Sony WI-SP510: Tai nghe không dây chất lượng cho thể thao và nghe hàng ngày

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe không dây Sony WI-SP510 được giới thiệu như một mẫu thể thao, nhưng trên thực tế, chúng là tai nghe phổ thông tuyệt vời ta có thể sử dụng hàng ngày.

Việc phân loại sản phẩm giúp nhà sản xuất, người bán lại và người chỉnh sửa chúng tôi làm việc dễ dàng hơn. Một khi bạn đã có một sản phẩm “phổ thông”, bạn thường cảm thấy rằng mọi thứ nên có và bạn có thể phê bình hoàn toàn mọi thứ, bởi vì “chuyên gia” sẽ tốt hơn trong một lĩnh vực cụ thể. Nhưng nó cũng tương tự trong cuộc sống – bạn sẽ luôn tìm thấy ai đó sẽ vượt qua bạn, chỉ cần chọn từ rất nhiều điểm yếu của bạn và bỏ qua điểm mạnh của bạn.

Tai nghe Sony WI-SP510 mới được giới thiệu là “tai nghe thể thao không dây với chức năng Extra Bass”. Đúng vậy, chúng được xếp vào loại này do độ bền và cấu tạo của chúng, nhưng âm thanh và sự thoải mái của chúng dễ dàng vượt qua nó. Trong loại giá của nó, nó là một trong những mô hình tốt nhất trên thị trường.

Các tính năng cơ bản là: độ bền 15 giờ, khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX5 (tức là bảo vệ khỏi nước chảy từ mọi phía), Bluetooth 5.0 và codec AAC / SBC được sử dụng để kết nối.

Hình thức và cấu tạo

Sony đã sản xuất tai nghe trong nhiều năm, không dây với dây đeo cổ, giải pháp dây đeo cổ, vật liệu, chiều dài cáp và vị trí đặt trong tai luôn thay đổi. WI-SP510 không còn sử dụng silicone dẻo (có thể xé sợi tóc dài hơn) cho khăn quàng cổ, mà là một loại nhựa cứng trung bình có gia cố dây để giữ hình dạng và vị trí trên cổ. Các thiết bị điện tử và pin nằm trong phần mở rộng ở bên phải và bên trái.

So với các mẫu trước đó, chiếc khăn choàng cổ ngắn hơn và chắc chắn hơn một chút, điều mà tôi khen ngợi. Nó giữ một cách hoàn hảo, trong khi bạn khó có thể nhận thấy nó, các bộ phận phía trước nặng hơn đảm bảo rằng khăn quàng cổ sẽ không bị rơi trong quá trình lớn nhất – khi chạy, trong phòng tập thể dục khi bạn đang nằm, tôi không nói về việc đi bộ trên đường. Trong số các mẫu có chiếc khăn choàng qua tay, tôi thích mẫu này nhất, vì tôi khen ngợi nó về khả năng điều khiển, độ dài dây cáp và khả năng lưu trữ trong tai.

Việc điều khiển đôi khi nằm trên dây cáp dẫn đến tai. Mặc dù điều này có nghĩa là vị trí micrô tốt hơn, nhưng đôi khi bạn cũng sẽ kéo tai nghe ra khỏi tai (ví dụ như khi chơi thể thao). Ở đây, Sony có ba nút xúc giác ở bên trái của cổ – lên, xuống và giữa. Chỉ có vậy thôi, nên bạn sẽ không lọt tai gì cả.

Phần trên và dưới được sử dụng để điều chỉnh âm lượng (nhấn phím ngắn) và di chuyển bài hát (nhấn và giữ), tạm dừng và khu vực phát (nhấn nhanh), trợ lý giọng nói (nhấn hai lần) và bật / tắt / ghép nối (nhấn và giữ). Các nút và thao tác nhấn khác biệt được hoan nghênh, đặc biệt là so với tai nghe TW cảm ứng, nơi việc chạm với số lần nhấn diễn ra tương đối thường xuyên. Các điều khiển rất tuyệt vời ngoại trừ một điều nhỏ – bạn phải làm quen với thực tế là khi nút “chủ quan” mạnh lên “, nút” lên “sẽ yếu đi. Lần sau, tôi sẽ yêu cầu chuyển đổi.

Không thiếu micrô tích hợp và khả năng xử lý cuộc gọi, nhưng chất lượng độ rõ giọng nói của bạn chắc chắn không phải là mẫu mực, nó phụ thuộc rất nhiều vào giao thông xung quanh bạn.

Có USB-C để sạc, sạc 2 giờ, độ bền 15 giờ rất tốt, bạn có thông tin về tình trạng pin theo phần trăm không chỉ trực tiếp trên điện thoại, mà còn âm thanh sau khi bật bằng giọng nói bằng tiếng Anh.

Đánh giá thiết kế Sony WI-SP510

Bản thân tai nghe đi kèm với một sợi cáp ngắn bền bỉ, các mẫu trước đó có độ dài không cần thiết, ở đây Sony cũng lắng nghe mong muốn của người dùng. Chiều dài là lý tưởng – nó không ràng buộc, nhưng không kéo. Tai nghe có nam châm, vì vậy bạn có thể kết nối chúng quanh cổ của mình, nhưng không có tính năng tự động tạm dừng, tai nghe tiếp tục phát.

Tai nghe có cấu tạo In-Ear, chúng trượt vào tai. Đừng để bị lừa bởi phần ốp tai để tăng độ ổn định của tai nghe, không đi sâu vào tai và không bị cấn. Chính sự kết hợp này đã đảm bảo sự ổn định và an ninh lắng nghe trong tai một cách tuyệt đối hoàn hảo. Đặc biệt với việc chạy vài km, tai nghe vẫn bám chắc và không xê dịch, điều này không xảy ra với một tổ hợp “thể thao” khác (in-ear + ear hook). Tôi không có vấn đề nhỏ nhất ở đây, ngay cả khi tôi bị ướt, như thể ai đó đã tưới nước cho tôi. Về mặt công thái học, tôi chỉ có thể giới thiệu những Sonks này cho các môn thể thao.

Khả năng cách âm từ tốt đến rất tốt, tùy thuộc vào kích thước của phần mở rộng (thiết bị đầu cuối) mà bạn chọn. Bốn được cung cấp, sau đó có ba tay vịn (vòm đệm mềm). Tất nhiên, nó cũng ảnh hưởng đến âm thanh, nhưng hãy xem bên dưới.

Chất lượng âm thanh của Sony WI-SP510

Về âm thanh, Sony tuân theo tiêu chuẩn của hãng, bạn sẽ có được bài nói rõ ràng và sạch sẽ với âm trầm tương đối dày đặc. Như mọi khi, tôi phải khen ngợi Sony rằng chức năng Extra Bass không có nghĩa là tổng cộng các dải khác gây thiệt hại cho âm trầm, mà “chỉ” làm sâu thêm âm trầm và nhấn mạnh một chút khi không có sự che phủ tối của giọng nói, như trường hợp tai nghe “âm trầm” của các thương hiệu khác.

Mặc dù mô hình này được trang bị bộ chuyển đổi 12 mm, nó không có ký hiệu XB trong tên, vì vậy biểu hiện của nó thực sự phổ biến và không chỉ dành cho khiêu vũ và nhạc câu lạc bộ. Bass tốt, chúng có thể “đá” bạn, nhưng trông chúng không hề mệt mỏi. Nhạc phim nghe hay, sống động, chuyển màu đẹp. Tuy nhiên, so với các mô hình đắt tiền hơn, mô hình này không có mức dự trữ năng động như vậy, hãy tìm nó trong một loại giá khác.

Tôi không bảo lưu gì về dải trung và âm bổng, tôi chỉ có thể khen ở hạng mục đã cho, giọng hát sạch, đọc hay. Bạn sẽ hài lòng với âm nhạc, cũng như với các podcast, tiếng rít không gây phiền nhiễu, chúng không gây khó chịu và hung hăng. Chiều cao của họ cũng rất đẹp, có lẽ họ có thể cao hơn một chút, nhưng điều đó phụ thuộc vào một điều nhỏ mà tôi phải đề cập.

Nếu bạn sử dụng đầu tai nghe lớn hơn với kiểu máy này (nhưng không chỉ), thiết bị cầm tay sẽ không “vừa” với tai nhiều và sẽ hơi khác một chút so với đầu tai nghe nhỏ hơn. Với một cái lớn hơn, bạn không chỉ có thể nghe thấy nhiều môi trường xung quanh hơn, mà còn ít âm trầm hơn và âm thanh ít rõ ràng hơn. Đồng thời, do thực tế là các thiết bị đầu cuối được cung cấp rất mềm, sự khác biệt về sự thoải mái là tối thiểu. Bạn có thể “điều chỉnh” biểu hiện âm thanh và sự cô lập của môi trường xung quanh theo sở thích của bạn.

Về độ ổn định của kết nối, Sony không thực sự cao cấp ở đây, đặc biệt khi sử dụng codec AAC trong môi trường ồn ào, tín hiệu đôi khi bị tắt, trong sử dụng bình thường thì không vấn đề gì. Tôi có một lưu ý nhỏ khác với người chơi – đối với nhạc, phim và phim bộ, những Sonks này đều ổn, độ trễ của âm thanh là không thể nhận thấy. Nhưng một khi bạn thử một trò chơi trực tuyến yêu cầu thông tin âm thanh nhanh về kẻ thù (chẳng hạn như FPS), bạn sẽ gặp rắc rối; Codec aptX LL không có ở đây, độ trễ là đáng chú ý, vì vậy người chơi hãy tìm nơi khác (hoặc chỉ cần kéo dây cắm bình thường cho trò chơi, sau đó không có độ trễ không dây).

Lời kết

Với mức giá khoảng 1,9 triệu đồng, Sony WI-SP510 là một trong những phích cắm không dây tốt nhất mà bạn có thể có. Thoải mái, bền bỉ, độ bền rất tốt, tóm lại là một mẫu không có vấn đề gì, về mặt âm thanh với biểu hiện phổ quát, chúng có thể xử lý bất cứ thứ gì bạn ném vào chúng.

Nó hoàn toàn phù hợp, mà bạn sẽ đánh giá cao cả khi chơi thể thao và đi lại hàng ngày. Tôi chắc chắn sẽ thích chúng cho thể thao (nhưng cũng sử dụng hàng ngày) hơn các mẫu True Wireless trong cùng một mức giá. Đối với tôi, đây là những chiếc tai nghe thể thao thoải mái nhất đã qua tay tôi, tôi thậm chí còn thích chúng hơn một số mẫu đắt tiền hơn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!