Tài chính tầm 4,7 triệu đồng mua bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG855i có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG855i với mặt kính Crystal chắc chắn, cùng các tính năng nấu thông minh như nấu nhanh Booster, hẹn giờ nấu, khóa thông minh, ... là một sản phẩm nhất định phải trải nghiệm.

Kangaroo là thương hiệu bếp Việt Nam có tiếng với các sản phẩm bếp từ với mức giá từ rẻ đến cao cấp? Vậy chỉ với 4.727.000 đ thì chiếc bếp từ 2 vùng nấu KG855i nhà Kangaroo có gì?

1. Giới thiệu chung bếp từ 2 vùng nấu Kangaroo KG855i

Mặt bếp trang bị kính Crystal (Trung Quốc) màu đen, chắc chắn, có thể chịu nhiệt và độ sáng bóng cao, hạn chế dính dầu mỡ và dễ dàng vệ sinh. Bếp có thiêt kế thuận tiện cho việc lắp đặt âm, tiết kiệm không gian bếp với kích thước chỉ 73 x 43 x 12 cm, phù hợp cho các hộ gia đình, chung cư.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG855i
Bếp từ 2 vùng nấu Kangaroo KG855i

Bếp từ Kangaroo KG855i có thiết kế 2 vùng nấu riêng biệt, thuận tiện cho việc nấu đồng thời 2 món cùng lúc. Tổng công suất bếp đạt tối đa 4000W với công suất từng vùng là 2000W ( có thể đạt 24000W nếu sử dụng tính năng Booster). Hình thức lắp nối điện qua aptomat (CB điện).

Bảng điều khiển dạng thanh trượt có độ nhạy cao kèm đèn led hiển thị rõ nhiệt độ, thời gian,… Với thiết kế trượt người dùng có thể điều chỉnh dễ dàng chỉ bằng một ngón tay.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG855i
Bảng điều khiển dạng trượt của bếp Kangaroo KG855i

Sản phẩm được gia công tại Trung Quốc và được bảo hành tận nhà trong vòng 2 năm.

2. Những điểm nổi bật ở bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG855i

Tuy có giá thành rẻ nhưng bếp từ 2 vùng nấu Kangaroo KG855i vẫn đáp ứng tốt những tính năng cần có ở một chiếc bếp từ.

2.1 Cho phép hỗ trợ nấu nhanh Booster cho cả 2 bếp

Với các dòng bếp hỗ trợ nấu gia nhiệt nhanh Booster cũ, thường chỉ lắp đặt tính năng này ở một bên bếp trái hoặc bếp phải cố định. Nhưng với Kangaroo KG855i cho phép người dùng có thể lựa chọn bất kỳ bên bếp nào để thuận tiện cho việc nấu nướng.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG855i
Tính năng Booster của Kangaroo KG855i

Tuy nhiên, chỉ sử dụng tính năng Booster này cho một bên chứ không dùng đồng thời một lúc cho cả hai bếp. Với tính năng gia nhiệt nhanh, công suất bếp sẽ được đẩy lên 2400W ( cao gấp 1.3 – 1.5 chế độ thông thường) giúp làm nóng thức ăn nhanh tối ưu thời gian nấu.

2.2 Tự nhận diện kích thước đáy nồi

Nhận diện kích cỡ nồi để phân bổ nhiệt và công suất phù hợp chỉ cho vùng nấu, hạn chế lãng phí nhiệt, tiết kiệm năng lượng tối ưu nhất.

2.3 Cảnh báo người dùng khi không có nồi trên bếp

Cảnh báo bằng âm thanh hoặc đèn led đến người dùng khi không có nồi trên bếp, giúp người dùng kịp thời xử lý.

2.4 Hỗ trợ dừng nấu tạm thời

Khi có việc gấp giữa chừng phải dừng nấu, sử dụng tính năng dừng tạm thời giúp người dùng không phải tốn công sức, thời gian cài đặt lại chế độ nấu.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG855i
Chức năng dừng nấu tạm thời của Kangaroo KG855i

2.5 Tính năng tự tắt khi bếp đã nóng quá tải

Tự động tắt bếp khi nhiệt độ bếp quá nóng quá tải, giúp bảo vệ động cơ bếp, hạn chế những sự cố về cháy nổ.

2.6 Tự ngắt hoạt động của bếp khi không có nồi

Sau khi bếp cảnh báo người dùng về việc không có nồi trên bếp mà vẫn chưa được xử lý thì sau 20-60s bếp sẽ tự tắt nhằm đảm bảo an toàn cháy nổ.

2.7 Hẹn giờ nấu và khóa điều khiển thông minh

Tính năng hẹn giờ phù hợp sử dụng cho các món ninh hầm, người dùng chỉ cần thiết lập thời gian nấu, không mất công canh chừng, tiết kiệm thời gian.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG855i
Tính năng an toàn của bếp từ Kangaroo KG855i

Tính năng khóa điều khiển giúp vô hiệu hóa chức năng của các phím trong bảng điều khiển.

3. Những hạn chế cần cân nhắc khi mua bếp từ 2 vùng nấu Kangaroo KG855i?

Chỉ với mức giá 4.727.000 đ đã có thể sở hữu bếp từ Kangaroo KG855i. Đây là một mức giá hết sức ưu đãi cho một sản phẩm tốt như Kangaroo KG555i, rất đáng để mua và sử dụng. Đặc biệt, phù hợp cho những gia đình đông thành viên ( từ 2-5 người) và những gia đình có người lớn tuổi ( do có nhiều tính năng an toàn bếp và thao tác dùng đơn giản)

Bên cạnh đó, có một số điều bạn cần lưu ý khi mua sản phẩm bếp từ 2 vùng nấu Kangaroo KG855i như:

  •  Bếp từ âm Kangaroo KG855i chưa sử dụng công nghệ tiết kiệm điện Inverter (Bếp từ đôi Nagakawa NAG1213M có hỗ trợ Inverter)
  • Không hỗ trợ tính năng hâm nóng_một tính năng cần thiết cho những gia đình có nhiều thành viên bận rộn (Bếp từ Kangaroo KG859i có hỗ trợ tính năng hâm nóng)
  • Công suất bếp chỉ đạt 4000W chưa phải là công suất tối đa ở các sản phẩm bếp từ 2 vùng nấu ( Nếu bạn thích sở hữu một chiếc bếp từ công suất cao thì Amica VHI72520TU với công suất 4850 là sự lựa chọn đáng cân nhắc)

Một số sản phẩm bếp từ tốt khác nên tham khảo: Bếp từ Inverter Mi Chef’s MID2005I, bếp từ Chefs EH-DIH206, bếp từ Hawonkoo CEH-208-II.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!