Tai nghe Beyerdynamic Amiron Home: Sự lựa chọn hợp lý!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn hướng đến sự toàn diện ở mọi khía cạnh khi mua một chiếc tai nghe, thì Beyerdynamic Amiron Home là một đại diện cực kỳ đáng chú ý.

Đánh giá tổng quan

Với cùng mức giá và dữ liệu kỹ thuật như DT 1990 Pro, người ta có thể tin rằng đó chỉ là mỹ phẩm tách biệt Beyerdynamic Amiron Home với mẫu chuyên nghiệp. Họ sử dụng cùng một phần tử Tesla 45mm thế hệ thứ hai trong tai nghe dạng mở bao phủ toàn bộ tai. Tuy nhiên, thử nghiệm nghe cho thấy Amiron Home có âm thanh không giống như mẫu chuyên nghiệp.

Chúng cũng không thể được cắm vào điện thoại di động, ngay cả khi chúng đi kèm với cáp có đầu nối minijack. Điều đáng chú ý là ở đây nó được cắm vào tai nghe trên cả hai tai nghe, bằng cáp minijack. Vì vậy, người ta có thể thay thế cáp bằng cân bằng nếu muốn. Giống như các model chuyên nghiệp Amiron Home cần có phụ kiện DAC chuyên biệt mới có thể ‘show’ hết phẩm chất của mình.

Với độ nhạy 250 ohms và 102 dB, không có nghĩa là điện thoại di động đã ngừng sản xuất. Nó hoạt động, ít nhất là với Audiquest Cobalt, nhưng bạn cần nhiều sức mạnh hơn để khai thác tiềm năng ở đây. Không giống như DT 1990 Pro, Amiron Home không đi kèm với bộ đệm tai bổ sung, vì vậy việc điều chỉnh chỉ giới hạn ở việc cố gắng uốn cong vòng đệm rắn bằng kim loại nhẹ, để bạn có được tai nghe đủ góc để có được độ kín tối ưu cho cái đầu.

Như trên mô hình chuyên nghiệp, sự thoải mái khi mang theo là mẫu mực. Bạn không nhận thấy trọng lượng, và những chiếc gối mềm mại thoải mái khi đội trên đầu, thậm chí theo thời gian. Tôi nhận thấy rằng tôi thích các mô hình chuyên nghiệp một dây cáp hơn là hai dây buộc các tai nghe khác với nhau. Thiết kế màu xám của tai nghe và các chi tiết kim loại màu xám bạc tạo ấn tượng nhẹ nhàng hơn so với DT 1990 Pro toàn màu đen, điều này được phản ánh một cách kỳ lạ trong cách điều chỉnh âm thanh ở đây.

Phiên bản home nghe không có màu xám, khá ấm, thoải mái và giàu âm thanh. Chúng nổi trội với âm trầm hào phóng, không thuộc loại âm trầm, nhưng đầy đặn và sôi động khác thường đối với một cặp tai nghe mở. Âm trung mềm mại và vàng như mật ong ấm áp, nhưng không hề thiếu độ phân giải hay chi tiết. Âm bổng có thể được nới lỏng, nhưng nó chỉ làm cho việc nghe theo thời gian trở nên thoải mái hơn.

Âm thanh không bị hòa tan và không trọng lượng như ở Hifiman Sundara, và hình ảnh âm thanh được trải nghiệm ấm hơn và âm trầm rõ ràng đầy đủ hơn, mặc dù không được xác định rõ ràng trong Amiron Home. So với DT 1990 Pro, chúng phù hợp hơn nhiều khi nghe tại nhà, vì âm bổng được cân bằng tốt hơn với âm trung mềm mượt mà bạn có được ở đây. Là một tai nghe toàn diện, đây là một lựa chọn rất tốt, và nếu bạn thích thêm một chút trọng lượng về âm trầm, thì Amiron Home là một lựa chọn phù hợp hơn.

Lời kết

Beyerdynamic Amiron Home là một thứ hiếm có như một tai nghe mở với khả năng tái tạo âm trầm phong phú. Âm nhạc chảy ra khỏi tai nghe một cách dễ dàng và dễ dàng đến mức bạn không muốn tháo chúng ra khỏi đầu. Không chỉ bởi vì sự thoải mái khi đeo không thể sánh được với những chiếc tai nghe cỡ lớn như vậy, mà vì bạn chỉ đơn giản là thưởng thức âm nhạc nhiều hơn khi sự cân bằng âm thanh của tai nghe không cản trở âm nhạc.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!