Tai nghe Anker Soundbuds Life – Tai nghe không dây với chất lượng và thời gian sử dụng tuyệt vời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc tai nghe bluetooth không dây Anker Soundbuds Life với thiết kế đeo qua cổ, gọn nhẹ và chuyên nghiệp, thiết kế nhét tai và chống nước IPX5, tích hợp micro cùng thời gian sử dụng “khủng” lên đến 20h.

Thiết kế cao cấp của tai nghe Anker Soundbuds Life

Tai nghe Anker Soundbuds Life có thiết kế đeo vòng quanh cổ phong cách, cao cấp. Tai nghe nhét tai có gắn từ tính ở mặt sau linh động, dây đeo thiết kế hai tông màu mượt mà tinh tế. Phần đầu tai nghe được bọc cao su giúp tạo sự thoải mái khi sử dụng và hạn chế tiếng ồn từ bên ngoài.

tai nghe anker soundbuds life

Thoải mái, tiện lợi

Với thiết kế không dây và kiểu dáng nhét tai, tai nghe Anker Soundbuds Life mang đến sự thoải mái vừa vặn cho người dùng. Bạn cũng không cần bận tâm về thiết kế quanh cổ, vì vòng đeo cổ chỉ có khối lượng khoảng 55g, rất nhẹ dù không đạt được độ linh hoạt như các dòng tai nghe đeo cổ đắt tiền khác. Người dùng có thể thoải mái sử dụng tai nghe trong khi luyện tập thể dục thể thao, chạy bộ,…

Dễ dàng điều khiển

Tai nghe Anker Soundbuds Life được bố trí các nút bấm rất tuần tự và hiệu quả, giúp người dùng điều chỉnh các cuộc gọi, âm lượng, thao tác khi nghe nhạc. Mặc dù các nút âm lượng hơi cứng, nhưng nút phát/tạm dừng có độ phản hồi được đánh giá là khá ổn định và nhanh nhạy.

tai nghe anker soundbuds life

Anker Soundbuds Life có chất lượng âm thanh tuyệt vời trong tầm giá

Tính nhất quán đáp ứng tần số của Tai nghe Anker Soundbuds Life rất tuyệt vời, người dùng có thể cảm nhận được âm trầm và âm bổng ổn định trong khi sử dụng tai nghe. Âm trầm sẽ được phản hồi tốt hơn qua tai nghe Anker, âm bass được thể hiện rất tốt, các âm mid-bass và high-bass cũng cho kết quả ổn định. Nhìn chung, tai nghe anker có thể hiển thị âm trầm một cách mạnh mẽ và rõ ràng, không có hiện tượng lẫn lộn âm thanh trong quá trình sử dụng.

Tích hợp micro và xử lí tiếng ồn

Micro tích hợp của Tai nghe Anker Soundbuds Life có chất lượng trung bình. Trong môi trường yên tĩnh, micro có thể thu âm ổn định, âm thanh thu được sẽ mỏng hơn bình thường một chút. Micro cũng có khả năng phân tách tiếng ồn trong môi trường ồn ào vừa phải, sẽ hơi khó khăn khi sử dụng micro ở môi trường quá nhiều tiếng ồn.

tai nghe anker soundbuds life

Thời gian sử dụng tuyệt vời

Tai nghe Anker Soundbuds Life có thời lượng pin kéo dài 17 giờ, có thể lên đến 24 giờ tùy thuộc vào âm lượng bạn dùng khi sử dụng. Điều này khiến chiếc tai nghe có được hiệu suất pin phù hợp với hầu hết các trường hợp sử dụng, mặc dù chưa được trang bị tính năng tiết kiệm năng lượng hay hẹn giờ tự động. Một nhược điểm của chiếc tai nghe Anker Soundbuds chính là ngay cả khi không hoạt động, chúng vẫn tiêu hao pin nếu vẫn kết nối với điện thoại của bạn. Vì vậy, để có được hiệu suất sử dụng tối đa, người dùng nên chú ý đến điểm trừ nhỏ này.

Kết nối bluetooth

Tai nghe không dây bluetooth Anker Soundbuds Life có thể dễ dàng ghép nối với các thiết bị và khả năng ghi nhớ tối đa 8 thiết bị trong bộ nhớ để tự động kết nối với các thiết bị đã được đồng bộ hóa ngay khi bạn khởi động chúng.

Khả năng chống nước chuẩn IPX5

Không chỉ được thiết kế phù hợp cho hoạt động thể dục thể thao và vận động nhẹ, tai nghe anker còn có khả năng chống nước chuẩn IPX5, đồng nghĩa với việc người dùng có thể yên tâm sử dụng ngay cả khi trời mưa hoặc đổ mồ hôi khi luyện tập ở cường độ cao.

Có nên mua tai nghe Anker Soundbuds Life không?

Nhìn chung, tai nghe Anker Soundbuds Life là một lựa chọn hợp lí cho tất cả những ai yêu thích tai nghe không dây với thiết kế đeo cổ, thoải mái, ổn định và dễ sử dụng. Tai nghe có thời lượng pin kéo dài đến 17h nên phù hợp với hầu hết các trường hợp sử dụng. Mặc dù khả năng xử lí tiếng ồn vẫn chưa thực sự hiệu quả, nhưng đây chắc chắn là một sự lựa chọn hợp lí trong mức giá.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!