Tai nghe Sony WI-C310: Nghe hay với giá 1 triệu đồng, có chống nước IPX4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ra mắt cùng thời điểm với C200, cùng thuộc phân khúc giá rẻ nhưng tai nghe Sony WI-C310 có một vài thay đổi về hình thức bên ngoài cũng như tính năng bên trong, giá cũng nhỉnh hơn đôi chút.

Đánh giá thiết kế Sony WI-C310

Về tổng quan, Sony WI-C310 cũng không có quá nhiều điểm khác biệt so với người anh em WI-C200 của mình, vẫn sẽ là một cấu trúc hiện đại và nhỏ gọn. Housing của C310 cũng sẽ có thiết kế mềm mại, thanh thoát và phần đuôi được vót nhỏ, tạo nên cái nhìn vô cùng hiện địa và có hơi hướng tương lai.

tai nghe sony wi-c310

Vẫn được hoàn thiện từ nhựa, nhưng housing của C310 sẽ có chi tiết nhỏ được mạ kim loại đem lại sự bóng bẩy và cao cấp hơn so với người anh em của mình. Điểm nhấn cho C310 vẫn sẽ là dòng chữ SONY đã quá quen thuộc với mọi người dùng.

tai nghe sony wi-c310

Với kích thước nhỏ gọn, cùng với những đường bo cạnh mềm mại, Sony WI-C310 đem lại cảm giác sử dụng, cảm giác đeo vô cùng thoải mái, dễ dàng phù hợp với rất nhiều người dùng khác nhau. Cable của C310 sẽ được làm liền và có dạng dẹt chống rối, giúp cho việc bảo quản chiếc tai nghe được tốt hơn.

tai nghe sony wi-c310

Trên cable, chúng ta sẽ có cụm điều khiển với các nút chức năng cơ bản, được làm nối, dễ dàng thao tác. Đặc biệt trên housing của C310 cũng sẽ có các nam châm để giúp cho chiếc tai nghe trở nên chắc chắn hơn trong trạng thái nghỉ.

Tính năng chính của Sony WI-C310

Điều tạo nên sự khác biệt cho Sony WI-C310 chính là các tính năng bên trong của chiếc tai nghe. Vẫn sẽ là thời lượng pin lên tới 15 tiếng, cũng như chỉ tốn 3 tiếng để sạc đầy, thế nhưng C310 còn được tích hợp cả công nghệ sạc nhanh với 10 phút sạc bạn có thể sử dụng chiếc tai nghe trong vòng 60 phút.

Về kết nối, C310 được trang bị Bluetooth 5.0, cùng với chuẩn codec SBC và AAC, giúp cho chiếc tai nghe có đường truyền âm thanh mượt mà cũng như độ trễ thấp. Đồng thời, bạn cũng có thể điều khiển, thực hiện các tác vụ trên điện thoại từ xa, thông qua trợ lý ảo là Siri hoặc Google Assistant.

Cuối cùng là nó được hỗ trợ kháng nước IPX4, chuẩn kháng nước này khá thấp nên chúng ta không thể ngâm nước hay rửa tai nghe được. Nó chỉ chịu được mồ hôi hoặc bị tạt nước cấp độ nhẹ thôi nhé.

Chất âm của Sony WI-C310

Mẫu tai nghe này để lại chất âm đáng nhớ, với phần bass không quá dày và lấn, đổi lại các dải âm thanh khác thể hiện chi tiết rõ ràng. Đặc biệt là treble tươi sáng, chi tiết, không bị chói.

Sony WI-C310 vẫn thể hiện được sức mạnh và độ truyền cảm với những bài hát sôi động như dance, EDM, pop sôi động… Đây cũng là những thể loại nhạc được ưa chuộng khi người dùng tập luyện thể thao.

Tất nhiên nói như vậy không có nghĩa rằng C310 thể hiện âm thanh quá hay như những tai nghe cao cấp, cơ bản là nó hay hơn so với mức giá và những kỳ vọng về một chiếc tai nghe Sony tầm giá 1 triệu.

Lời kết

Sony WI-C310 là một sản phẩm tai nghe không dây giá rẻ khá đáng mua ở thời điểm hiện tại, nhiều tính năng cũng như chất lượng âm thanh thời thượng, rất phù hợp với những bạn trẻ năng động. Giá của nó cao hơn người anh em WI-C200 một chút nhưng vẫn nằm trong tầm ngân sách giá rẻ, tầm 1 triệu đồng là bạn có ngay một chiếc tai nghe ngon nghẻ để nghe nhạc rồi.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!