Đánh giá tai nghe Sony WI-C600N: Thiết kế đơn giản, chống ồn vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Sony WI-C600N là một tai nghe in-ear không dây thuộc phân khúc tầm trung của thương hiệu Sony. Hãy xem đánh giá cụ thể về sản phẩm Sony WI-C600N này nhé.

Sony sản xuất ra nhiều dòng sản phẩm tai nghe để cạnh tranh ở nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Ở phân khúc thị trường tầm trung và thị trường giá rẻ, Sony đã thành công chiếm được lòng tin của khách hàng. Vậy chiếc tai nghe Sony WI-C600N tầm trung này thì sao? Để tìm hiểu về sản phẩm này thì mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Về thiết kế của tai nghe Sony WI-C600N

Đây là một dòng tai nghe mà Sony thiết kế riêng dành cho dân văn phòng hay những người yêu công nghệ. Với thiết kế kiểu neckband sang trọng. Khung đeo này được làm bằng chất liệu silicon dẻo. Do đó người dùng có thể dễ dàng gấp gọn tai nghe để bỏ vào túi hay balo để mang đi bất cứ đâu mà bạn muốn. Hơn nữa, thiết kế này cũng giúp cho bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn so với khi đeo các gọng cứng. Khả năng bám của khung đeo không dễ dàng bị lệch khi di chuyển.

Về thiết kế của tai nghe Sony WI-C600N

Phần housing của tai nghe được thiết kế với một góc nghiêng vừa phải. Bạn có thể dễ dàng nhét tai nghe vào tai. Bởi thiết kế của nó nhỏ nhắn và vừa  vặn tai nghe của người dùng. Ngoài ra bên trong phần housing còn có một nam châm nhỏ. Nó có tác dụng giữ chắc chắn tai nghe khi sử dụng.

Các nút điều khiển cơ bản như nút điều chỉnh âm lượng, nút dừng phát bài hát và nhận nghe gọi đều nằm ở bên trái của tai nghe. Còn bên phải của tai nghe là nút NC/Ambient. Các nút bấm khá nhạy và dễ dàng thực hiện thao tác điều khiển.

Kết nối và các công nghệ hỗ trợ

Tai nghe Sony WI-C600N được trang bị công nghệ Bluetooth 4.2. Nó cho khả năng kết nối tốt. Không những thế, tai nghe này có khả năng hỗ trợ Google Assistant. Nó được trang bị phần mềm Sony Headphone Connect, có tác dụng thông báo lượng pin và khả năng kết nối của thiết bị.

Với nút bấm NC/Ambient ở tai phải để bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ chống ồn của tai nghe. Bạn có thể điều chỉnh khả năng chống ồn ở các mức khác nhau. Bạn có thể chọn ở các mức độ như Noise Cancelling, Ambient Sound – Normal, Ambient Sound – Voice và tắt chế độ chống ồn.

Kết nối và các công nghệ hỗ trợ

Ngoài ra, tai nghe còn có các tính năng khác như Priority on sound quality – Tùy chỉnh chất lượng âm thanh. Hoặc chức năng upsample DSEE.  Tuy nhiên bạn nên để ở chế độ mặc định cho hai chức năng này nhé. Bởi vì khi chỉnh hay tắt nó đi thì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh đấy.

Đánh giá tính năng chống ồn chủ động của tai nghe

Chiếc tai nghe này có khả năng chống ồn vượt trội. Thậm chí có thể chống ồn tốt ngay cả khi tắt nhạc. Nó có thể lọc được tiếng ồn khá tốt, đặc biệt là những âm thanh xe cộ hay những tiếng nói chuyện ồn ào xung quanh.

Bạn có thể sử dụng chức năng lọc tiếng ồn thông minh AI để điều chỉnh khả năng chống ồn. Chức năng này có khả năng tự điều chỉnh chế độ chống ồn cho phù hợp với môi trường xung quanh. Là một sản phẩm phù hợp với dân văn phòng hoặc những người hay sử dụng các phương tiện công cộng.

Đánh giá tính năng chống ồn chủ động của tai nghe

Nếu bạn muốn nghe những âm thanh bên ngoài thì chuyển sang chế độ Ambient Sound – Normal. Tuy nhiên nếu âm lượng nhạc quá lớn thì bạn cũng không thể nghe thấy âm thanh nào bên ngoài.

Tổng kết

Về tính năng, thì chiếc tai nghe Sony WI-C600N là một sản phẩm tốt. Với khả năng chống ồn chủ động thông minh, chất âm ấm áp và dễ chịu. Thích hợp với những người làm việc văn phòng và thường xuyên đi công tác xa. Tuy nhiên, nó không có khả năng chống nước. Cho nên các bạn luyện tập thể dục thể thao nên cân nhắc.

Với bài viết đánh giá về sản phẩm tai nghe Sony WI-C600N trên đây. Có thể bạn đã hiểu rõ hơn về chiếc tai nghe chống ồn chủ động vượt trội này. Hãy có một đánh giá đúng để lựa chọn cho mình chiếc tai nghe phù hợp để phục vụ nhu cầu giải trí của mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!