Top 3 tai nghe In ear Audio Technica giá rẻ tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay, tai nghe là nhu cầu cho những ai yêu thích những âm thanh sống động. Dưới đây là top 3 tai nghe In ear Audio Technica giá rẻ tốt nhất hiện nay. 

Bạn đang loay hoay kiếm tiềm chiếc tai nghe có thiết kế gọn gàng để tận hưởng âm nhạc đỉnh cao? Bạn đang phân vân không biết lựa chọn thế nào khi có quá nhiều sản phẩm trên thị trường? Vậy tại sao không sắm ngay cho mình chiếc tai nghe In ear Audio Technica với nhiều tính năng thông minh và hệ thống âm thanh sống động. Đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư thái nhất.

Tai nghe ATH-CKR75BT

Đầu tiên là chiếc tai nghe không dây ATH-CKR75BT với thiết kế trẻ trung, năng động. Phần housing được làm từ nhựa và kim loại với nhiều màu sắc khác nhau mang đến sự sang trọng. Ở cuối phần  housing ATH-CKR75BT được gắn thêm logo của nhà sản xuất tạo điểm nhấn riêng biệt. Thiết kế một góc bẻ nghiêng giúp vừa khít tai người dùng cũng như tạo độ chắc chắn khi đeo.

Tai nghe này được đánh giá sử dụng êm tai, thoải mái,  mà không lo đau tai so với các sản phẩm thông thường khác.

Về chất lượng âm thanh, ATH-CKR75BT cũng cho âm thanh tốt mà không bị giật, lag hay vỡ. Được trang bị một  driver dynamic 11.8mm, nhà sản xuất khẳng định sẽ cho ra một âm chất âm đạt chuẩn.

Sản phẩm này có thể sử dụng cho cả hệ điều hành Android và IOS. Ngoài ra, nó còn được tích hợp phần micro giúp người dùng có thể nghe, gọi thuận tiện nhất. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể điều chỉnh mức âm lượng ngay trên chiếc tai nghe mà không cần chỉnh qua thiết bị trung gian như điện thoại hay máy tính.

Với mức giá khoảng 15.000 JPY tai nghe ATH-CKR75BT là một lựa chọn đáng giá cho người dùng để làm việc và giải trí  đến từ nhà sản xuất uy tín.

Tai nghe ATH-CKR75BT

Tai nghe ATH-CKR55BT

Dòng tai nghe tiếp theo là ATH-CKR55BT. Đây cũng là dòng tai nghe cao cấp mà nhiều người muốn sở hữu.

Về cách thiết kế, sản phẩm này có cách thiết kế khá hiện đại khi có dây nối giữa hai bên. Trên dây có cụm điều khiển nhạc, nhận cuộc gọi hay microphone cho bạn lựa chọn. Thời lượng pin của tai nghe ATH-CKR55BT không mấy ấn tượng khi dao động trong 7 tiếng chỉ đủ dùng cho 1 tuần. Thế nhưng, điểm nhấn của sản phẩm này chính là những phím bấm điều khiển được làm lồi, có khấc nên bấm rất sướng tay.

Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh của tai nghe này cũng được đánh giá khá cao.  Chất âm phát ra nghe sống động, rõ ràng, êm tai và không bị rè. Khi bạn muốn tăng loa hết cỡ, âm thanh cũng không bị vỡ.

Giá bán của tai nghe này dao động trong khoảng từ 2 đến 4 triệu. Có thể thấy đó cũng không phải là cái giá quá đắt khi mà chất lượng nó mang lại là vô cùng lớn.

Tai nghe ATH-CKR55BT

Tai nghe ATH-CKR35BT

Tiếp theo trong list này đó là tai nghe tai nghe ATH-CKR35BT. Về mặt thiết kế, sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và làm từ các chất liệu an toàn và tốt nhất hàng đầu. Đó là chất liệu nhựa resin có kèm bộ giảm đồng bằng đồng thau làm hạn chế tối đa các rung động ngoài ý muốn.

Đây là chiếc tai nghe nhỏ gọn, hỗ trợ codec SBC / AAC. ATH-CKR55BT. Điểm cộng lớn là được trang bị driver dynamic 9.8 mm hứa hẹn mang tới trải nghiệm sống động.

Dòng tai nghe này có thể loại bỏ các tạp âm hiệu quả, sàng lọc tiếng ồn và điều chỉnh âm thanh khá tốt. Các thông số cơ bản từ sản phẩm này như bass mạnh và sắc nét, độ phân giải cao.

Thời lượng pin trên tai nghe Audio Technica ATH-CKR35BT  khoảng 6 giờ. Và nếu bạn hấp tấp hay vội thì chỉ cần 10 phút là có thể dùng ngay cho 1 tiếng đồng hồ. Sản phẩm có giá bán dưới 2 triệu, phù hợp với nhiều người.

Tai nghe ATH-CKR35BT

Trên đây là top 3 tai nghe In ear Audio Technica giá rẻ tốt nhất hiện nay. Mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Mong bài viết tiếp cận được nhiều người và giúp đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!