Tai nghe bluetooth Anker TWS SoundCore Life P2 A3919: Chiếc TWS đáng sở hữu nhất 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Bluetooth không dây Anker TWS SoundCore Life P2 A3919 kết nối mạnh mẽ. Bluetooth 5.0, 4 Micro tích hợp công nghệ giảm ồn CVC 8.0 rất hiệu quả. 

Tai nghe Bluetooth không dây Anker TWS SoundCore Life P2 A3919 là dòng sản phẩm mới, tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc tai nghe Anker với mức giá rẻ, chất lượng tuyệt vời thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Tai nghe Anker P2 A3919 sở hữu thiết kế trang trọng

Hộp đựng tai nghe SoundCore Life P2 có thiết kế nhỏ gọn, dáng thuôn dài bo góc cực đẹp mắt. Bề mặt phủ lớp nhựa nhám cứng rắn, chống bám vân tay và mồ hôi hiệu quả. Nắp tai nghe nằm ngang với các khớp nối linh hoạt, đóng mở nhẹ nhàng chỉ trong một thao tác. Hộp đựng vừa là để bảo vệ tai nghe vừa có chức năng là hộp sạc như các dòng khác.

Tai nghe Anker P2 A3919 sở hữu thiết kế trang trọng

Phần tai nghe được điều chỉnh nhiều kích cỡ cho bạn lựa chọn. Lớp mút silicon chất lượng cao, mềm mại vì vậy bạn có thể đeo trong thời gian dài mà không hề khó chịu. Ngoài ra ở phần mặt lưng in logo của hãng nổi bật, tạo cảm giác bắt mắt, tin tưởng hơn khi nhìn vào.

Nhiều tính năng tích hợp vượt trội

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp chiếc tai nghe này cũng được ưu ái trang bị những tính năng vô cùng nổi trội, hiện đại nhất hiện nay.

Bluetooth 5.0 thế hệ mới

Ở phiên bản này bluetooth cho phép kết nối xa đến 10m mà vẫn ổn định. Ngay cả trong những không gian chật hẹp cũng không lo kết nối bị phá vỡ và âm thanh bị ngắt quãng. Việc nâng cấp bản 5.0 giúp tai nghe có thể tương thích với hầu hết tất cả các thiết bị có chuẩn đầu ra âm thanh bluetooth hiện nay. Đảm bảo việc chiếc tai nghe này có thể sử dụng ở bất kỳ thiết bị nào.

Thao tác nhanh chóng và mượt mà hơn hẳn các phiên bản trước. Tai nghe có khả năng tự động ghi nhớ thiết bị nguồn đã ghép đôi và lần sau sẽ tự động kết nối một cách nhanh chóng. Chỉ với một lần chạm là có thể kết nối và sử dụng ngay

Bluetooth 5.0 thế hệ mới

Đạt tiêu chuẩn chống nước IPX7

Đây là một trong những những tiêu chuẩn chống nước đạt chuẩn cho các dòng sản phẩm công nghệ. Với công nghệ này chiếc tai nghe của bạn có thể sử dụng thoải mái ngay cả những nơi có độ ẩm cao. Hay sử dụng để vận động, chơi thể thao mà không còn lo mồ hôi thấm vào bên trong gây hỏng linh kiện tai nghe.

Giờ đây bạn không còn phải lo lắng khi gặp phải những cơn mưa nhỏ tí tách hay những ngày tập thể thao, khiến chiếc tai nghe ảnh hưởng nữa rồi nhé.

Công nghệ Driver graphene cho âm thanh tuyệt vời

Với công nghệ này âm thanh dù ở dải tần số thấp hay cao đều được xử lý mượt mà và tái thiết lại thông minh. Mang lại cho người nghe một cảm nhận vô cùng chi tiết, chân thật và sống động. Bạn có thể tha hồ hòa mình vào những bài hát yêu thích, từng bộ phim hay ho mà không lo bỏ lỡ bất kỳ chi tiết quan trọng nào.

Công nghệ Driver graphene cho âm thanh tuyệt vời 

Ngoài ra nó cũng có khả năng xử lý tiếng ồn CVC 8.0, 4 micro hai bên thu âm hiệu quả. Nhờ vậy mà những trong cuộc họp onl, những lúc nghe nhạc bạn không lo có tạp âm chen vào nữa.

Thời lượng pin khủng, hộp sạc sử dụng đến 40 giờ

Thời lượng pin của chiếc SoundCore Life P2 A3919 này cũng được đánh giá cao. Dung lượng pin là 55mA cho mỗi tai nghe và 700mA cho vỏ đựng. Chính vì thế bạn có thể sử dụng thoải mái cả hộp kèm sạc lên đến 40 giờ đấy nhé. Dung lượng pin này cho phép bạn sử dụng trong 2 – 3 ngày liên tiếp mà không lo bị gián đoạn

Trên đây là thông tin về tai nghe Bluetooth không dây Anker TWS SoundCore Life P2 A391. Một sản phẩm tuyệt vời cùng thời gian sử dụng vượt trội hơn hẳn những dòng tai nghe khác. Đây sắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ lỡ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tai nghe Anker Soundcore Life P2: 1,3 triệu cho mẫu tai nghe sành điệu

Đánh giá tai nghe Anker Soundcore Life P2: 1,3 triệu cho mẫu tai nghe sành điệu

Tai nghe Anker Soundcore Life P2 có giá bán khá rẻ nhưng về mặt tính năng và chất âm không thua kém các model đắt tiền hơn. Nó sở hữu dải trầm hùng hậu, mid hơi tối nhưng vẫn đủ rõ ràng, tách bạch. Nếu bạn đang cân nhắc một cặp true wireless giá rẻ thì Life P2 chắc chắn sẽ là gợi ý đáng để cân nhắc.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!