Tai nghe bluetooth Marshall Minor 2: Gần như tuyệt vời!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Marshall Minor 2 là một trong những siêu phẩm tai nghe bluetooth rất hot trên thị trường hiện nay. Ngoại hình của Minor 2 nhỏ gọn, tinh tế và chất âm sống động, khuyết điểm duy nhất là nó sử dụng cổng sạc micro USB.

Dân chơi âm thanh thì không thể nào không biết tới Marshall Minor 2 thuộc nhà Marshall – đơn vị sản xuất âm thanh đình đám đến từ Anh. Ngay từ khi mới ra mắt, Minor 2 đã chinh phục được mọi khách hàng và nhận về những đánh giá tích cực. Chi tiết tai nghe Marshall Minor 2 như thế nào sẽ được chúng tôi bật mí ngay trong bài viết dưới đây.

Những ưu điểm nổi bật của tai nghe Marshall Minor 2

Thiết kế Minor 2 nhỏ gọn, tinh tế

Ngay từ khi ra mắt Marshall Minor 2 đã chinh phục khách hàng bằng thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng cũng vô cùng ấn tượng. Nhà Marshall luôn biết cách kết hợp màu sắc sao cho hợp thời khi lựa chọn màu đen và vàng cho mẫu tai nghe này. Thiết kế đầu tai nghe phù hợp với tai, không khiến bạn đau tai hay bị rơi ra trong quá trình sử dụng. 

marshall minor 2Một điểm cộng trong thiết kế của Marshall Minor 2 rất nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể bỏ vào ví hay túi quần, túi áo. Thuận tiện mang theo thưởng thức âm nhạc tại bất cứ đâu.

Chất lượng âm thanh sống động

Là thương hiệu đình đám trong sản xuất thiết bị âm thanh, các dòng tai nghe, micro, loa của Marshall đều khiến người dùng hài lòng bởi chất lượng âm thanh tuyệt vời mà nó mang lại. Sản phẩm sử dụng driver 14.2 mm cho âm thanh trầm ấm, rõ nét và sống động đến từng nốt nhạc. Những tai nghe thông thường khó mà làm được điều đó. Đây cũng là ưu điểm khiến dòng tai nghe Marshall Minor 2 này luôn được ưa chuộng. 

marshall minor 2

Kết nối đa dạng và ổn định

Marshall Minor 2 sử dụng công nghệ kết nối không dây bluetooth 5.0 aptx có thể nhanh chóng kết nối với các thiết bị điện tử trong vòng 10m. Với dòng tai nghe này, bạn cũng không lo về đường truyền kết nối. Bởi Minor 2 có thể thoải mái nghe nhạc, đàm thoại trong thời gian dài mà không lo ngắt quãng.

Sản phẩm có thiết kế núm điều khiển đa năng giúp bạn dễ dàng bật, tắt, điều chỉnh âm nhạc, cuộc gọi chỉ bằng vài nút chạm.  

Ngoài tính năng nghe nhạc thì Marshall Minor 2 còn giúp bạn đàm thoại không dây, gửi tin nhắn thoại, từ chối hoặc nhận cuộc gọi trong bán kính 10m. Sản phẩm còn giúp thu âm giọng nói, hạn chế các tạp âm, cho chất lượng âm thanh “đỉnh cao”.

marshall minor 2

Thời lượng hoạt động lâu dài

Thời gian sử dụng lâu dài là một trong những điểm cộng của dòng tai nghe này. Sản phẩm có thể sử dụng lên đến 12 tiếng và có thể sạc đầy trong 2 giờ. Vô cùng tiết kiệm thời gian và điện năng sử dụng. 

Nhược điểm của Marshall Minor 2 cần biết

Ngoài những ưu điểm nổi trội, Marshall Minor 2 cũng mắc phải một nhược điểm nhỏ nhưng bạn cũng cần quan tâm nếu muốn lựa chọn dòng tai nghe này. Sản phẩm sử dụng cổng sạc micro USB thay vì USB-C. Điều này khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc cắm sạc. 

Tuy nhiên với những ưu điểm nổi bật cùng những tính năng hiện đại mà dòng tai nghe này mang lại thì nhược điểm nho nhỏ này vẫn tạm chấp nhận được. 

Trên đây là một số review về dòng tai nghe Marshall Minor 2 đình đám bạn đang quan tâm. Có thể nói, Minor 2 là một trong những phụ kiện âm thanh chất lượng, cho bạn những trải nghiệm âm thanh sống động, tuyệt vời. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu Minor 2 chất lượng, chính hãng, đừng quên ghé ngay Websosanh để lựa chọn sản phẩm giá tốt và nơi bán uy tín nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!