Tai nghe JBL T500 có những đặc điểm gì nổi bật so với các dòng tai nghe khác?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe JBL T500 có đầy đủ tính năng cần thiết cho một chiếc tai nghe chất lượng. Hãy cùng xem kỹ hơn thông tin về JBL T500 dưới đây!

Tai nghe JBL T500 là sản phẩm được sản xuất bởi nhà JBL. Với tên tuổi lâu đời trên thị trường, JBL đang dần tạo ra nhiều sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Trong đó, JBL T500 là sản phẩm có nhiều ưu điểm được mọi người yêu thích. Từ thiết kế độc đáo đến chất lượng âm thanh sống động, JBL T500 xứng đáng là người bạn tuyệt vời cùng bạn trải nghiệm âm nhạc mọi lúc mọi nơi.

Thiết kế và màu sắc nổi bật của JBL T500

Tai nghe JBL T500 có trọng lượng khá nhẹ. Chỉ với 154g, bạn hoàn toàn có thể mang theo bên mình, để trong túi xách mà không chiếm quá nhiều diện tích. Hơn nữa, tai nghe có thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung nên phù hợp với các bạn trẻ ưa thích sự năng động.

JBL T500 có hai earcup hai bên được nối với headband một cách chắc chắn. Phần logo JBL được trang trí ở chính giữa earcup. Cùng với đó, sản phẩm được thiết kế với những đường cong nhẹ, hiệu ứng 3D không quá mạnh mẽ. Điều này đem lại điểm nhấn và sự hấp dẫn riêng cho sản phẩm.

Thiết kế và màu sắc nổi bật của JBL T500

Sản phẩm có bộ 4 màu đặc biệt như trắng, hồng, xanh, đen. Với những màu sắc này, nhà sản xuất mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với cá tính của người dùng. Dù ở độ tuổi nào, JBL T500 đều được sinh ra dành cho mọi người.

Cảm giác thoải mái dù đeo suốt ngày dài

JBL T500 có cấu trúc nâng đỡ hoàn hảo bởi sự phối hợp của phần đệm earpad và headband. Cùng với đó, tai nghe được làm từ nhựa cao cấp. Điều này đem lại sự nhẹ nhàng, êm ái và thân thiện khi đeo cho người dùng. Ngoài ra, tai nghe còn có nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với mọi đối tượng. Chỉ bằng cách nới rộng và thu nhỏ phần headband của tai nghe, từ đó bạn đã có thể có được một chiếc tai nghe vừa vặn với đầu của mình.

Bên cạnh đó, phần đệm được sử dụng chất liệu chính là Lightweight. Đi kèm với thiết kế vừa vặn, sản phẩm đem lại sự thoải mái cho người dùng khi đeo trong thời gian dài. Ngoài ra, tai nghe có dây cáp thẳng, độ dài vừa đủ và được thiết kế chống rối hiệu quả. Điều này đem lại sự tiện lợi trong khi sử dụng. Bạn sẽ không cần phải lo lắng dây sẽ bị rối khi cất vào hay lấy ra khi dùng nữa.

Cảm giác thoải mái dù đeo suốt ngày dài

Âm thanh cực chất với driver 32mm

Tai nghe JBL T500 được trang bị với driver 32mm. Với đặc điểm này, sản phẩm có tần số phản hồi đạt đến 20Hz-20kHz. Nhờ đó làm cho âm thanh chân thực, sống động và mạnh mẽ.

Ngoài ra, sản phẩm còn được nâng cấp với âm bass đầy uy lực. JBL T500 sở hữu công nghệ âm thanh độc quyền của JBL. Với “JBL Pure Bass Sound”, sản phẩm đem đến âm bass dày và chắc. Cùng với đó, âm trung thì trong trẻo và ấm nên rất phù hợp để thể hiện các thể loại âm nhạc nhẹ như các bài hát trữ tình, sâu lắng.

Hỗ trợ kết nối với Siri và Google Now thông minh, hiện đại

JBL T500 hỗ trợ kết nối với trợ lý ảo Siri và Google Now. Để kết nối với các tính năng này, bạn chỉ cần nhấn một nút nhấn vào remote trên dây. Với việc thực hiện thao tác đơn giản này, bạn đã có thể kết nối và điều khiển nhanh chóng.

Hỗ trợ kết nối với Siri và Google Now thông minh, hiện đại

Tai nghe còn có khả năng tương thích với mọi loại thiết bị như smartphone, tablet, máy tính…Khả năng này tạo nên sự tiện lợi và có thể kết nối và sử dụng đa dạng. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị với đầu nối cáp 3.5mm phổ biến. Với tính năng này, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng kết nối với mọi thiết bị di động có hỗ trợ đầu cáp này.

Có thể thấy tai nghe JBL T500 là một sản phẩm tuyệt vời. Với thiết kế nhỏ gọn và nhiều tính năng độc đáo, nó sẽ là người bạn hoàn hảo bên cạnh bạn mọi lúc mọi nơi. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn nhiều thông tin. Từ đó giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho chiếc tai nghe mới của mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!