Tã vải BambiMio có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã vải Bambi Mio ra đời vào năm 2012, mặc dù vẫn còn khá mới nhưng thương hiệu của Việt Nam khá được yêu thích và được các mẹ tin dùng. Liệu tã vải Bambi Mio có thực sự tốt cho bé?

Tã giấy thì đã rất quen thuộc với các mẹ rồi và bởi vì sự tiện lợi khi sử dụng, dùng xong có thể vứt luôn, không phải giặt nên từ trước đến nay các mẹ vẫn thường ưu tiên dùng tã giấy thay vì tã vải. Mặc dù vậy, tã vải lại có rất nhiều ưu điểm mà mẹ nên xem xét để sử dụng cho bé.

Ưu điểm của tã vải Bambi Mio

Tã vải Bambi Mio có rất nhiều ưu điểm mà mẹ nên xem xét

Tã vải Bambi Mio có rất nhiều ưu điểm mà mẹ nên xem xét

Mặc dù không phải là thương hiệu tã vải duy nhất tại Việt Nam nhưng Bambi Mio lại là cái tên khá quen thuộc đối với các mẹ bỉm sữa. Về ưu điểm của dòng tã vải so với tã giấy thì mẹ có thể tham khảo bài viết: Nên sử dụng tã giấy hay tã vải cho bé

Còn riêng về ưu điểm của tã vải Bambi Mio thì mẹ có thể kể ra như sau:

– Chất liệu an toàn, mềm mại

+ Vỏ quần: Tã vải Bambi Moi được làm từ chất liệu cotton tự nhiên, không dùng hóa chất thấm hút nên rất an toàn cho làn da của bé. Mặt trong của vỏ quần là vải suede ( da lộn) hoặc Bamboo charcoal ( than hoạt tính) nhờ đó mà khả năng thấm hút rất tốt, mềm mịn, không bị bám bẩn và dễ giặt, khô nhanh.

+ Còn về miếng lót Bambi Mio, được làm từ vải vi sợi microfiber hoặc bamboo charcoal có khả năng thấm hút gấp 7 lần trọng lượng. Miếng lót thấm hút nhanh, khô nhanh, mềm mại không xơ cứng có thể tái sử dụng hàng nghìn lần. Vải Bamboo charcoal có khả năng kháng khuẩn khử mùi hiệu quả.

– Khả năng thấm hút tốt: Nhờ chất liệu vải đã nói ở trên mà khả năng thấm hút của tã vải Bambi Mio rất tốt, so với nhiều loại tã giấy thì còn tốt hơn.

– Tiết kiệm chi phí: Giá thành của một chiếc tã vải Bambi Mio không phải rẻ nhưng nếu tính về chi phí thì lại rẻ hơn so với dùng tã giấy tất nhiều bởi tã vải có thể tái sử dụng với thời gian đến tận 2 năm. Thiết kế lại free size nên bé chỉ cần một số lượng tã vải nhất định, mẹ sẽ không cần phải mua mới tã vải.

Tham khảo: Bảng giá tã vải Bambi Mio mới nhất

– Thân thiện với môi trường: Nếu tã giấy cứ mỗi lần dùng xong là phải vứt đi thì tã vải có thể tái sử dụng nhiều lần. Nhờ vậy, dùng tã vải sẽ thân thiện với môi trường hơn rắt nhiều.

Tã vải Bambi Mio có rất nhiều mẫu mã, thiết kế lại đa dạng

Tã vải Bambi Mio có rất nhiều mẫu mã, thiết kế lại đa dạng

– Tã vải Bambi Mio có nhiều mẫu mã, họa tiết. Thiết kế đẹp mắt dễ thương cũng là một ưu điểm của tã vải Bambi Mio.

Nhược điểm của tã vải Bambi Mio

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng tã vải Bambi Mio cũng tồn tại một vài nhược điểm

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng tã vải Bambi Mio cũng tồn tại một vài nhược điểm

Mặc dù có nhiều ưu điểm như trên nhưng tã vải Bambi Mio không phải là không có nhược điểm.

– Không tiện lợi như sử dụng tã giấy. Dùng tã giấy bạn chỉ cần dùng xong là vứt đi, khá sạch sẽ. Trong khi đó dùng tã vải Bambi Mio, bạn cần phải giặt giũ sạch sẽ sau mỗi lần bé dùng.

– Một lần sẽ phải mua khá nhiều bỉm để dùng liên tục nên chi phí không phải là nhỏ. Mặc dù vậy đây cũng không hẳn là nhược điểm của tã vải Bambi Mio vì chỉ cần sắm một lần là đủ để bé dùng suốt 2 năm.

Cần phải có kinh nghiệm đóng tã vải nếu không thì vẫn có hiện tượng tràn nước. Mặc dù khả năng thấm hút cao nhưng nếu mẹ đóng tã vải không đúng cách, hoặc không có kinh nghiệm thì bé vẫn có thể bị tràn nước.

Tã vải Bambi Mio có tốt không?

Nếu phân tích về ưu và nhược điểm như trên thì có thể thấy, tã vải Bambi Mio khá là lý tưởng để sử dụng. Mẹ chỉ cần chăm chỉ và cẩn thận một chút là có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền mua bỉm cho con rồi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có những loại tã vải Bambi Mio nào?

Có những loại tã vải Bambi Mio nào?

Tã vải Bambi Mio hiện đang rất được yêu thích nhờ thiết kế đẹp mắt, giá thành phải chăng mà hiệu quả thấm hút lại tốt. Nếu muốn cho con dùng tã vải Bambi Mio, hãy tìm hiểu các loại tã của thương hiệu này.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!