Tài chính giá 14 triệu có nên mua máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB 8.5 kg?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB - 8.5kg được yêu thích là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình khi có khối lượng sấy phù hợp cùng những công nghệ và tính năng hiện đại.

1. Điểm vượt trội của máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB 8.5 kg 

1.1 Thiết kế hiện đại, sang trọng, dễ kết hợp với nhiều không gian

  • Sản phẩm được hoàn thiện trong thiết kế với từng đường nét chăm chút tinh tế. Máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB 8.5 kg sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Chiếc máy sấy này mang đến sự nổi bật cho nội thất gia đình cũng như dễ dàng kết hợp trong nhiều không gian khác nhau. 
  • Bảng điều khiển được trang bị thêm phím bấm cảm ứng kết hợp cùng với núm vặn tối ưu hóa thiết kế giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Ngoài ra, màn hình LED tăng độ hiển thị các thông số hỗ trợ song ngữ Anh – Việt cho người dùng quan sát và sử dụng tiện lợi hơn. 

Máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB - 8.5kg

1.2 Ứng dụng công nghệ sấy thông hơi giúp quần áo khô nhanh tiết kiệm điện năng

  • Sấy thông hơi hiện đang là một trong những công nghệ hiện đại nhất được ứng dụng nhiều trong các dòng máy sấy trên thị trường. Công nghệ này sử dụng trong máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB 8.5 kg mang đến hiệu quả hút ẩm tối đa. 
  • Vì vậy, với sấy thông hơi, quần áo của bạn cũng rút ngắn được thời gian phơi khô rất nhiều. So với những dòng máy sấy thông thường thì máy sấy thông hơi cũng tiết kiệm tối đa điện năng vì năng lượng sử dụng cho quá trình sấy ít hơn. Đây cũng là lý do khiến máy sấy quần áo thông hơi Electrolux EDS854N3SB đang được ưa chuộng trên thị trường. 

1.3 Công nghệ Smart Sensor

Công nghệ Smart Sensor được tích hợp trên máy sấy Electrolux EDS854N3SB có khả năng tự điều chỉnh thời gian sấy một cách nhanh chóng, phù hợp và chính xác. Smart Sensor kích hoạt cảm biến độ ẩm 3 lần trong mỗi chu kỳ sấy giúp xác định chính xác độ ẩm cũng như khối lượng của quần áo. Từ đó đưa ra chương trình, cài đặt thời gian sất cũng như nhiệt độ sao cho phù hợp và mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB - 8.5kg

1.4 Công suất cao với 3 mức nhiệt độ

Máy sấy Electrolux có thể làm khô quần áo nhanh chóng và an toàn nhờ công suất 2250W và ba mức độ nhiệt: Sấy cao/ Trung bình/ Sấy gió giúp quần áo khô nhanh chóng. Đặc biệt các mức nhiệt tùy chỉnh linh hoạt và không vượt quá 70 độ C bảo vệ quần áo nhưng vẫn đạt hiệu quả sấy cao. 

1.5 Công nghệ sấy đảo chiều Reverse Tumbling

Sử dụng nguyên lý đảo chiều trong quá trình sấy đảm bảo quần áo được sấy khô đều trên mọi bề mặt, hạn chế tình trạng chỗ khô chỗ ẩm. Đặc biệt, khi máy sấy đảo chiều cũng góp phần làm giảm xoắn rối quần áo hiệu quả, giảm nếp nhăn đến 32%. Nhờ vậy, quần áo sau khi sấy lấy ra một cách dễ dàng, không tốn thời gian cho công đoạn là ủi quần áo.

1.6 Ứng dụng công nghệ Hygiene Care 

Máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB 8.5 kg được trang bị công nghệ sấy ở nhiệt độ cao có khả năng loại bỏ đến 99,9% các tác nhân gây dị ứng như nấm mốc, vi khuẩn, virus và những tác nhân gây kích ứng trên da. Bạn có thể an tâm khi sử dụng đặc biệt cho trẻ nhỏ hoặc người có làn da nhạy cảm. Máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB - 8.5kg

2. Điểm hạn chế của máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB 8.5 kg

Với đặc điểm cần phải đặt ở những vị trí thoáng để cho hơi nước thoát ra ngoài vì thế máy sấy quần áo thông hơi Electrolux EDS854N3SB 8.5 kg có hạn chế về việc lắp đặt máy giặt. Bạn cần dành một không gian thoáng để lắp đặt máy giặt bởi nếu không trong quá trình sử dụng phần hơi nước thoát ra ngoài sẽ ảnh hưởng đến những đồ vật xung quanh. 

3. Kết luận có nên mua máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB 8.5 kg với mức giá 14 triệu?

  • Nhìn chung, chiếc máy sấy này sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại đáp ứng tốt cho nhu cầu sấy quần áo tại gia đình. Ngoài thiết kế hiện đại, tính năng tốt thì máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB còn được ứng dụng các công nghệ sấy tân tiến nhất mang đến hiệu quả về sấy khô cũng như loại bỏ các vi khuẩn, vi rút. 
  • Nếu tài chính của bạn có khoảng 10 triệu thì cũng có thể tham khảo một số dòng như: Beko 9 kg DA9112RX0MB, Electrolux 8 Kg EDS805KQSA, Whirlpool 7 kg AWD712S2 

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!