Tai nghe Kanen IP-2090 mang lại cho người nghe những gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Kanen IP-2090, tai nghe chụp tai thiết kế sang trọng. Tương thích với nhiều thiết bị. Có nút điều hướng tiện lợi. Chất âm trong trẻo, không bị vang.

Tai nghe Kanen IP-2090 là sản phẩm được rất nhiều khách hàng ấn tượng và đặc biệt yêu thích. Với thiết kế tinh tế bóng bẩy, âm thanh rõ ràng, khi đeo có thể giảm độ ồn lên tới 40% ,cùng nhiều tiện ích khác. Rất xứng đáng để bạn trải nghiệm đấy nhé.

Thiết kế mới lạ, thẩm mỹ cao thu hút người dùng

Với mức giá rẻ nhưng thiết kế của chiếc tai nghe này lại được trau chuốt nổi bật hơn cả những dòng chất lượng cao. Sản phẩm thuộc loại on-ear, thiết kế nhỏ gọn hơn over-ear. Ear cup nằm trên tai, âm bass sẽ nhẹ hơn over-ear một chút. Kiểu thiết kế này thường sẽ phù hợp cho những người thích sự nhẹ nhàng, tinh tế.

Phần khung bên ngoài làm từ nhựa cứng cáp phủ bóng tráng gương, nhìn rất lấp lánh. Giúp sản phẩm chống nám bụi, vân tay, dễ dàng lau chùi và bảo quản, từ mọi góc nhìn đều thấy thu hút. Có khả năng điều chỉnh độ rộng đến 3cm. Hơn nữa đệm trong là lớp da mềm bọc bọt khí êm ái. Khi đeo trong thời gian dài vẫn đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Thiết kế mới lạ, thẩm mỹ cao thu hút người dùng

Tai nghe chỉ có duy nhất 2 màu sắc là màu đen và màu trắng. Hai màu trung hòa và dễ phối hợp với bất kỳ trang phục nào. Không kén người sử dụng, nam hay nữ, đứng tuổi hay trẻ trung đều phù hợp.

Hỗ trợ nhiều tiện ích tiện lợi cho người dùng

Không chỉ được được chăm chút cho vẻ bề ngoài chiếc tai nghe này cũng là công cụ hỗ trợ người dùng dùng rất hiệu quả, với các tiện ích thông minh và tiện lợi như:

Có mic thoại thu và truyền tín hiệu tốt

Nhờ mic thoại thu âm, truyền đạt tín hiệu tốt. Từ đó người dùng có thể dễ dàng trò chuyện với bạn bè, người thân của mình một cách rõ ràng. Cảm nhận cuộc trò chuyện không gián đoạn, gia tăng trải nghiệm khi sử dụng. Nếu sử dụng tai nghe này để chơi game, sau đó giao tiếp với đồng đội thì phải nói là không gì tuyệt vời hơn.

Tương thích với nhiều thiết bị cho khả năng sử dụng linh hoạt

Jack cắm dạng tròn, dài 3.5mm tương thích hầu hết các thiết bị hiện nay như máy nghe nhạc, điện thoại, laptop,…Thiết kế hình chữ L giúp cho phần dây tiếp nối được bền hơn khi sử dụng, tránh rút trực tiếp sẽ rất dễ hư hại. Độ dài dây kết nối đến 1.5 m. Độ dài lý tưởng để bạn có thể tha hồ cử động mà không lo vướng víu hay rối dây khi sử dụng.

Tương thích với nhiều thiết bị cho khả năng sử dụng linh hoạt

Điều khiển dễ dàng với nút điều hướng

Ở phần dây kết nối được trang bị thêm 1 nút điều hướng thông minh. Có chức năng nhận hoặc kết thúc cuộc gọi. Dừng hoặc tiếp tục phát nhạc. Một thanh trượt để tăng giảm âm lượng. Nút ấn được làm bằng bằng nhựa ra kết cấu cơ học thông minh khi ấn vào rất dễ dàng và và không hề bị đau tay.

Nhờ tiện ích này mà trong lúc nghe một bản nhạc bạn có thể để điều chỉnh âm lượng Lên xuống sao cho phù hợp với điều kiện xung quanh, hay không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào. Dễ dàng chuyển sang bài hát khác khi khi nhấn nút tròn 2 lần. Giảm thiểu thao tác phải mở điện thoại lên, phức tạp hơn nhiều.

Chất lượng âm thanh đầy sống động với âm mid và bass ấn tượng

Khả năng tái hiện các dải âm thanh khá tốt nhiều tình cảm. Phần mid và bass ấn tượng, có đặc trưng riêng nhưng không thật sự chắc gọn, nghe lâu có cảm giác hơi mệt tai. Các nhạc tần số quá cao có hiện tượng đứt tiếng, âm chưa tới. Chiếc tai nghe này nhìn chung có thể chơi tốt khá nhiều loại nhạc hiện nay ở một chất âm âm tầm trung. Đủ để bạn hài lòng.

Chất lượng âm thanh đầy sống động với âm mid và bass ấn tượng

Trên đây là thông tin tai nghe Kanen IP-2090. Một sản phẩm có hình thức đẹp, chất lượng âm thanh đảm bảo. Lựa chọn rất tuyệt vời phù hợp với túi tiền, xứng đáng để góp mặt trong tủ đồ công nghệ của bạn. Hãy nhanh tay sở hữu và cảm nhận nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tai nghe Kanen của nước nào? Dùng có tốt không?

Tai nghe Kanen của nước nào? Dùng có tốt không?

Giữa những ông lớn liên tục oanh tạc khắp thế giới, vẫn có một thương hiệu tai nghe cũng đã chiếm được một thị phần nhất định ở khu vực Đông Nam Á. Đó chính là thương hiệu tai nghe Kanen.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!