Tài chính 32 triệu mua máy sấy quần áo Bosch WTX87KH0BY có phải là lựa chọn phù hợp không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Bosch WTX87KH0BY có mức giá 32 triệu liệu có xứng đáng để mua? Máy có những công nghệ gì nổi bật? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây.

1. Một số điểm vượt trội của máy sấy quần áo Bosch WTX87KH0BY

1.1 Công nghệ bơm nhiệt cải tiến

  • Để giảm thiểu lượng điện năng cần thiết để làm khô quần áo, công nghệ máy bơm nhiệt tiên tiến đã được sử dụng trong máy sấy Bosch WTX87KH0BY để tạo ra không khí ấm từ đó làm khô quần áo nhanh chóng. 
  • Hệ thống sấy kết hợp các luồng khí ấm và thiết kế lồng sấy đặc biệt giúp hoạt động nhẹ nhàng, làm khô quần áo hiệu quả. 
  • Công suất sấy 1-9 kg (tùy vào chất liệu của quần áo).

Máy sấy quần áo Bosch WTX87KH0BY

1.2 Tiết kiệm năng lượng hạng A+++ theo tiêu chuẩn Châu Âu

  • Máy có điện năng tiêu thụ 193kWh/năm (dựa trên 160 chu kỳ sấy của chương trình sấy vải Cotton tiêu chuẩn ở mức tải toàn phần, một phần và mức tiêu thụ của các chế độ năng lượng thấp). 
  • Các chương trình sấy khô riêng lẻ sẽ có mức sử dụng điện năng thực sự cho mỗi chu kỳ.
  • Điện năng tiêu thụ của chương trình sấy quần áo Cotton tiêu chuẩn sẽ mất 171 phút và sử dụng 1,61 kWh điện.
  • Điện năng tiêu thụ của chương trình sấy quần áo Cotton tiêu chuẩn ở 1 phần nửa sẽ mất khoảng 0,9 kWh điện và thời gian là 109 phút.
  • Thời gian chờ: 30 phút
  • Trên thang điểm từ G đến A (kém hiệu quả nhất – hiệu quả nhất), máy sấy quần áo Bosch WTX87KH0BY có hiệu suất ngưng tụ hạng A .
  • Một chu trình sấy cotton tiêu chuẩn đạt hiệu suất ngưng tụ trung bình 88% ở cả mức đủ tải và một phần tải. 
  • Độ ồn: 62dB

1.3 Sở hữu đa dạng các chương trình sấy 

Quần áo được sấy khô trong lồng giặt với cấu trúc bề mặt thân thiện với vải, hệ thống SensitiveDrying sử dụng các miếng đệm cong không đối xứng với bề mặt được làm mềm. Vì vậy không chỉ có trong lồng giặt có được cấu trúc bề mặt đặc biệt thân thiện với bề mặt vải mà quần áo sẽ luôn được sấy khô mịn, mềm mại và hạn chế nhăn tối ưu. Máy sấy quần áo Bosch WTX87KH0BY

  • Sấy quần áo vải Cotton: Các loại vải dệt cứng, chẳng hạn như bông hoặc vải lanh có nhiều lớp.
  • Sấy quần áo cho da nhạy cảm (Easy Care): vải tổng hợp hoặc vải pha nhiều lớp
  • Hỗn hợp (Mixed Load): vải cotton và tổng hợp
  • Đồ len (Delicates): vải lụa, satin hoặc sợi hỗn hợp
  • Đồ thể thao (Sport Wear): vải không thấm nước, quần áo thể thao,…
  • Thời gian khô 40 phút (‘Siêu nhanh 40’) cho bông siêu nhẹ và vải tổng hợp
  • Đặt thời gian sấy (Time program Warm) thích hợp cho quần áo giặt khô, giặt hơi, quần áo dày, nhiều lớp. Tuy nhiên đối với đồ len chỉ nên sấy cùng rổ chuyên dụng.
  • Có thể điều chỉnh thời gian sấy (Time program Cold) Thích hợp cho quần áo được cất đã lâu và cần ủi lại. 

1.4 Thời gian khô nhanh trong 40 phút

Sấy khô quần áo trong 40 phút, với hệ thống kiểm soát nhiệt độ chính xác cao và theo dõi độ ẩm quần áo theo thời gian thực. Vì thế bạn có thể mặc quần áo ngay sau khi sấy khô. 

1.5 Tính năng và các chương trình đặc biệt

Chế độ chống nhăn 120 phút cuối mỗi chương trình sấy

Hẹn giờ, chống nhăn (60 phút), chống nhăn (120 phút), khóa trẻ em (3 giây), khởi động từ xa, sấy khô nhẹ nhàng, báo thức, khởi động/tải lại/tạm dừng, thời gian chờ, v.v. đều có thể được truy cập thông qua điều khiển cảm ứng (Kiểm soát cảm ứng).Máy sấy quần áo Bosch WTX87KH0BY

2. Nhược điểm của máy sấy quần áo Bosch WTX87KH0BY

Mức giá hiện nay trên thị trường để sở hữu một chiếc máy sấy quần áo Bosch WTX87KH0BY khoảng 32 triệu đồng. Đây là mức giá khá đắt và cũng là đặc điểm chung của những dòng máy sấy cao cấp của thương hiệu Bosch. 

3. Kết luận có nên mua không?

Mức giá cao đi kèm với chất lượng tốt và những trải nghiệm tiện nghi mà không phải chiếc máy sấy quần áo nào cũng có được là điểm mà máy sấy Bosch WTX87KH0BY sẽ mang đến cho bạn. Tuy nhiên tùy vào phần tài chính của mình bạn nên tìm hiểu thêm một số dòng cùng phân khúc hoặc dưới phân khúc một chút. 

Máy sấy quần áo Casper, LG hay Samsung cũng là một lựa chọn hợp lý khi có mức giá thấp hơn thậm chí bằng 1 nửa so với máy sấy Bosch. Tầm giá 20 triệu có thể tham khảo dòng: máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG, Bosch WTE84105GB, Bosch WTH83008SG,… 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy sấy quần áo Bosch WTX87KX0 không?

Có nên mua máy sấy quần áo Bosch WTX87KX0 không?

Máy sấy quần áo Bosch WTX87KH0BY là một trong những thiết bị được nhập khẩu chính hãng từ châu Âu. Đây là dòng máy sấy ngưng tụ hiện đại nhất cho phép bạn có thể sấy nhiều quần áo cùng một lúc. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết sau nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!