và Pamper - nên dùng loại nào cho bé tốt hơn?

Tã Molfix và Pamper là 2 thương hiệu bỉm tã được nhiều mẹ tin tưởng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn loại nào tốt hơn với bé của mình. Sau đây, chúng ta sẽ so sánh hai loại bỉm này để giúp các mẹ bỉm sữa có quyết định đúng đắn hơn.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!