Tai nghe JBL Live 500BT chất lượng âm thanh vượt trội từ JBL

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe JBL Live 500BT được JBL cải tiến cả về thiết kế cho đến âm thanh. Với công nghệ hiện đại, sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

Tai nghe JBL Live 500BT là dòng phụ kiện cao cấp của JBL. Sản phẩm được trau chuốt  từ thiết kế cho đến chất lượng âm thanh. Được trang bị driver lên đến 50mm kèm công nghệ âm thanh độc quyền, sản phẩm đem đến chất âm mạnh mẽ và chân thực. Ngoài ra, tai nghe còn có thời lượng pin lên đến 30 giờ và chỉ mất 2 giờ để sạc đầy. Giờ đây,  JBL Live 500BT đã sẵn sàng cùng bạn cả ngày dài năng động.

Thiết kế của tai nghe JBL Live 500BT

JBL Live 500BT là loại tai nghe không dây. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng overear nhưng vẫn nhỏ gọn và ôm vừa sát tai. Bên cạnh đó, các chi tiết của tai nghe được chế tạo hoàn hảo. Nhờ đó, JBL Live 500BT có một kiểu dáng tinh xảo mà không kém phần năng động, trẻ trung.

Tai nghe có phần earcup và phần headband được kết nối với cấu trúc đệm khí.  Vì thế, sản phẩm đem lại sự mềm mại khi sử dụng. Phần earcup  của sản phẩm còn được tích hợp các phím điều khiển. Nhờ đó, người dùng có thể điều chỉnh thiết bị một cách dễ dàng hơn.  Ngoài ra, logo JBL quen thuộc hiện diện hai bên như là lời khẳng định thương hiệu lâu đời của nhà sản xuất thiết bị âm thanh.

Thiết kế của tai nghe JBL Live 500BT 

JBL Live 500BT được trang bị phần đệm tai vô cùng êm ái. Cùng với lớp bọc ngoài bằng da,

tai nghe đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đeo trong thời gian dài. Hơn nữa, thiết bị còn có thể co giãn linh hoạt. Nhờ đặc điểm này, sản phẩm sẽ dễ dàng được cất trong balo hoặc túi xách mà không chiếm nhiều diện tích. Do đó, người dùng có thể nghe nhạc mọi lúc mọi nơi.

Âm thanh được tích hợp công nghệ cao

Để tạo nên chất lượng âm thanh tuyệt vời, chiếc tai nghe này được trang bị 2 công nghệ sau:

Được trang bị driver lên đến 50mm

Tai nghe được trang bị driver lên đến 50mm cho dải tần số âm thanh từ 18Hz-20kHz. Điều này đem lại một chất âm đầy đặn, chất lượng và chân thật hơn các dòng tai nghe thông thường. Bên cạnh đó, âm bass cũng được trang bị cho sản phẩm. Với âm bass đầy nội lực, sản phẩm đem đến trải nghiệm âm thanh chân thực hơn cho người dùng.

Tích hợp chức năng Ambient Aware cao cấp

JBL đã tích hợp chức năng Ambient Aware cho tai nghe. Với tính năng này, người dùng có thể nghe được những âm thanh bên ngoài. Chạm vào nút Anbient Aware, âm thanh xung quanh sẽ được tăng lên. Vì thế, bạn có thể nghe được âm thanh bên ngoài mà không cần phải tháo tai nghe.

Tích hợp chức năng Ambient Aware cao cấp

Kết nối nhanh chóng với Bluetooth 4.2 và hỗ trợ trợ lý ảo Alexa, Google Assistant

Tai nghe JBL Live 500BT  được trang bị công nghệ Bluetooth 4.2. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng kết nối nhanh chóng với các thiết bị như smartphone, tablet, máy tính,… Kết nối khi sử dụng luôn được giữ ổn định, âm thanh phát ra đạt chất lượng tốt và không bị ngắt quãng, trễ tín hiệu hay chập chờn.

Kết nối nhanh chóng với Bluetooth 4.2 và hỗ trợ trợ lý ảo Alexa, Google Assistant

Ngoài ra, JBL Live 500BT còn được hỗ trợ với trợ lý ảo Alexa và Google Assistant. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng, điều chỉnh bằng giọng nói trong những trường hợp làm việc dở tay.

JBL Live 500BT sở hữu thời lượng pin khủng

Tai nghe được tích hợp sử dụng pin cao cấp có khả năng hoạt động, nghe nhạc liên tục 30 tiếng. Với thời lượng này, bạn tha hồ tận hưởng âm nhạc mà không lo hết pin.

Hơn nữa, công nghệ sạc nhanh cho phép thiết bị hoạt động 2 tiếng chỉ với 15 phút sạc . Với tính năng này, tai nghe sẽ hoàn toàn đáp ứng được nhiều yêu cầu cao của người dùng.

Trên đây là thông tin về chiếc tai nghe JBL Live 500BT. Với thiết kế ấn tượng và nhiều đặc điểm nổi bật, đây chắc chắn là một siêu phẩm mà những bạn trẻ đam mê âm nhạc và năng động không thể bỏ lỡ.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!