Tai nghe in ear JBL C150SI: Âm thanh sống động và hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng tai nghe có dây thông minh hiện nay được đánh giá và yêu thích khá nhiều. Trong đó, tai nghe in ear JBL C150SI được nhiều người quan tâm khá nhiều. 

Những dòng tai nghe của JBL được biết đến khá nhiều về mẫu mã và tính năng vượt trội trong quá trình sử dụng. Trong đó tai nghe in ear JBL C150SI được yêu thích khá nhiều bởi mang nhiều ưu điểm của nhãn hàng. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Tai nghe in ear JBL C150SI thiết kế trẻ trung, bền bỉ

Nếu đã chán với những mẫu tai nghe dây thiết kế đơn điệu, thì tai nghe in ear JBL C150SI sẽ là lựa chọn thích hợp cho bạn. Sản phẩm được sử dụng thiết kế trẻ trung, thời thượng và không kém phần hiện đại. Chất liệu được sử dụng chủ yếu là nhựa cứng bền bỉ, kế hợp lớp bóng in logo JBL bên ngoài mang lại vẻ đẹp khác biệt cho tai nghe.

Phần in-ear với mút tai được làm từ chất liệu silicon, cùng phần housing được thiết kế nghiêng 45 độ, mang lại cảm giác đeo thoải mái, không gây đau tai cũng như chống ồn cũng rất tốt khi ở môi trường đông đúc. Kích thước phần mút tai khác nhau (s, m, l) để người dùng có thể lựa chọn sử dụng sao cho phù hợp với kích thước tai ống tai của mình.

Phần dây tai nghe thiết kế bọc vải chắc chắn và khác biệt. Đồng thời còn giúp tránh tình trạng rối dây tai nghe thường thấy, khiến dây bị đứt hoặc hư hỏng. Trên dây là một miếng nhựa nhỏ, có trang bị phím chức năng duy nhất là nhận cuộc gọi, dừng và phát nhạc.

Tai nghe in ear JBL C150SI thiết kế trẻ trung, bền bỉ

Bên cạnh đó còn được biết đến với vai trò thu âm tiếng người dùng trả lời cuộc gọi. Ở phần jack cắm thì jack tai nghe được làm dạng chữ i, được mạ vàng để chất âm được tốt hơn cũng như chống oxy hóa. Phần jack cắm còn có lớp cao su bảo vệ, nhằm chống giật điện hoặc hư hỏng tối ưu nhất.

Âm thanh sống động và chân thực

Tai nghe in ear JBL C150SI mang lại âm thanh sống động và chân thực, chất âm True Bass được hãng JBL điều chỉnh hợp lý, dải bass tạo nên sự nổi bật. Đồng thời át đi những khuyết điểm trong âm thanh. Chiếc tai nghe này còn được nhà sản xuất trang bị driver dynamic 9mm. Nhờ vào driver này, chất lượng âm thanh trên tai nghe này sẽ rất tốt và chân thật.

Bên cạnh đó, với quá trình tinh chỉnh V-Shape mà sản phẩm có thể đáp ứng được mọi thể loại bài hát, cho ra chất âm dễ nghe, phù hợp với những người dùng có nhu cầu nghe nhiều thể loại nhạc khác nhau. Đảm bảo mang đến trải nghiệm chất lượng và phù hợp nhất với âm thanh gốc mang lại.

Tính năng điều chỉnh tiện lợi, hiện đại

Với phần nhựa điều chỉnh linh hoạt, bạn có thể nhanh chóng chuyển bài và bật/ tắt âm thanh, cuộc gọi nhanh chóng. Mà không phải mất thời gian điều chỉnh trên thiết bị khi sử dụng. Phần micro thoại dạng nút bấm tiện ích và hiện đại, giúp quá trình đàm thoại hiệu quả hơn bao giờ hết.

Tính năng điều chỉnh tiện lợi, hiện đại 

Khả năng kết nối đa dạng

Mặc dù là một dòng tai nghe có dây, nhưng tai nghe JBL C150SI có khả năng kết nối với nhiều thiết bị và dòng máy khác nhau trên thị trường. Giúp bạn dễ dàng sử dụng dù có đang dùng thiết bị đến từ các thương hiệu khác nhau trên thị trường. Đầu jack cắm 3.5 mm phổ biến, giúp bạn dễ dàng kết nối chắc chắn.

Khả năng kết nối đa dạng 

Qua bài viết trên, bạn đã hiểu thêm về những ưu điểm của chiếc tai nghe in ear JBL C150SI. Mong rằng với những thông tin trên, bạn đọc sẽ có được thông tin hữu ích. Từ đó có được lựa chọn phù hợp giúp mình có được chiếc tai nghe với chất lượng âm thanh sắc nét, sinh động và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!