Tai nghe Bowers & Wilkins PI7 S2 có những nâng cấp nào đáng chú ý?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bowers & Wilkins PI7 S2 là một mẫu tai nghe in-ear mới của Bowers & Wilkins đang được thị trường “săn đón” hiện nay. Sản phẩm được nâng cấp từ các phiên bản tiền nhiệm và là thế hệ tai nghe với công năng vượt trội, chinh phục mọi người dùng.

Những nâng cấp đáng chú ý của Bowers & Wilkins PI7 S2

Thiết kế PI7 S2: Thay đổi chủ yếu về màu sắc

Tiếp nối các đàn anh đi trước, PI7 S2 cũng được cải tiến và hoàn thiện về diện mạo thiết kế. Tại phiên bản này, Bowers & Wilkins đã chăm chút hơn trong từng đường nét, tạo nên vẻ sang trọng và cao cấp.

So với người anh em cùng thế hệ PI5 S2, PI7 S2 thay đổi chủ yếu về màu sắc tai nghe. Lấy phong cách thời thượng, sang trọng làm chủ đạo, Bowers & Wilkins đã nâng cấp và thay đổi các màu cơ bản thành màu Satin Black, Canvas White và Midnight Blue. Đây là những tông màu hiện đại, không dễ bị lỗi mốt và đặc biệt là phù hợp với sở thích người dùng hiện nay.

Bên cạnh đó, kích thước tai nghe cũng được tối ưu và nhẹ hơn so với phiên bản cũ. Người dùng có thể sử dụng tai nghe nhiều giờ liền mà không lo đau hay mỏi tai.

Chất lượng âm thanh: Nâng cấp củ loa 9,2mm

PI7 S2 sở hữu chất lượng âm thanh hấp dẫn với việc tích hợp củ loa dynamic 9,2mm cho âm thanh hoàn hảo, sống động. Âm Bass được đánh giá là dày, chắc. Âm thanh khỏe khoắn và giàu năng lượng, thích hợp nghe các bản nhạc sôi động.

So với phiên bản tiền nhiệm, PI7 S2 có độ méo cực thấp  < 0.3% (1kHz/10mW), đồng thời đáp ứng được đầy đủ các dải tần số và độ nhạy cao. Điều này tạo nên những trải nghiệm nghe nhạc sống động và chi tiết cho người dùng.

Tính năng: Nâng cấp công nghệ chống ồn chủ động ANC

So với model PI5 S2, tai nghe Bowers & Wilkins PI7 S2 đã được nâng cấp với công nghệ chống ồn chủ động ANC thông minh, giúp tự động điều chỉnh âm lượng dựa vào hoàn cảnh môi trường. Đây cũng là cải tiến đáng chú ý được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay. Bên cạnh đó, tai nghe cũng sở hữu công nghệ Qualcomm aptX giúp bạn có những giây phút tận hưởng âm thanh chân thực nhất.

Thời lượng sử dụng pin PI7 S2: Sử dụng nhiều giờ

Tại phiên bản tai nghe PI7 S2, hãng đã nâng cấp sử dụng pin Lythium-Lon Polyme cho thời gian sử dụng tới 5 giờ. Nếu đi kèm hộp sạc, bạn có thể sử dụng tai nghe lên đến 19 giờ. Pin có thể thay thế hoặc sạc lại nhanh chóng nên bạn không lo làm gián đoạn cuộc vui của mình.

Một số tính năng nổi bật khác của PI7 S2

PI7 S2 là một chiếc tai nghe tích hợp tính năng kháng nước và kháng bụi tuyệt vời. Tính năng kháng nước đúng chuẩn IP54, giúp thiết bị hoạt động tốt trong mọi môi trường. Nhờ tính năng này, bạn có thể tập luyện hoặc tham gia các hoạt động vận động mà không lo sợ thiết bị bị hư hỏng.

PI7 S2 được nâng cấp với kết nối bluetooth hiện đại cùng khả năng phát nhạc chất lượng cao lên đến 24-bit/48KHz. Sản phẩm được hỗ trợ bởi aptX Adaptive có thể kết nối nhanh chóng thông qua các thiết bị máy tính bảng, máy tính xách tay,…

Bên cạnh đó, Bowers & Wilkins PI7 S2 còn tích hợp các micro cho cả hai bên tai nghe với công nghệ độc quyền. Điều này giúp nâng cao chất lượng đàm thoại và tín hiệu âm thanh. Khi di chuyển bạn chỉ cần kích hoạt chế độ rảnh tay là có thể thoải mái tán gẫu với bạn bè mà không lo bất tiện.

Lời kết

Với những tính năng hiện đại cùng chất lượng âm thanh cực chất, rõ ràng tai nghe Bowers & Wilkins PI7 S2 là thế hệ tai nghe mới chinh phục được cả những tay chơi nhạc khó tính hiện nay. Tuy nhiên, dòng tai nghe này lại có mức giá khá cao (từ 9 – 11 triệu), bạn nên cân nhắc nếu điều kiện kinh tế kém. Còn nếu là tay chơi nhạc và có đủ kinh tế thì không có lý do gì mà bạn có thể bỏ qua em này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&amp;O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&amp;O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&amp;O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang &amp; Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&amp;O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!